10 mẹo nhỏ này có thể giúp phụ nữ trẻ trung hơn chỉ trong hai phút

Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể giữ cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo. Có nhiều tình huống và hoàn cảnh mà phụ nữ cần phải trông thật tuyệt và có thể chỉ mất vài phút để làm được như vậy.
 
10 meo giup phu nu tre trung hon chi trong hai phut Giáo viên thời Facebook, Zalo: Tây học, trẻ trung, giỏi ngoại ngữ

Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn nhìn nổi bật và mảnh mai hơn, theo Brightside.

Chọn giày dép thoải mái

10 meo giup phu nu tre trung hon chi trong hai phut

Để chân của bạn trông dài hơn và cơ thể thanh mảnh hơn, bạn nên mang giày có màu sắc tương tự như màu da của bạn. Màu be, nude, màu nâu gần với màu sắc da chân của bạn, nhìn chân giống như được kéo dài hơn. Nếu bạn đang mặc quần cạp, hãy chọn giày có màu tương tự với màu quần. Thủ thuật này làm tăng chiều dài chân của bạn và bạn sẽ trông cao hơn một chút. Bạn cũng nên tránh những đôi giày có dây đai vì chúng khiến chân của bạn trông ngắn hơn thực tế.

Loại bỏ quần áo quá nhỏ hoặc quá lớn

10 meo giup phu nu tre trung hon chi trong hai phut

Đừng mua những bộ đồ có kích thước quá nhỏ hoặc lớn hơn. Những bộ quần áo như vậy sẽ chỉ làm nổi rõ lên những nhược điểm cơ thể, khiến bạn nhìn gầy hoặc béo hơn.

Luôn giữ thẳng lưng

10 meo giup phu nu tre trung hon chi trong hai phut

Tư thế thẳng lưng có thể khiến phụ nữ trông thật lộng lẫy và nó cũng làm cho eo của bạn trông nhỏ hơn. Thực tế là có không ít người có dáng đứng gù lưng và điều này làm cho bạn trông thấp và mập hơn, đồng thời còn gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy luôn giữ thẳng lưng bằng cách tưởng tượng có một sợi dây kéo từ chân lên đỉnh đầu bạn.

Kĩ thuật tạo khối gương mặt

10 meo giup phu nu tre trung hon chi trong hai phut

Sử dụng phấn trang điểm theo cách tạo khối sẽ làm cho khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn, thậm chí có thể che giấu hai cằm. Bạn chỉ cần học cách sử dụng màu tối và sáng một cách chính xác. Nguyên tắc là làm tối những góc bạn muốn giấu, và làm sáng các điểm bạn muốn nổi bật. Ví dụ, son môi màu đỏ làm nổi bật đường cằm và hàm.Tuy nhiên, bạn cần khéo léo để không lộ các đường viền nối màu sáng tối.

Làm cho tông da của bạn trở nên tối hơn

10 meo giup phu nu tre trung hon chi trong hai phut

Làn da của bạn trông càng rám nắng chất cellulite càng trở nên rõ nét và nhìn mập hơn. Lựa chọn tốt nhất là một làn da bánh mật. Làm sạch da của bạn và sau đó dưỡng ẩm da với một loại kem đặc biệt. Nếu bạn có làn da khô, có thể sử dụng một miếng bọt biển thay vì xà bông và làm ẩm da nhiều lần. Chú ý đầu gối và khuỷu tay của bạn.

Chọn đúng chất liệu vải

10 meo giup phu nu tre trung hon chi trong hai phut

Bạn không nên mua quần áo làm từ chất liệu thô hoặc quần áo quá chật. Tránh những hình bóng vuông và quá nhiều đường nét vì chúng sẽ thu hút sự chú ý đến những phần khuyết điểm của cơ thể. Lựa chọn quần áo bằng chất liệu vải mềm mại có thể giúp che giấu nhược điểm một cách hiệu quả.

Chọn đúng phụ kiện

10 meo giup phu nu tre trung hon chi trong hai phut

Khăn quàng cổ có thể khiến hình ảnh của bạn trở nên to hơn. Bạn nên quàng theo cách đeo vòng tròn hoặc chữ V là sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra có thể sử dụng khăn nhỏ và thắt nút gần vùng cổ.

Không để lộ các nhược điểm của bạn

10 meo giup phu nu tre trung hon chi trong hai phut

Đôi khi, các cô gái cố gắng giấu một "khu vực có vấn đề" bằng cách che quá mức. Điều này thậm chí đem lại tác dụng ngược. Không nên mặc quần jeans có các họa tiết hoặc túi lớn nếu bạn thấy hông mình hơi "quá khổ". Sự xuất hiện của bạn sẽ tốt hơn khi bạn không tạo sự chú ý vào những phần nhược điểm của cơ thể.

Thử làm một kiểu tóc mới

10 meo giup phu nu tre trung hon chi trong hai phut

Hãy dành ưu tiên cho các kiểu tóc có độ dài trung bình hoặc tóc bob ngang vai. Kiểu tóc cắt ngắn trông đẹp khi cổ bạn được giấu dưới tóc và phần tóc gần tai thì hơi dài. Bạn cũng nên tránh những kiểu tóc hơi "sáng tạo" hoặc quá phá cách.

Mái tóc dài và thẳng thường không phù hợp với các cô gái béo phì. Kiểu tóc này sẽ nhấn mạnh những nhược điểm. Nếu bạn vẫn muốn một mái tóc dài, hãy thử để kiểu có thêm một lớp tóc độ dài trên vai.

Sử dụng đồ trang sức

10 meo giup phu nu tre trung hon chi trong hai phut

Đồ trang sức có thể giúp bạn trông mảnh mai và phù hợp hơn vì nó mang lại cho phụ nữ cơ hội để nhìn thật tuyệt vời và lộng lẫy hơn trong hầu hết trang phục mà họ muốn mặc. Bên cạnh đó, nó cũng hữu ích cho những phụ nữ có trọng lượng dư thừa và muốn giấu nếp nhăn, da sần vỏ cam ở vùng bụng, vùng hông. Tuy nhiên, trang sức chỉ nên dùng cho những dịp đặc biệt, không nên dùng quá thường xuyên.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Toàn cảnh khu đất sẽ xây Aeon Mall hơn 1.200 tỷ đồng ở Hải Dương
Dự án Aeon Mall Hải Dương với vốn đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng có thể được triển khai xây dựng từ quý I/2025 và vận hành sau đó một năm.