Vụ tài xế Grab 'quấy rối tình dục' bé gái 9 tuổi: Chuyển lên công an quận Tây Hồ

Lãnh đạo công an phường Bưởi (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ vụ tài xế Grab “quấy rối tình dục” bé gái 9 tuổi và chuyển lên công an quận Tây Hồ.

Chiều 18/5, lãnh đạo Công an phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của gia đình cháu bé và đã lấy lời khai, hoàn tất hồ sơ gửi lên phòng Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ vào ngày 17/5.

vu tai xe grab quay roi tinh duc be gai 9 tuoi chuyen len cong an quan tay ho
Bé gái 9 tuổi "tố" tài xế Grab "quấy rối tình dục" (Ảnh: VTC)

Chiều cùng ngày, chị Nguyễn Thùy Linh cho hay, từ khi xảy ra sự việc đến nay, tài xế GrabBike không có động thái liên lạc xin lỗi gia đình chị.

“Tôi đọc được câu trả lời của bạn ấy trên báo chí, bạn ấy nói đây là sự hiểu lầm nhưng tôi thấy câu trả lời đó quá buồn cười. Con gái tôi nói thật và là một đứa trẻ sao bạn ấy có thể hỏi như vậy được?”, chị Linh nói.

Chị Linh cho biết, hiện tại, con gái chị đã ổn định, ban ngày cháu bé chơi bình thường. Tuy nhiên, gặp người lạ hay chỗ đông người cháu vẫn hoảng sợ và thường bám theo bố mẹ.

Trước đó, ngày 16/5, chị Nguyễn Thùy Linh (ở Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, gần 1 năm nay, gia đình chị đặt Grab cho con gái đi học. Đoạn đường con di chuyển từ Trích Sài đến Đại Từ.

“Ngày hôm đó, tôi có hỏi chuyện con gái thì bất ngờ nghe cháu kể quá trình di chuyển về nhà, tài xế Grab đã hỏi chuyện linh tinh và có nhiều lời lẽ khiếm nhã.

Tài xế hỏi con gái tôi thích màu gì, rồi hỏi tôi thích màu gì? Cháu có bao giờ nhìn thấy ngực mẹ cháu chưa? Có biết mẹ mặc quần trong màu gì không? Thậm chí, tài xế này còn ngỏ ý cho chạm vào quần chíp của con gái tôi", chị Linh nói.

Chị Linh chia sẻ, ngày 17/5 chị đã lên trình báo với Công an phường Bưởi và Công an quận Tây Hồ cũng đã tiếp nhận sự việc. Con gái chị cũng ra Công an phường Bưởi lấy lời khai, cháu bé cũng trình bày lại toàn bộ sự việc.

Chị Linh cho hay, sự việc xảy ra là do nhân cách của lái xe và chị mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để ngăn chặn những hành vi xấu đối với trẻ con.

vu tai xe grab quay roi tinh duc be gai 9 tuoi chuyen len cong an quan tay ho Vụ tài xế Grab 'quấy rối tình dục' bé gái 9 tuổi: 'Tôi bị sốc khi nghe con kể lại'

Theo chị Nguyễn Thùy Linh (Hà Nội), mẹ bé gái 9 tuổi bị quấy rối tình dục cho biết, chị rất sốc khi nghe con ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.