Xúc động trước hình ảnh hai bé nằm ngủ bên mộ cha

Hình ảnh về hai cậu bé Mason và Mylan Brazel được người mẹ ghi lại khi lần đầu tiên đến thăm mộ cha mình tại Nghĩa trang Quốc gia Arlington đã chạm đến sâu thẳm trái tim mọi người.
rot nuoc mat xuc dong truoc hinh anh hai be nam ngu ben mo cha Trào lưu khoe ảnh cưới của cha mẹ gây bão mạng xã hội
rot nuoc mat xuc dong truoc hinh anh hai be nam ngu ben mo cha Hàng xóm hé lộ bi kịch của gia đình có 3 người tử vong bất thường ở Sài Gòn

Hai cậu con bé Mason và Mylan Brazel trải chăn mỏng, nằm bên cạnh mộ cha, cuộc gặp gỡ giữa người còn sống và người đã mất dường như không còn khoảng cách, bởi tình yêu thương được kết nối tạo nên cuộc trò chuyện xúc động nhất thế gian.

Chị Kait Brazel, 29 tuổi đã ghi lại hình ảnh hai cậu bé Mason 8 tuổi và Mylan 5 tuổi đang nằm bên cạnh mộ của Trung sỹ Alfred ‘Fred’ Brazel, 37 tuổi đã mất vào ngày 31/7 vì ung thư trực tràng chỉ sau 5 tháng khi được chẩn đoán ung thư.

rot nuoc mat xuc dong truoc hinh anh hai be nam ngu ben mo cha

Mẹ của hai bé tâm sự: “Tôi cảm thấy tự hào khi chúng tôi đã ở đây. Dù rất đau lòng khi nhìn thấy các con trò chuyện với bố mà bố không thể đáp lại. Nhưng tôi vẫn rất tự hào khi đã luôn thành thực với bọn trẻ về căn bệnh của bố, để chúng đối diện và chuẩn bị tâm lý”.

Vì thế, trong thời gian Fred điều trị ung thư, hai cậu bé được cùng bố đi tới mọi cuộc hẹn với bác sĩ. Hai vợ chồng chị Kait cũng vui vẻ và thành thực khi trả lời những câu hỏi của các con về bệnh tình của bố.

rot nuoc mat xuc dong truoc hinh anh hai be nam ngu ben mo cha
rot nuoc mat xuc dong truoc hinh anh hai be nam ngu ben mo cha

Chị Kait chia sẻ: “Chúng tôi luôn cởi mở trong mọi chuyện với các con và nghĩ chúng sẽ đối mặt và chấp nhận sự thật. Dù anh ấy không còn trên cõi đời nhưng các thành viên trong gia đình vẫn tận hưởng cuộc sống theo cách của chúng tôi”.

Được biết, gia đình Kait đã lái xe suốt 24 tiếng để đến Nghĩa trang thăm chồng. Chị cho rằng đó là một chuyến đi tuyệt vời dành cho các con sau 3 tháng Fred qua đời.

Các cậu bé đã có những phút giây ấm áp bên mộ bố, kể cho bố nghe những chuyện đời thường, những thành tích mà các cậu đã đạt được.

rot nuoc mat xuc dong truoc hinh anh hai be nam ngu ben mo cha
rot nuoc mat xuc dong truoc hinh anh hai be nam ngu ben mo cha

Chị Kait hy vọng những bức ảnh mà chị chụp sẽ gây được sự chú ý trong dư luận về hiểm họa của hố đốt rác ảnh hưởng đến sức khỏe của người lính do bị phơi nhiễm hoá chất độc đại trong một cuộc triển khai quân ở Irac.

rot nuoc mat xuc dong truoc hinh anh hai be nam ngu ben mo cha

Trước khi về, cậu bé Mylan đã vòng tay ôm bia mộ tạm biệt bố.

rot nuoc mat xuc dong truoc hinh anh hai be nam ngu ben mo cha Câu chuyện come out của 10X đồng tính từng bị đưa vào bệnh viện tâm thần

Sau khi come out là người đồng tính với gia đình, Nguyễn Thị Phương Anh (SN 2000, Thái Bình) đã phải trải qua ngày tháng ...

rot nuoc mat xuc dong truoc hinh anh hai be nam ngu ben mo cha Mê trò đỏ đen, người đàn ông giết nhân tình sau khi 'ân ái'

Sinh ra trong một gia đình khá giả, có công ăn việc làm ổn định nhưng Phong lại đam mê cờ bạc. Một ngày, Phong ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.