2 cái nhất của Coco Rocha chưa ai có thể 'vượt mặt'

Từ một "tay ngang" mù mờ về thế giới model, Coco Rocha đã trở thành người mẫu đình đám khó thay thế với rất nhiều tài năng khiến ai cũng phải nể phục.
 

Nữ hoàng tạo dáng

Coco Rocha - "Nữ hoàng tạo dáng", danh xưng không còn xa lạ với làng thời trang thế giới nhiều năm nay. Ngoài lợi thế chiều cao lý tưởng và gương mặt góc cạnh cá tính, Coco Rocha còn có khả năng tạo dáng "nhanh như tia chớp" khiến ai cũng phải kinh ngạc.

2 cai nhat cua coco rocha chua ai co the vuot mat
Không chỉ tạo dáng cực nhanh mà nụ cười, thần thái của cô khi kết hợp cũng là điều khiến người khác phải "ngưỡng mộ".

Khi đảm nhận vai trò HLV The Face US, Coco đã giúp khán giả "thỏa mắt" khi thể hiện kỹ năng "thần thánh" này để thị phạm cho thí sinh. Chỉ vỏn vẹn 30 giây, cô đã thể hiện được 50 biểu cảm gương mặt khác nhau, và tất cả các tấm hình đều có giá trị sử dụng. Được biết, kinh nghiệm nhiều năm học múa đã giúp cô sở hữu khả năng kiểm soát, điều khiển, chuyển động cơ thể và biến hóa vẻ ngoài xuất sắc. Siêu mẫu Tyra Banks từng dành nhiều lời khen có cánh để nói về tài năng này của Coco.

2 cai nhat cua coco rocha chua ai co the vuot mat
Màn thị phạm nổi tiếng của Coco Rocha dành cho thí sinh "The Face US"
2 cai nhat cua coco rocha chua ai co the vuot mat
Khả năng biểu cảm "thần sầu" trước ống kính máy ảnh.

Phá vỡ mọi quy tắc thời trang

Phong cách thời trang độc đáo, không theo bất cứ một chuẩn mực nào chính là nét định hình của Coco Rocha nhiều năm nay, cũng là điểm nhấn ấn tượng của cô trong làng mẫu thế giới.

Cô không quá quan tâm đến đồ hiệu mà yêu thích những nhãn hiệu thời trang dành cho tầng lớp trung lưu, phù hợp với vóc dáng và tính cách như Aldo, Gap, Zara, Topshop, Alexander Wang… Thậm chí, thời trang thảm đỏ của Coco cũng độc đáo với những bộ váy áo có phom dáng lạ, phối phụ kiện kiểu cách cùng thiết kế đẳng cấp chẳng giống ai.

2 cai nhat cua coco rocha chua ai co the vuot mat
Street style của Coco Rocha khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, thời thượng
2 cai nhat cua coco rocha chua ai co the vuot mat
Trên thảm đỏ, gu thời trang mà Coco Rocha lựa chọn dù hơi bất quy tắc nhưng vẫn gây mê mẩn.

Ngay cả trên sàn runway, Coco Rocha còn có sở thích phá cách để mang đến sự thú vị cho show diễn, thay vì những bước sải chân thường thấy. Đơn cử như trong show diễn của Jean Paul Gaultier ở Paris tháng 9/2014, Coco Rocha đã khiến cả khán phòng được phen "hoảng hốt" khi giả vờ ngất xỉu để tăng thêm cảm xúc.

2 cai nhat cua coco rocha chua ai co the vuot mat
Màn catwalk độc đáo của Coco Rocha tại show Jean Paul Gaultier năm 2014.

Chính nhờ những yếu tố đặc biệt này mà Coco Rocha sớm định hình được bản thân trong làng thời trang thế giới. Cô thường xuyên được mời diễn cho hàng loạt các hãng thời trang cao cấp tại các Tuần lễ thời trang quốc tế từ khi còn rất trẻ.

Năm 2007, chân dài từng được Vogue Mỹ bình chọn là "Siêu mẫu thành công nhất thế giới trong năm". Năm 2008, Coco Rocha còn trở thành người mẫu kiếm được nhiều hợp đồng trình diễn nhất. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia làm giám khảo nhiều cuộc thi thời trang như: The Face US, America's Next Top Model 2011, Australia's Next Top Model năm 2015.

Coco Rocha sinh năm 1988 tại Canada. Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 14 tuổi sau khi tham gia cuộc thi nhảy truyền thống Ireland. Suốt 10 năm hoạt động, người mẫu từng tham gia quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn như Versace, Balenciaga, Chanel, D&D, Dior, Dolce & Gabbana, Lanvin...

Cô cũng sở hữu loạt giải thưởng như "Người mẫu của năm" do tạp chí Marie Claire bình chọn (2010), "Người mẫu của năm" do Elle bình chọn (2011). Coco Rocha là một trong 30 người mẫu hàng đầu của thập kỷ của Vogue Paris.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.