3 chòm sao tháng 12 âm trúng vận đào hoa, muốn cô đơn cũng khó

Thần tình yêu đã bắn "trúng tim" 3 chòm sao này trong những ngày đầu tháng 12 âm lịch. Một khi vận đào hoa đã gõ cửa, các sao này muốn cô đơn cũng khó.
3 chom sao thang 12 am trung van dao hoa muon co don cung kho

Rất nhiều người muốn kết thúc "kiếp FA" và hờn ghen với cả thế giới khi thấy ai cũng có đôi. Họ khao khát tìm được một nửa của mình, đặc biệt để nắm tay nhau qua những ngày mùa đông lạnh giá cần hơi ấm.

Vậy mà khi có cơ hội gặp gỡ, họ lại trở nên tự ti và cảm thấy bản thân chưa đủ tốt, trở nên lưỡng lự, cảm thấy không đủ can đảm để giữ người ấy bên mình.

Thế nhưng khi vận đào hoa tìm đến, tơ hồng của Ông Tơ Bà Nguyệt đã buộc tận tay bạn và một nửa thích hợp trong những ngày đầu tháng 12 âm lịch, tất cả những gì bạn phải làm chỉ còn là tận hưởng tình yêu ngọt ngào đang đến rất gần.

Sư Tử

Sư Tử có rất nhiều người bạn khác giới khi độc thân, và họ cũng thích cảm giác khi được là trung tâm vũ trụ với hàng tá người hâm mộ.

Thế nhưng điều đó không có nghĩa là Sư Tử dễ dãi với các mối quan hệ. Họ không dễ dàng chấp nhận những biểu hiện đi quá đà, luôn giữ khoảng cách nhất định.

Lý do là vì sao? Vì Sư Tử luôn biết rằng nhất định sẽ gặp một nửa của mình, dù sớm hay muộn, và họ không thích bị hiểu nhầm.

Và thời khắc ấy đã đến. Trong tháng 12 âm lịch này, rất nhiều Sư Tử sẽ được Ông Tơ Bà Nguyệt buộc sợi tơ hồng, vận đào hoa bay đầy trời. Hy vọng thời cơ ấy, một nửa đích thực của Sư Tử sẽ xuất hiện giữa làn hoa đào bay bay.

Song Ngư

Chòm sao này đôi khi có cái nhìn rất phiến diện về tình yêu. Nhiều chàng trai, cô gái Song Ngư cho rằng, chỉ cần hai người yêu thương nhau, sẽ tìm được mọi cách để bên nhau, mà không bận tâm đến các yếu tố khác.

Hình ảnh “một túp lều tranh hai trái tim vàng” này có thể rất lãng mạn trong phim, chuyện cổ tích, nhưng cuộc sống hiện đại không như vậy. Song Ngư hãy hiểu rằng đôi khi đời sống cơm áo gạo tiền lại có thể là nguyên nhân khiến tình cảm ngọt ngào của bạn trở nên đắng chát.

Tình yêu là điều đầu tiên để một cặp đôi đến bên nhau, nhưng đó không phải là tất cả. Ngay cả khi đủ tỉnh táo và thực tế để hiểu được điều ấy thì sâu thẳm trong con người Song Ngư vẫn là một đứa trẻ muốn được nâng niu, chiều chuộng theo cách lãng mạn mà họ từng mong ước.

Vì vậy đôi khi ở bên cạnh một Song Ngư, ta có thể cảm thấy họ hơi ấu trĩ, trẻ con. Nhưng hãy biết trân trọng điều đó. Vì chỉ bên cạnh những ai Song Ngư thực lòng yêu thương, họ mới thể hiện con người thật của mình như vậy.

Tháng 12 âm lịch, vận đào hoa gõ cửa, chắc chắn Song Ngư sẽ tìm thấy người ấy của mình và có những ngày hạnh phúc bên nhau.

3 chom sao thang 12 am trung van dao hoa muon co don cung kho
(Ảnh: Elle)

Bạch Dương

Những chàng trai, cô gái Bạch Dương có thể bốc đồng, nóng vội trong nhiều chuyện, nhưng với tình yêu lại muốn chọn lọc kỹ càng.

Thế nhưng con người tưởng rằng lý trí này đôi khi lại chỉ vì một điều rất nhỏ mà có cảm tình với một ai đó và tiến tới mối quan hệ xa hơn. Đơn giản, Bạch Dương hiểu rằng, đó là một nửa của mình.

Một khi đã đưa ra lựa chọn, Bạch Dương thường rất chung thủy. Họ không vì một vài điều nhỏ nhặt mà dễ dàng từ bỏ người mình đã chọn.

Tháng 12 âm, ông Tơ bà Nguyệt đã gõ cửa, Bạch Dương không còn lo một mình qua năm mới. Một Noel không lạnh giá khi bạn có thể khoác tay nửa kia của mình dạo chơi muôn nơi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

3 chom sao thang 12 am trung van dao hoa muon co don cung kho Tử vi hôm nay (7/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất cẩn thận cãi cọ

Tử vi hôm nay (7/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

3 chom sao thang 12 am trung van dao hoa muon co don cung kho Tử vi ngày mai (8/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 8/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

3 chom sao thang 12 am trung van dao hoa muon co don cung kho Tử vi ngày mai (7/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mệt mỏi

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 7/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

3 chom sao thang 12 am trung van dao hoa muon co don cung kho Tử vi hôm nay (7/12) qua lá bài tarot: Những cơn sóng ngầm

Tử vi hôm nay (7/12) qua lá bài tarot cho thấy có những cơn sóng ngầm, nếu bạn không tỉnh táo thì rất dễ gục ...

3 chom sao thang 12 am trung van dao hoa muon co don cung kho Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bị cự tuyệt, Xử Nữ sắc bén

Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay, Nhân Mã dường như đang bị thế giới quay lưng lại trong ...

3 chom sao thang 12 am trung van dao hoa muon co don cung kho Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chung thủy, tuổi Mùi đối mặt với khó khăn

Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý không nên ngại ngùng mà hãy mạnh dạn thể hiện bản thân trong mọi ...

3 chom sao thang 12 am trung van dao hoa muon co don cung kho Tử vi Nhật Bản (8/12) của 12 con giáp: Tuổi Ngựa (Ngọ) kị động thổ

Tử vi Nhật Bản (8/12) của 12 con giáp: Tuổi Ngựa (Ngọ) kị động thổ.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.