'Yêu râu xanh' đột nhập vào nhà hiếp dâm thiếu nữ

Đang ngủ ở nhà một mình chị N.T.H (18 tuổi) bị 1 đối tượng đột nhập vào nhà, khống chế đe dọa rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
yeu rau xanh dot nhap vao nha hiep dam thieu nu
Cơ quan Công an lấy lời khai đối tượng Truyền.

Theo trình báo của chị N.T.H (18 tuổi) trú ở xã Ngọc Sơn, huyện Kim Bảng, đêm 8-4 khi chị đang ngủ ở nhà một mình thì có 1 đối tượng đột nhập vào nhà, khống chế đe dọa, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau 2 giờ nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Kim Bảng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nam nhanh chóng xác định được nghi can là Trần Văn Truyền.

Căn cứ các tài liệu, chúng cứ, Cơ quan Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Trần Văn Truyền và tại cơ quan Công an, Truyền khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo Trung tá Lê Văn Tuấn, bước đầu tại cơ quan Công an, Truyền khai nhận thường đi cúng với bà của chị H..

Hôm xảy ra sự việc, biết bà chị H. đi vắng, chỉ có mình chị H. ở nhà nên Truyền mới đột nhập vào nhà và thực hiện hành vi đồi bại.

Được biết, đối tượng Truyền đã lấy vợ quê ở Nghệ An và đã có 1 con nhỏ. Cả 2 vợ chồng Truyền đều đi lao động tại Ma Cao (Trung Quốc). Trước khi xảy ra sự việc, Truyền mới về từ Ma Cao được 4 ngày.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.