14 điều cần biết khi mua vé bóng đá online trận Việt Nam vs Malaysia

Một số ít người may mắn đăng kí thành công mua vé bóng đá online trận chung kết Việt Nam vs Malaysia, tuy nhiên có người nhập sai thông tin do vội vàng hoặc muốn đổi trả.

Trong đợt mở bán vé bóng đá online trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia lần này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ mở bán 10.800 vé và được chia làm 4 đợt gồm 10h, 16h, 22h ngày 10/12 và 10h ngày 11/12. Mỗi khung giờ sẽ có khoảng 2.500 vé được bán. Riêng khung giờ 22h ngày 10/12 sẽ bán ra 2.800 vé. Người mua thành công có thể lựa chọn nhận qua đường bưu điện hoặc nhận trực tiếp tại trụ sở VFF.

Tuy nhiên nhiều người do quá vội vàng đã điền sai thông tin cá nhân khi đặt lệnh mua vé. Vậy khi mua vé bóng đá online cần chú ý những gì?

1: Hệ thống đặt mua vé bóng đá online áp dụng với những trận đấu nào?

Hệ thống đặt mua vé bóng đá online chỉ áp dụng cho các trận đấu quy định tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

2: Đăng kí thành viên trên trang https://vebongdaonline.vn có mất phí hay không?

Việc đăng ký thành viên trêm hệ thống bán vé trực tuyến https://vebongdaonline.vn là hoàn toàn miễn phí.

3: Đặt vé bằng hình thức nào?

Người hâm mộ có thể thực hiện đầy đủ các bước theo Hướng dẫn mua vé tại đây.

4: Số vé được mua tối đa trong một trận là bao nhiêu?

Mỗi CMTND (chứng minh thư nhân dân) có thể được mua tối đa 02 – 04 vé cùng mệnh giá cho một trận đấu tuỳ theo quyết định của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

14 dieu can biet khi mua ve bong da online tran viet nam vs malaysia
Mỗi CMTND chỉ được mua 2-4 vé. (Ảnh: Zing).

5: Có thể đổi vé hay trả vé sau khi thanh toán hay không?

Các vé đã được đặt mua trực tuyến thành công tại https://vebongdaonline.vn sẽ không được đổi, trả.

6: Khi thanh toán thành công làm sao để biết thông tin vé mà mình đã đặt?

Sau khi hoàn thành việc thanh toán vé trực tuyến, người hâm mộ sẽ nhận được thư xác nhận thông tin chi tiết vé đã thanh toán thông qua địa chỉ thư điện tử (email) đã cung cấp.

Lưu ý email chỉ có tính chất dự phòng, do đó, VFF đề nghị người mua khi tiến hành các bước thanh toán, cần đọc kĩ các thông tin trên màn hình về khán đài, tên trận đấu, thời gian, và chỗ ngồi trước khi hoàn tất việc xác nhận tất cả các thông tin về vé.

Email xác nhận thông tin đặt vé có thể đi vào hộp thư rác (spam mail), vì vậy hãy kiểm tra chúng trước khi liên lạc với VFF. Người hâm mộ có thể truy cập vào mục kiểm tra đơn hàng trên website để kiểm tra lại chi tiết thông tin vé.

Mọi thắc mắc hoặc gặp vấn đề với việc đặt vé người hâm mộ liên hệ với chúng tôi qua email: booking@vebongdaonline.vn để được hỗ trợ.

7: Khi đặt vé bằng thẻ thanh toán Quốc tế thì phí dịch vụ tính như thế nào?

Khi sử dụng thẻ thanh toán Quốc tế để đặt mua vé trên hệ thống thì phí dịch vụ sẽ được tính theo chính sách của nhà cung cấp tại thời điểm mua vé. Phần phí này sẽ được hiển thị chi tiết trong phần Tổng phí thanh toán của khách hàng.

8: Tôi có cần nhập chính xác thông tin theo giấy tờ tùy thân hay không?

Các thông tin đăng nhập mua vé không khớp với giấy tờ tùy thân người mua có thể sẽ không được nhận vé. Hiện tại VFF chưa có dịch vụ hủy hoặc thay đổi thông tin vé đặt mua trực tuyến.

Người mua cần kiểm tra lại tất cả các thông tin cá nhân một cách cẩn thận khi tiến hành thao tác. Nhưng thông tin như: Số CMTND hoặc số thẻ Căn cước công dân dùng để đặt vé vô cùng quan trọng, nếu điền sai số CMTND hoặc số thẻ Căn cước công dân Quý khách sẽ không thể nhận vé.

Thông tin địa chỉ/Địa điểm nhận sẽ giúp VFF chuyển vé tới cho người hâm mộ được nhanh và thuận tiện nhất - Email nếu không điền đúng khách hàng có thể sẽ không thể nhận mail kích hoạt tài khoản và mail xác nhận đơn hành thành công. Số điện thoại sẽ giúp phía bán vé liên hệ với khách hàng nhanh nhất trong các trường hợp khẩn cấp.

