Xử phạt hành chính tài xế Grab bị 'tố' quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã xử phạt hành chính tài xế Grab bị “tố” có những lời nói quấy rối tình dục với bé gái 9 tuổi ở Tây Hồ, Hà Nội.

Liên quan tới sự việc chị N.T.L ở quận Tây Hồ, Hà Nội tố tài xế Grab P.V.H (SN 1988, ở quận Tây Hồ, Hà Nội) có những lời lẽ quấy rối tình dục con gái 9 tuổi trên đường chở bé đi học, ngày 25/5, một cán bộ Công an quận Tây Hồ cho biết, cơ quan điều tra công an quận đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế P.V.H.

xu phat hanh chinh tai xe grap bi to quay roi tinh duc be gai 9 tuoi
Bé gái 9 tuổi "tố" tài xế Grab "quấy rối tình dục" (Ảnh: VTC)

Theo cán bộ Công an quận Tây Hồ, căn cứ tài liệu điều tra, cơ quan công an quyết định xử phạt tài xế P.V.H số tiền 200.000 đồng về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác” theo quy định tại Nghị định 167/2013/NĐ-CP.

Trước đó, chị N.T.L. chia sẻ trên Facebook câu chuyện con gái bị tài xế Grab quấy rối tình dục bằng lời nói.

Ngày 16/5, chị N.T.L. (ở Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, gần 1 năm nay, gia đình chị đặt Grab cho con gái đi học. Đoạn đường con di chuyển từ Trích Sài đến Đại Từ.

“Ngày hôm đó, tôi có hỏi chuyện con gái thì bất ngờ nghe cháu kể quá trình di chuyển về nhà, tài xế Grab đã hỏi chuyện linh tinh và có nhiều lời lẽ khiếm nhã.

Tài xế hỏi con gái tôi thích màu gì, rồi hỏi tôi thích màu gì? Cháu có bao giờ nhìn thấy ngực mẹ cháu chưa? Có biết mẹ mặc quần trong màu gì không? Thậm chí, tài xế này còn ngỏ ý cho chạm vào quần chíp của con gái tôi", chị L. nói.

Chị L. chia sẻ, ngày 17/5 chị đã lên trình báo với Công an phường Bưởi và Công an quận Tây Hồ cũng đã tiếp nhận sự việc. Con gái chị cũng ra Công an phường Bưởi lấy lời khai, cháu bé cũng trình bày lại toàn bộ sự việc.

Chị L. cho hay, sự việc xảy ra là do nhân cách của lái xe và chị mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để ngăn chặn những hành vi xấu đối với trẻ con.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Tây Hồ đã triệu tập tài xế H lên cơ quan điều tra để xác minh, làm rõ.

Một cán bộ Công an quận Tây Hồ cho biết, tại cơ quan điều tra, nam tài xế P.V.H thừa nhận việc có những lời nói có tính chất quấy rối tình dục đối với con gái chị L trên đường chở cháu đi học.

xu phat hanh chinh tai xe grap bi to quay roi tinh duc be gai 9 tuoi Chưa biết bố mất vì tai nạn ở Thanh Hóa, con gái người lái tàu: ‘Cháu báo tin mình đạt học sinh giỏi, bố mừng lắm’

Vẫn chưa biết bố bị tai nạn tử vong, con gái anh Hùng vẫn lặng lẽ chơi với người cô ở nhà.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.