Trước Mai Phương, nhiều sao Việt đã lạc quan đối mặt với căn bệnh ung thư

Trước Mai Phương, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng đối mặt với ung thư. Tuy nhiên bằng sự lạc quan cùng ý chí mạnh mẽ đã giúp họ vượt qua và chiến thắng căn bệnh quái ác này.
truoc mai phuong nhieu sao viet da lac quan doi mat voi can benh ung thu

Những vai diễn ấn tượng của nữ diễn viên Mai Phương

Ung thư không phải là căn bệnh hiếm gặp,trở thành nỗi ám ảnh lớn đối với những ai phải đối mặt. Người bình thường hay người của công chúng cũng vậy, tất cả đều lo sợ căn bệnh hiểm ác này. Đôi khi, nghệ sĩ còn lo hơn bởi họ luôn hoạt động với lịch trình dày đặc. Họ thường phải sinh hoạt không điều độ, thiếu ngủ và ăn uống không đúng bữa. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe.

Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu thua cuộc trong cuộc chiến với căn bệnh này. Bằng chứng là có rất nhiều nghệ sĩ đã từng chiến thắng ung thư. Tất cả xuất phát từ sự lạc quan, yêu đời, yêu cuộc sống của những người nghệ sĩ.

Diễn viên Mai Phương

Những ngày vừa qua, thông tin diễn viên Mai Phương đang điều trị ung thư phổi tại một bệnh viện lớn khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Sau một thời gian dài bị ho, đau người, Mai Phương mới phát hiện mình bị ung thư phổi giai đoạn 4. Có thể nói, đây là giai đoạn mà bệnh đã chuyển nặng và có dấu hiệu di căn sang xương.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả xúc động hơn lại chính là hình ảnh cô diễn viên nhỏ bé vẫn luôn lạc quan mặc dù đang bị những cơn đau hoành hành. Và càng trân quý hơn việc nhiều nghệ sĩ Việt như Ốc Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, NSND Hồng Vân... đã kêu gọi quyên góp và hỗ trợ cho việc điều trị của Mai Phương. Tất cả đều mong rằng với ý chí mạnh mẽ, Mai Phương sẽ vượt qua bạo bệnh.

truoc mai phuong nhieu sao viet da lac quan doi mat voi can benh ung thu
Diễn viên Mai Phương đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư phổi

Hari Won

Ngay từ khi được khán giả Việt Nam biết tới, Hari Won luôn xuất hiện với hình ảnh vui tươi, năng động. Đằng sau vẻ ngoài ấy, ít ai biết được cô từng bị ung thư cổ tử cung năm 27 tuổi.

Trải qua 2 cuộc phẫu thuật, Hari Won mất một năm để điều trị. Trong suốt quá trình ấy, Hari Won luôn lạc quan chống chọi với bệnh tật. Điều này đã giúp cô phục hồi sức khỏe khá nhiều. Sau 6 năm, Hari ngày càng nổi tiếng và được khán giả yêu mến.

truoc mai phuong nhieu sao viet da lac quan doi mat voi can benh ung thu
Hari Won từng hai lần phẫu thuật vì ung thư cổ tử cung

Sơn Ngọc Minh

Sau khi nhóm V-Music tan rã, Sơn Ngọc Minh phải mất rất nhiều thời gian để xây dựng lại hình ảnh cho mình. Cuối năm 2017, Sơn Ngọc Minh xuất hiện trong chương trình Người kết nối và chia sẻ về cuộc sống khó khăn khiến khán giả bất ngờ.

Trong câu chuyện, anh tiết lộ căn bệnh đang mang trong mình liên quan tới cổ họng, được suy đoán là ung thư vòm họng. Căn bệnh này đã theo chàng ca sĩ sinh năm 1990 một thời gian, nhưng vì điều kiện hoàn cảnh Minh không dám đi khám và điều trị một cách chuyên sâu.

truoc mai phuong nhieu sao viet da lac quan doi mat voi can benh ung thu
Ca sĩ Sơn Ngọc Minh từng bị ung thư vòm họng

MC Hạnh Phúc

MC Hạnh Phúc sinh năm 1986 và là người dẫn chương trình được yêu thích của VTV. Anh từng có khoảng thời gian bế tắc trong cuộc sống khi phát hiện có hạch ở cổ và bị chuẩn đoán ung thư máu.

Đúng với cái tên của mình, dù có lúc cảm thấy suy sụp nhưng anh vẫn mỉm cười và vượt qua căn bệnh. Sau một khoảng thời gian chữa trị, MC Hạnh Phúc “thở phào” khi được xác định không còn tế bào ung thư. Anh cũng muốn mọi người luôn lạc quan, có niềm tin vào cuộc sống để vượt qua mọi bệnh tật.

truoc mai phuong nhieu sao viet da lac quan doi mat voi can benh ung thu
MC Hạnh Phúc và căn bệnh ung thư máu

Diễn viên Anh Vũ

Năm 2000, diễn viên hài Anh Vũ nhận thấy cơ thể có những biểu hiện không bình thường. Tới bệnh viện khám, anh phát hiện mình bị ung thư đại tràng giai đoạn 2 và có dấu hiệu di căn. Lúc này, anh cảm thấy tuyệt vọng và đau khổ, cảm giác mọi thứ đang sụp đổ ngay trước mắt.

Nhưng rồi anh tìm thấy điểm tựa cho cuộc sống vào những ngày tuyệt vọng nhất. Anh Vũ đã lấy lại tinh thần để chiến đấu với căn bệnh. Không còn những đêm thức trắng, không còn nỗi đau khổ tột cùng, không còn những lần đập đầu vào tường vì tuyệt vọng. Và cuối cùng, kì tích đã đến với anh, anh đã chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác này.

truoc mai phuong nhieu sao viet da lac quan doi mat voi can benh ung thu
Diễn viên Anh Vũ từng bị ung thư đại tràng
truoc mai phuong nhieu sao viet da lac quan doi mat voi can benh ung thu Tin tức sao Việt 20/8: Nhã Phương - Trường Giang sắp kết hôn, nội dung tập 57 'Diên Hi công lược'

Tin tức sao Việt 20/8: Đại diện phía quản lí của diễn viên Nhã Phương đã chính thức xác nhận thông tin về đám cưới cùng ...

truoc mai phuong nhieu sao viet da lac quan doi mat voi can benh ung thu Thót tim với những lần Xuân Nghị đối mặt với Tử Thần trong Sao nhập ngũ

Xuân Nghị đã 3 lần đối mặt với những chấn thương, nỗi sợ hãi cùng cực khi tham gia "Sao nhập ngũ" mùa 7.

truoc mai phuong nhieu sao viet da lac quan doi mat voi can benh ung thu Hành trình yêu thương đầy trắc trở của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy yêu nhau 3 năm trước khi cô có thai vào năm 2013. Chỉ 1 năm sau đó, cả hai ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.