9. Các hình thức nhận vé?

Có hai hình thức nhận vé có thể lựa chọn khi đặt vé:

1. Nhận vé tại nhà thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh của VNPOST (áp dụng với 12 quận nội thành Hà Nội). Giá vận chuyển 29.000đ/đơn.

2. Nhận vé trực tiếp tại điểm do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sắp xếp. Thông tin về hình thức trả vé của người mua sẽ có đầy đủ trong đơn hàng sau khi đặt mua vé thành công và có xác nhận mã đơn hàng trên hệ thống.

14 dieu can biet khi mua ve bong da online tran viet nam vs malaysia
Với 29.000 đồng, người mua vé có thể nhận vé tại nhà qua VNPOST. (Ảnh VOV).

10. Trong trường hợp người mua không thể trực tiếp nhận vé, vậy có thể nhờ người khác nhận thay hay không?

Người mua có thể nhờ người khác nhận vé thay nhưng bắt buộc khi nhận vé, người được uỷ quyền phải có những giấy tờ sau:

a. Giấy ủy quyền viết tay hoặc đánh máy (theo mẫu).

b. Chứng minh thư dùng để đặt vé (bản gốc) để đối chiều và 01 bản photo để lưu trữ.

c. Chứng minh thư gốc của người được uỷ quyền.

d. Bản in Lệnh xác nhận đơn hàng thành công trên hệ thống (Mục Kiểm tra đơn hàng trên website).

11. Trong thời gian nhận vé trực tiếp tại VFF, người mua không thể có mặt tại địa điểm trả vé. Vậy làm thế nào để được nhận vé?

Trong thời gian trả vé quy định nếu người mua không thể đến nhận vé thì số lượng vé còn lại sẽ được tập hợp tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam và sẽ được trả muộn nhất vào ngày cuối cùng trước khi trận đấu diễn ra. Nếu người mua không đến nhận vé trong thời gian trả vé quy định thì có thể không nhận được vé đã đặt mua.

12. Sau khi mua muốn đổi hình thức nhận vé/địa điểm nhận vé có được hay không?

Việc lựa chọn hình thức nhận vé tại Liên đoàn Bóng đá phải được thực hiện trong quá trình thao tác đặt vé nên người mua không thể đổi được khi đã có xác nhận đặt vé thành công.

13. Đã bị trừ tiền nhưng không nhận được mã đơn hàng thì có được coi là đặt vé thành công hay không?

Giao dịch mua vé bóng đá online được coi là thành công khi người mua hoàn tất việc Thanh toán (người mua cần vào mục "kiểm tra đơn hàng" để biết "mã hóa đơn" của mình đã tồn tại trên hệ thống). Tất cả các giao dịch bị trừ tiền nhưng hệ thống không ghi nhận mã hóa đơn do lỗi trong quá trình xử lý giao dịch sẽ mặc định là khách hàng được hoàn tiền theo Chính sách và Điều khoản chung.

14. Chính sách hoàn tiền thực hiện như thế nào?

VFF cho biết chỉ thực hiện hoàn tiền trong trường hợp khi giao dịch, tài khoản của khách hàng đã bị trừ tiền nhưng hệ thống không ghi nhận việc đặt vé và khách hàng không nhận được xác nhận đặt vé thành công. Khi đó, khách hàng vui lòng liên hệ với Liên đoàn bóng đá Việt Nam qua địa chỉ email: booking@vebongdaonline.vn.

Sau khi đã xác nhận các thông tin của khách hàng cung cấp về giao dịch không thành công khi mua vé bóng đá online, tùy theo từng loại tài khoản khách hàng sử dụng mà việc hoàn tiền sẽ có thời gian khác nhau:

a. Thẻ ATM (Nội địa): Hoàn tiền trong 8 ngày làm việc.

b. Thẻ VISA/ MasterCard (Nội địa): Hoàn tiền trong 01 tháng làm việc.

c. Thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank: Hoàn tiền trong vòng 48 giờ làm việc.

14 dieu can biet khi mua ve bong da online tran viet nam vs malaysia VFF thất thủ, người hâm mộ cao tuổi vượt rào quyết mua được vé xem chung kết

Sáng nay, trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam(VFF) đã diễn ra cảnh tượng hết sức lộn xộn khi hàng nghìn người hâm mộ ...

14 dieu can biet khi mua ve bong da online tran viet nam vs malaysia Không mua được vé online, người hâm mộ nghỉ việc, xếp hàng từ 4h sáng để săn vé trận chung kết Việt Nam vs Malaysia

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, vé trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ được mở ...

14 dieu can biet khi mua ve bong da online tran viet nam vs malaysia Nín thở, canh từng giây để mua vé online trận chung kết Việt Nam vs Malaysia, 15 phút sau đã bán hết sạch

Nhiều người dành cả buổi sáng, canh từng giây đồng hồ để đăng nhập mua vé online trận chung kết Việt Nam vs Malaysia nhưng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.