Xôn xao clip vợ mang bầu đi đánh ghen, hắt dầu luyn và mắm tôm vào nhân tình của chồng

Mấy ngày nay mạng xã hội lan truyền một đoạn video cô gái trẻ bị một người phụ nữ mang bầu xông vào túm tóc đánh tới tấp ngay trước cổng trường ĐH Khoa học (Đại học Thái Nguyên).

Theo nội dung đoạn clip này, khi cô gái trẻ đang đứng trước cổng trường ĐH Khoa học (Đại học Thái Nguyên), thì một người phụ nữ đang mang bầu bất ngờ lao tới xông đến và đổ ập mắm tôm trộn dầu luyn vào người cô gái trẻ.

Không chỉ dừng lại ở đây, người phụ nữ này còn giật tóc, đạp vào cô gái đồng thời người phụ nữ nói rằng chính tin nhắn "hôm qua" nhắn đến mình chứ không phải chồng mình.

Người phụ nữ còn nhắc lại việc chồng mình nhắn tin với nội dung ‘đừng nhắn tin cho anh nữa, anh không muốn làm vợ anh buồn’ nhưng cô gái vẫn còn tiếp tục nói: ‘Lúc vợ anh buồn em không buồn à’”.

xon xao clip vo mang bau di danh ghen hat dau luyn va mam tom vao nhan tinh cua chong
Người phụ nữ mang bầu hất dầu luyn và mắm tôm , đánh tới tấp vào nhân tình của chồng (Ảnh cắt từ clip).

Cô gái trẻ xin lỗi người phụ nữ mang bầu: “Chị ơi hôm qua là em say, em xin lỗi, em không có ý vậy đâu…”.

Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn không đồng ý.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến rất nhiều người nhưng không ai có ý định can thiệp.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên (Thái Nguyên) cho biết có vụ đánh ghen như vậy xảy ra trên địa bàn.

“Người bị hại không trình báo với cơ quan công an, tuy nhiên sau khi nắm được thông tin qua mạng xã hội, lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh.

Theo đó, người phụ nữ mang bầu không phải là người của địa phương. Có người nói với tôi là Cao Bằng xuống đánh ghen. Còn cô gái bị đánh ghen vẫn chưa xác định được là ai”, vị lãnh đạo này thông tin.

Cũng theo lãnh đạo UBND phường Tân Thịnh, hiện vụ việc đang được công an thành phố Thái Nguyên tiếp tục xác minh điều tra.

xon xao clip vo mang bau di danh ghen hat dau luyn va mam tom vao nhan tinh cua chong Vụ bé trai 20 tháng tuổi tử vong: Cơ sở trông trẻ hoạt động ‘chui’

Cho tới thời điểm hiện tại, chủ cơ sở để xảy ra sự việc bé trai 20 tháng tuổi tử vong vẫn chưa ra làm ...

xon xao clip vo mang bau di danh ghen hat dau luyn va mam tom vao nhan tinh cua chong Bé trai 2 tuổi tử vong khi được gửi tại cơ sở trông trẻ tư nhân, chủ cơ sở 'mất tích'

Ngày 21/6, ông Hoàng Minh Hiến, Phó Chủ tịch huyện Chương Mỹ (Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.