3 hot boy trong phim đam mỹ khiến 'hủ nữ' quên ăn, mất ngủ

Huỳnh Trường Thịnh, Sơn Ngọc Minh, Lại Minh Quyền là những nhân tố mới trong dòng phim đam mỹ Việt.
 
3 hot boy moi cua dong phim dam my viet Tác giả kịch bản 'Tao không xa mày' lên tiếng tẩy chay phim, khẳng định đây không phải đam mỹ

Huỳnh Trường Thịnh

3 hot boy moi cua dong phim dam my viet
Huỳnh Trường Thịnh là một trong những nhân tố mới trong dòng phim đam mỹ. (Ảnh: FBNV)

Xuất phát điểm từ vai trò người mẫu sau cuộc thi Mister Việt Nam 2010, Huỳnh Trường Thịnh bước chân vào làng giải trí và “lấn sân” sang diễn viên trong những dự án truyền hình - phim nhựa. Sau 6 năm, Huỳnh Trường Thịnh không còn là gương mặt mới nhưng nam diễn viên vẫn chưa thực sự gây được tiếng vang trong làng điện ảnh. Những vai diễn ít đột phá trong Hương Ga, Lọ lem Sài Gòn, Mô gió, Bình Tây đại nguyên soái, Daika U70,… chưa giúp Huỳnh Trường Thịnh đến gần hơn với khán giả.

Phải đến Tao không xa mày của đạo diễn Rony Hòa và Thái Minh Nhiên, cái tên Huỳnh Trường Thịnh mới được kỳ vọng sẽ để lại dấu ấn trong nghiệp diễn của mình. Với vai diễn trong phim đồng tính học đường, nam diễn viên gốc Tiền Giang xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới. Bộ phim kể về chuyện tình đồng giới giữa hai nam sinh thời trung học đến khi trưởng thành. Huỳnh Trường Thịnh sẽ vào vai từ đời cha cho đến đời con.

Được biết, nam diễn viên sẽ thử thách mình trong vai trò ca sĩ trong cuối tháng 9 tới đây sau khi tham gia chương trình ca nhạc Bước chân hai thế hệ số 20 của Dương Đình Trí.

Sở hữu khuôn mặt điển trai và vóc dáng hoàn hảo, Huỳnh Trường Thịnh hứa hẹn sẽ là soái ca mới trong dòng phim đam mỹ Việt.

Sơn Ngọc Minh

3 hot boy moi cua dong phim dam my viet
Sơn Ngọc Minh lần đầu đảm nhận vai diễn trong phim đam mỹ. (Ảnh: FBNV)

Trước khi được biết đến với vai trò diễn viên của dòng phim đam mỹ, Sơn Ngọc Minh từng là thành viên của nhóm nhạc V.music. “Có tiếng” trong giới showbiz Việt bởi sự đa tài cũng như diện mạo điển trai, Sơn Ngọc Minh cũng là nghệ sĩ dính phải nghi vấn có người yêu đồng giới.

Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2013 cùng hành trang ít ỏi của nghề, Sơn Ngọc Minh góp mặt trong phim truyền hình dành cho giới trẻ Biết chết liền, Mười bảy tuổi rưỡi và phim ngắn Tết đoàn viên. Với diễn xuất tự nhiên cùng với ánh mắt có hồn, nụ cười dễ thương, Sơn Ngọc Minh được đạo diễn Nguyễn Bảo Hoàng chọn làm nam chính trong dự án phim đam mỹ thần tượng Vì gặp nên mới tương phùng.

Bộ phim được xây dựng theo tuyến nhân vật soái ca, tình tiết theo khuôn mẫu của Trung Quốc. Ngay sau khi công bố, Sơn Ngọc Minh đảm nhận vai Viên Trực, các hủ nữ đã “quên ăn mất ngủ” chờ ngày phim ra mắt.

Khởi nguồn từ 1 hot boy nổi tiếng ở Cần Thơ, Sơn Ngọc Minh sở hữu lượng fans nữ đông đảo. Hơn nữa, mặc dù mới chỉ tung trailer cũng như cảnh hậu trường, lượng fans của Sơn Ngọc Minh đã tăng lên đáng kể hơn nữa nhiều người còn ví cặp nam chính trong phim là “Thượng ẩn phiên bản Việt”.

Lại Minh Quyền

3 hot boy moi cua dong phim dam my viet
Lại Minh Quyền - 'tiểu mỹ thụ' mới trong lòng hủ nữ. (Ảnh: FBNV)

Jurin tên thật là Lại Minh Quyền là một gương mặt mới trong lĩnh vực điện ảnh. Trước đó, Jurin được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh và ca sĩ tự do.

Thời gian, gần đây, Lại Minh Quyền được đạo diễn Vì gặp nên mới tương phùng chọn đóng vai Hà Sinh. Ngay sau khi ra mắt, Lại Minh Quyền đã thu hút người đối diện bởi gương mặt dễ thương và chiều cao khiêm tốn của mình. Cũng chính vì lý do này, khán giả đã ưu ái gọi Lại Minh Quyền là Tiểu Hà Sinh.

Hình tượng baby phù hợp với vai diễn Hà Sinh nhưng Lại Minh Quyền chia sẻ bản thân đã từng stress bởi diện mạo hiện tại: “Trở ngại lớn nhất mà JuRin cứ trăn trở mãi đó là hình tượng mà mình xây dựng. Ở Việt Nam, mắt tròn môi đỏ thì lại ít được thích bằng những bạn cao to góc cạnh manly. Vì thế mà mình bị gắn mác là “ Sao nhìn bánh bèo thế ?” , “Ghét kiểu con trai dễ thương”,… ”.

Trong dòng phim đam mỹ, Lại Minh Quyền là viên ngọc sáng cho hình tượng “tiểu mỹ thụ”.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.