Xiaomi Black Shark 2 đối thủ đáng gờm của Razer Phone 2

Gần như ngay sau khi Razer ra mắt Razer Phone 2, website của Xiaomi cũng lập tức đăng tải một quảng cáo ẩn ý rằng họ cũng sắp ra mắt một chiếc smartphone chơi game mới.

Theo PhoneArena, hồi tháng 4 năm nay, Xiaomi đã cho ra mắt Black Shark – chiếc smartphone chơi game đầu tiên của hãng – để cạnh tranh với Razer Phone đời đầu trong một phân khúc còn rất mới mẻ của thị trường di động. Gần như ngay sau khi Razer ra mắt Razer Phone 2, website của Xiaomi cũng lập tức đăng tải một quảng cáo ẩn ý rằng họ cũng sắp ra mắt một chiếc smartphone chơi game mới.

xiaomi black shark 2 doi thu dang gom cua razer phone 2

Hiện tại, trang web chỉ hiển thị các từ "Sharks Approaching" và "Unleashing Soon", không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào về bản phát hành. Trong tình huống Razer Phone 2 vừa ra mắt, Black Shark 2 có thể sẽ được giới thiệu trong tháng tới để kịp thời cạnh tranh với đối thủ.

Nhiều khả năng, Black Shark 2 cũng sẽ trang bị chip Snapdragon 845 và RAM 8 GB như Razer Phone 2. Tuy nhiên, thiết bị của Xiaomi có thể sờ hữu bộ nhớ 128 GB thay vì 64 GB như Razer Phone.

xiaomi black shark 2 doi thu dang gom cua razer phone 2
Thiết kế Black Shark 2 bị rò rỉ

Các chi tiết cấu hình khác có thể tương tự giữa 2 thiết bị này nhưng Razer Phone 2 có ưu thế màn hình sở hữu tốc độ làm tươi 120 Hz cùng với loa âm thanh nổi cực lớn và logo có hiệu ứng ánh sáng Chroma độc đáo ở phía sau. Black Shark 2 cung cấp một thiết kế khá khác biệt với màn hình 18:9 cao hơn.

Việc lựa chọn thiết bị nào có lẽ phụ thuộc nhiều vào sở thích của người tiêu dùng. Razer Phone 2 có giá 799 USD (18,6 triệu đồng) còn Black Shark 2 dự kiến sẽ được bán ra với giá khoảng 500 USD (11,6 triệu đồng).

xiaomi black shark 2 doi thu dang gom cua razer phone 2 Top 10 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Bphone 3

Bphone 3 vừa được Bkav ra mắt vào 10/10 vừa qua. Máy được bán ra trên toàn quốc từ ngày 19/10 với giá 6,99 triệu đồng, ...

xiaomi black shark 2 doi thu dang gom cua razer phone 2 Top 5 điện thoại đáng mua nhất tháng 10 phân khúc 2-3 triệu đồng

Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các hãng điện thoại, người dùng luôn được lợi nhiều nhất khi mà chỉ cần bỏ ...

xiaomi black shark 2 doi thu dang gom cua razer phone 2 Top điện thoại tầm trung 'đáng đồng tiền bát gạo' của Oppo

Với sự cạnh tranh khốc liệt của phân khúc tầm trung, mới đây Oppo đã tung ra hàng loạt các sản phẩm mới để ganh ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.