3 chàng giáp được mệnh danh bạc tình nhất thiên hạ

Không chỉ đào hoa, đa tình những con giáp sau rất dễ cả thèm chóng chán, phản bội người yêu hay bạn đời chỉ trong chớp mắt. Vì thế, nếu không muốn đau khổ suốt đời thì chị em nên tránh xa nên cẩn thận.

Tuổi Tý

Tình yêu là cảm xúc, mà cảm xúc thì nhất thời, đó là lời ngụy biện của đàn ông tuổi Tý. Trong chuyện tình cảm, con giáp này là người tùy tiện, sống theo cảm hứng. Khi con giáp này yêu thì nồng nhiệt cháy bỏng vô cùng, tưởng chừng có thể lên trời hái sao xuống tặng cho cô gái của lòng mình. Nhưng là con giáp dễ thay lòng đổi dạ bậc nhất, không biết nam tuổi Tý đã khiến bao nhiêu cô gái phải khóc ròng. Bởi lẽ mới hôm trước còn yêu đương nồng nàn là thế, hôm sau tỉnh dậy bỗng nhiên anh ta thấy mình đã hết yêu, chẳng còn chút cảm xúc gì với cô gái ấy nữa.

3 chang giap duoc menh danh bac tinh nhat thien ha

Ảnh minh họa.

Những lúc như vậy, nếu anh ta đã nói lời chia tay thì bạn chớ nên cố gắng níu kéo làm gì. Dù có van nài, xin xỏ ra sao thì cũng chỉ khiến cho mình trở nên hèn mọn trong tình yêu mà thôi, hoàn toàn chẳng thể nào níu kéo được trái tim anh ta trở lại. Đàn ông tuổi Tý một khi đã thay lòng đổi dạ thì vô cùng kiên quyết, chẳng để cho mình hay đối phương có được đường lui. Họ sẽ đi tìm cho mình một con mồi mới, một cô gái có thể khơi gợi nên cảm giác mới mẻ, yêu đương nồng cháy trong họ nhanh thôi. Cùng Chọn vợ hợp tuổi cho nam mệnh tuổi Tý để trọn đời tình viên mãn nhé.

Tuổi Mão

Dù là đàn ông hay phụ nữ, nếu sinh năm Mão đều là người khôn khéo, tinh anh và biết cách cư xử. Đàn ông tuổi Mão luôn biết cách giao tiếp thế nào để mình trở nên hấp dẫn trong mắt người khác giới. Từng lời nói của họ sẽ như mật ngọt rót vào tai đối phương, khiến dù muốn hay không nữ giới cũng dần bị sự lém lỉnh của họ chinh phục.

Có người yêu hay chồng tuổi Mão chị em phải cẩn thận hết mực, bởi dù đã yên bề gia thất chàng vẫn dễ dàng “bắt cá hai tay”. Người yêu hay nhân tình của chàng có thể đếm không xuể, nếu không biết cách giữ chồng thiệt thòi muôn phần sẽ thuộc về phụ nữ mà thôi.

Tuổi Hợi

Theo tử vi, đàn ông tuổi Hợi là người cực kì háo sắc, họ chỉ thích những cô gái xinh đẹp mĩ miều mà thôi. Có lẽ chẳng phải vô lý khi vì tội háo sắc, dám trêu ghẹo Hằng Nga mà Trư Bát Giới bị đày xuống nhân gian dưới hình dáng đó. Khi đứng trước những cô gái xinh đẹp, họ chẳng thể giữ nổi mình. Nếu đã có người yêu thì chuyện đó cũng chẳng thể ngăn họ thay lòng đổi dạ, bởi chỉ cần xuất hiện cô gái xinh đẹp hơn người yêu mình là họ lập tức muốn theo đuổi cho bằng được mới thôi.

Đàn ông tuổi này sẽ chẳng quan tâm đến tình cảm giữa 2 người ra sao, dù cho yêu đương sâu đậm cũng chẳng hề gì, dứt bỏ cũng chẳng có gì áy náy. Có thể nói, anh ta là kẻ bạc tình bậc nhất, cái gì cũng đặt mình lên trên hết, ích kỉ vô cùng. Đứng trước người đẹp, tất cả những chuyện đó đều không quan trọng. Họ chính là những kẻ tuyệt tình, nói chia tay là chia tay, chẳng quan tâm đối phương đau lòng, tổn thương ra sao, chỉ cần có đối tượng mới là họ sẽ lại vui vẻ theo đuổi tình mới mà thôi.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

XEM THÊM

3 chang giap duoc menh danh bac tinh nhat thien ha 3 nàng giáp là báu vật ngàn năm có một, ai may mắn có được thì tiền bạc, công danh kéo đến ùn ùn

Trời sinh những nữ giáp này có mệnh nữ vương, mang lại nhiều phúc khí cho người khác nên ai ai có được nhất định ...

3 chang giap duoc menh danh bac tinh nhat thien ha Được quý nhân phù trợ, top 3 con giáp dưới đây sẽ phát tài trong độ tuổi 36-42

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng 3 con giáp dưới đây sẽ "đổi mệnh" từ năm 36 tuổi trở đi.

3 chang giap duoc menh danh bac tinh nhat thien ha Top con giáp nữ sở hữu ngoại hình hiền lành nhưng bên trong khó lường

Đây là những con giáp dù hiền lành, sống tình cảm nhưng chỉ cần chọc giận họ thì hậu quá khó lường lắm.

3 chang giap duoc menh danh bac tinh nhat thien ha Top 3 con giáp nếu vướng vào chuyện yêu đương trong tháng 7/2018 thì dễ bị phản bội, trái tim đau khổ trăm bề

Những con giáp này tốt nhất nên tập trung vào công việc và tránh yêu đương trong tháng 7 sắp tới bởi nếu yêu sẽ ...

3 chang giap duoc menh danh bac tinh nhat thien ha Những con giáp dù không muốn thì cũng nhất định phải làm sếp

Dù có không muốn thì cuộc sống cũng sẽ sắp đặt bạn được giữ những vị trí cao, lãnh đạo người khác. Đây là 3 ...

3 chang giap duoc menh danh bac tinh nhat thien ha 5 con giáp sống càng hiền lành càng giàu có

Càng sống hiền lành, thân thiện, chan hòa, 5 con giáp này lại càng có lộc, giàu sang phú phú khó ai sánh kịp. Vậy ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.