Xuất hiện ứng dụng TADA không thu chiết khấu khiến thị trường gọi xe ‘dậy sóng’

Thị trường xe công nghệ tại Việt Nam đang vô cùng sôi động khi xuất hiện hàng loạt ứng dụng gọi xe mới thu hút nhiều tài xế và khách hàng, TADA sẽ là ứng dụng tiếp theo “bước chân” vào Việt Nam với cam kết không thu chiết khấu và được ra mắt vào 21/1 tới đây.
 

Được biết, ứng dụng đặt xe TADA trong tiếng hàn có nghĩa "Cùng đi nào", cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách trên ứng dụng đã được ra mắt bởi công ty Mass Vehicle Ledger (MLV) có trụ sở tại Singapore.

Ứng dụng gọi xe TADA cam kết không thu chiết khấu tài xế

Phía TADA cho biết ứng dụng này sẽ ra mắt dịch vụ đặt xe bốn bánh tại TP HCM vào ngày 21/1 tới tại TP HCM.

Để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước, ứng dụng này đã sử dụng khối Blockchain với công nghệ chuỗi khối được áp dụng để ghi dữ liệu các thông tin về xe và tạo ra hoa hồng cho tài xế bằng số điểm tích lũy.

xuat hien ung dung tada khong thu chiet khau khien thi truong goi xe day song
Ông Kay Woo - người sáng lập Mass Car Ledger Foundation. (Ảnh: Mark CHEONG/TheStraitstimes).

Bên cạnh đó, điều độc đáo của “tân binh” này chính là không tính bất kì khoản chiết khấu nào đối với tác tài xế, trừ phí giao dịch khi người dùng chọn thẻ tín dụng hoặc các phương thức thanh toán khác.

Ứng dụng gọi xe không mong tìm cách độc chiếm thị trường

Theo TADA, ứng dụng được ra mắt ngày 26/7/2018 tại Singapore, theo báo cáo của MVL, hiện tại đã có hơn 16.000 lái xe và 100.000 người tham gia sử dụng dịch vụ.

Singapore đã là thị trường đầu tiên mà TADA hướng đến, nhà sáng lập của MVL cho biết, chiến lược của TADA không phải là đối đầu hay loại bỏ những nền tảng hiện có trên thị trường, dù là các công ty gọi xe công nghệ hay các hãng taxi truyền thống.

“Chúng tôi không tìm cách để độc chiếm thị trường. Chúng tôi không thể làm điều điều này khi đã có những đơn vị khổng lồ trên thị trường. Điều chúng tôi muốn là mang đến thêm một lựa chọn cho khách hàng”, Kay Woo, người sáng lập ứng dụng TADA cho biết.

xuat hien ung dung tada khong thu chiet khau khien thi truong goi xe day song

Phát biểu tại sự kiện ra mắt tại Kampong Ubi, Singapore, người sáng lập MVL Kay Woo cho biết dịch vụ đã đăng kí hơn 2.000 đối tác lái xe và dự kiến sẽ hoạt động chính thức từ một đến hai ngày sau đó.

Vị này cũng cho rằng TADA, MVL thậm chí có thể hợp tác với Grab và những đơn vị khác trong tương lai, bằng cách liên kết với hệ thống điểm thưởng dựa trên nền tảng blockchain của MVL.

xuat hien ung dung tada khong thu chiet khau khien thi truong goi xe day song Cuộc đua ứng dụng xe công nghệ, tài xế hãng nào 'dễ thở' nhất

Hiện nay, thị trường xe công nghệ Việt đang vô cùng nhộn nhịp và căng thẳng khi xuất hiện nhiều ứng dụng gọi xe như ...

xuat hien ung dung tada khong thu chiet khau khien thi truong goi xe day song CEO Be Group: Grab cần được sớm định danh rõ ràng là loại hình kinh doanh vận tải

Sau phiên tòa giữa Grab và Vinasun, HĐXX yêu cầu Grab có trách nhiệm bồi thường 4,8 tỉ đồng cho Vinasun, phía Grab cho biết sẽ kháng cáo. ...

xuat hien ung dung tada khong thu chiet khau khien thi truong goi xe day song Tâm thư tài xế taxi công nghệ gửi các khách nữ nhân viên văn phòng

Thời gian gần đây, hàng loạt ứng dụng gọi xe công nghệ mọc lên, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn dẫn đến việc nhiều ...

xuat hien ung dung tada khong thu chiet khau khien thi truong goi xe day song Grab bất ngờ gặp sự cố, hàng loạt tài xế 'thất thu'

Ngay từ sáng sớm, hàng loạt tài xế và khách hàng Grab đã phàn nàn vì không thể sử dụng được App, sau khi đăng ...

xuat hien ung dung tada khong thu chiet khau khien thi truong goi xe day song Chiết khấu 25%, Be dành những gì cho đối tác?

Mới đây, một ứng dụng của người Việt mang tên Be đã chính thức “chào sân” thị trường xe công nghẹ, nhiều tài xế sau ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.