3 con giáp nhiều người theo đuổi, sống lâu trăm tuổi


Những con giáp này vừa sinh ra đã được bao bọc che chở, phú quý bất tận, lại thêm bản tính lương thiện, lối sống lành mạnh nên sống lâu, sống thọ.

Dựa vào con giáp mà mỗi người sẽ được trời ban số sướng và số khổ khác nhau. Bên cạnh những người phải trải qua nhiều khó khăn thử thách mới đạt được thành công thì cũng có những người vừa sinh ra đã được bao bọc che chở không ngừng. Cuộc sống là những chuỗi ngày được trải đầy hoa hồng, may mắn đeo bám không ngừng, cả đời vui vẻ hạnh phúc, có nhiều người theo đuổi, sự nghiệp vững vàng, tài vận ổn định, sức khỏe dồi dào khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Ngọ

Trời sinh tuổi Ngọ có tính cách đơn thuần và lương thiện, họ sống thoải mái và thích tự do. Trong giao tiếp xã hội, tuổi Ngọ rất được lòng mọi người xung quanh, bởi lẽ họ luôn đặt mình vô tâm lý của người khác mà nói chuyện và chia sẻ. Bất kể trong hoàn cảnh nào, tuổi Ngọ vẫn luôn có bạn bè bên cạnh giúp đỡ và hỗ trợ.

3 con giap nhieu nguoi theo duoi song lau tram tuoi

Ngoài ra, Ngọ còn được ví là con cưng của Thần Tài, cứ hễ sắp lâm vào cảnh túng thiếu thì lại được ‘rót’ đầy tiền. Đây chính là phúc phần giúp Ngọ luôn sống thảnh thơi, an nhàn và tiêu tiền khỏi nghĩ. Người tuổi Ngọ luôn có một sức hút đặc biệt dù già hay trẻ. Càng về sau, sự nghiệp của tuổi ngọ được xếp vào loại vững chắc không ai sánh bằng, hậu vận sẽ có cuộc sống thập toàn thập mỹ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn vốn là hiện thân của Rồng, của sự phú quý và quyền lực. Vì vậy, những người tuổi Thìn đều có cốt cách sang trọng và đại diện hướng thiện. Trời sinh tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, độc lập, luôn đứng lên vì công lý và đặt sự trung thành với chủ, hiểu thảo với bố mẹ lên hàng đầu. Nhờ vậy là họ cũng là một trong những con giáp được hưởng nhiều phúc đức trời ban.

Đến thời trung niên cũng là lúc tuổi Thìn tỏa sáng hào quang, trong công việc họ được tôn sùng và kính trọng hơn bất cứ ai, nhờ sự trải đời sớm nên tuổi Thìn dần tìm được vị trí vững chắc trong cuộc sống, tạo được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Tài vận cũng từ đây mà trở nên phát triển dồi dào.

Phúc đức của tuổi Thìn được tích góp ngày qua ngày, đến hậu vận họ hoàn toàn có khả năng sống trong hạnh phúc và sung túc. Nếu may mắn hơn sẽ kéo dài tuổi thọ để hưởng phước con cháu đến cuối đời.

3 con giap nhieu nguoi theo duoi song lau tram tuoi

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp khá ham chơi, lười nhác nhưng lại may mắn có lộc trời cho. Bạn sẽ không bao giờ thấy Hợi phải đau đầu vì tiền, cũng chẳng bao giờ thấy Hợi vay mượn tiền bạc của ai. Dù lười nhác, nhưng chính vì lười nhác nên Hợi luôn nghĩ cách để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thành công, may mắn, sự nghiệp hanh thông, rộng mở giúp Hợi có cuộc sống như mơ khi còn khá trẻ. Cả đời tuổi Hợi là những chuỗi ngày may mắn và gặp nhiều phước lành, bất kể là nam hay nữ đều trở thành mẫu hình lý tưởng của nhiều người. Càng lớn tuổi sự nghiệp lại càng vững vàng, ổn định, thu nhập tài sản chỉ có tăng chứ khó mà bình chân tại chỗ. Hậu vận tuổi Hợi được hưởng phước bên con cháu khiến bao người ghen tị.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

3 con giap nhieu nguoi theo duoi song lau tram tuoi 5 con giáp nữ sống vô tư không toan tính, không mưu kế

Ông bà ta có câu đức thắng số, vậy nên dù cuộc sống có khốn khó đến đâu thì những con giáp sau cũng có ...

3 con giap nhieu nguoi theo duoi song lau tram tuoi Tử vi hôm nay (3/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão chú ý sức khỏe, tuổi Thân chớ vay tiền

Tử vi hôm nay (3/6/2018) của 12 con giáp, các con giáp cần làm gì để tăng tài lộc, giảm vận xui?

3 con giap nhieu nguoi theo duoi song lau tram tuoi 4 nàng giáp lấy chồng càng muộn càng sung sướng trăm bề, cả đời giàu sang

Theo thuyết tử vi tướng số, phụ nữ thuộc top con giáp sau nếu lấy chồng càng muộn sẽ càng hạnh phúc an nhàn, cả ...

3 con giap nhieu nguoi theo duoi song lau tram tuoi Top con giáp nữ trời an bài nếu kết hôn sớm sẽ phải chịu 2 lần đò, lận đận trắc trở đủ đường

Những con giáp nữ dưới đây càng kết hôn sớm càng có nguy cơ đổ vỡ cao, có thể phải chịu 2 đời chồng mới ...

3 con giap nhieu nguoi theo duoi song lau tram tuoi 3 con giáp có trăm người theo đuổi, gia tài trăm triệu, sống lâu trăm tuổi

Những con giáp này vừa sinh ra đã được bao bọc che chở, phú quý bất tận, lại thêm bản tính lương thiện, lối sống ...

3 con giap nhieu nguoi theo duoi song lau tram tuoi 3 con giáp tiền vào như nước năm 2018, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà

Sau đây là 3 con giáp tiền vào như nước trong năm 2018, không cần cố gắng, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà.

3 con giap nhieu nguoi theo duoi song lau tram tuoi 5 kiểu người luôn được Thần Tài ưu ái, làm gì cũng hút tiền tài và may mắn!

Dưới đây là 5 kiểu người dễ dàng gặp được nhiều may mắn bởi có nhân tướng tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn được ...

3 con giap nhieu nguoi theo duoi song lau tram tuoi Số đào hoa của 12 con giáp: Con giáp nào đa tình, con giáp nào thường bắt cá hai tay?

Trong 12 con giáp, con giáp nào có số đào hoa nhất? Con giáp nào đa tình, thường bắt cá hai tay, con giáp nào ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.