14 điểm khác biệt giữa cô gái để yêu và cô gái yêu để cưới!

Chẳng phải chúng ta đều mong muốn có một cái kết có hậu cho một chuyện tình “yêu là cưới” hay sao? Hãy khoan, có những cô gái bạn yêu chỉ để yêu và sẽ có những cô gái yêu để cưới làm vợ. Dưới đây là 14 điểm khác biệt để bạn nhận ra bạn gái của mình thuộc típ người nào.
14 diem khac biet giua co gai de yeu va co gai yeu de cuoi

1. Các cô gái để yêu “cho vui” không muốn gặp gia đình hoặc bạn bè của bạn, cô ấy chỉ muốn bạn gặp bạn bè của cô ấy, thậm chí không gặp cũng chẳng sao.

Cô gái yêu để cưới muốn biết gia đình và bạn bè của bạn. Cô biết nếu không có họ, cô ấy sẽ không biết bạn đang làm gì, ở đâu, với ai. Cô ấy muốn biết vì cô ấy thực sự quan tâm đến cuộc sống của bạn.

2. Cô gái để yêu thường lo lắng thái quá về cái móng tay chưa được sơn, hôm nay ra đường mặc bộ cánh gì, xách chiếc túi nào cho đẹp, với cô ấy vẻ đẹp bề ngoài là ưu tiên số 1.

Cô gái yêu để cưới lo lắng và quan tâm đến người đàn ông của mình, cô tập trung vào việc sống tốt và chăm sóc cho người mà cô yêu thương, cô quan tâm vừa phải đến ngoại hình và trân trọng những giá trị từ bên trong của chính cô và người cô yêu.

3. Cô gái yêu để yêu quan tâm đến những vấn đề cá nhân của cô ấy. Trong mối quan hệ với bạn, dường như bạn không có trong các dự định trong đời cô ấy.

Cô gái yêu để cưới quan tâm đến sự nghiệp của bạn và tầm nhìn của bạn về cuộc sống cũng như của bản thân. Cô ấy biết bạn cũng có một kế hoạch, và cô ấy muốn làm việc cùng bạn để cả hai cùng đạt được mục tiêu. Gia đình là ưu tiên hàng đầu của cô ấy.

14 diem khac biet giua co gai de yeu va co gai yeu de cuoi

4. Cô gái yêu để yêu mong muốn bạn là “thẻ tín dụng” của cô ấy. Cô ấy thích nhận hơn là cho đi.

Cô gái yêu để cưới luôn khuyên bạn tiết kiệm và muốn cùng bạn lập kế hoạch tài chính khi hai người cùng làm việc. Cô ấy biết cách cho đi trước khi đòi nhận lại.

5. Cô gái để yêu tin rằng cô ây biết tất cả mọi thứ. Cô gái yêu để cưới luôn luôn muốn học hỏi và sẵn sàng tiếp thu những điều mà cô ấy chưa biết.

6. Cô gái để yêu luôn có những bí mật không thể nói. Cô gái yêu để cưới sẽ chia sẻ những bí mật sâu xa nhất của mình với bạn, thậm chí điều đó có thể khiến cô ấy mất. Cô ấy làm thế vì tin tưởng bạn và muốn chia sẻ mọi thứ với bạn. Cô biết sự trung thực luôn luôn là điều tốt nhất.

7. Cô gái để yêu đề cao tự do, cô gái yêu để cưới hạnh phúc khi bạn cầu hôn.

8. Cô gái để yêu luôn muốn bạn dành hết thời gian cho cô ấy. Cô gái yêu để cưới luôn biết cách rời xa nghĩa là sự “chiếm hữu” bền bỉ nhất.

14 diem khac biet giua co gai de yeu va co gai yeu de cuoi

9. Cô gái yêu để yêu sẽ yêu cầu bạn nấu ăn cho cô ấy. Cô gái yêu để cưới sẽ nấu ăn cho bạn, bởi vì cô ấy biết cách nhanh nhất để chiếm được trái tim một người đàn ông là thông qua dạ dày.

10. Cô gái yêu để yêu luôn quan tâm đến việc làm sao để giữ được bạn và mối quan hệ sẽ tồn tại bao lâu. Cô gái yêu để cưới đủ trưởng thành để không ép buộc người khác phải lựa chọn “có” hoặc “không”. Cô ấy luôn hiểu giá trị của bản thân mình và luôn hết lòng với mối quan hệ tình cảm cho đến khi không thể tiếp tục được nữa.

11. Cô gái để yêu hay mè nheo và luôn muốn giành phần thắng. Cô gái yêu để cưới hiểu rằng hôn nhân là một sự thỏa hiệp cần thiết để duy trì hạnh phúc.

12. Cô gái để yêu lúc nào cũng nghi ngờ và hay đòi hỏi. Cô gái yêu để cưới luôn dành cho bạn sự tôn trọng tương đương với sự tôn trọng mà bạn dành cho cô ấy.

13. Cô gái yêu để yêu luôn so sánh và đòi hỏi bạn phải giống như người này, người kia. Cô gái yêu để cưới luôn chấp nhận bạn đúng là bạn và cách tốt nhất để thay đổi người khác là hãy thay đổi tư duy của chính mình trước đã.

14. Cô gái để yêu luôn thích được vui chơi, đi du lịch, đi bar, đi cà phê, đi xem phim. Cô gái yêu để cưới chỉ cần có bạn ở bên cạnh thì với cô ấy ở đâu cũng là thiên đường.

Trên đây là 14 điểm khác biệt giữa cô gái để yêu “cho vui” và cô gái yêu để cưới. Cô gái bạn đang yêu để yêu hay yêu để cưới vậy?

Diệu Hoa Dịch từ Lifehack

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.