Mai Phương bật khóc, Lê Bình xúc động khi được Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên trao 600 triệu giúp đỡ

Thay mặt các nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên trao tận tay 600 triệu đồng cho hai diễn viên Mai Phương, Lê Bình để chữa trị căn bệnh ung thư phổi.

mai phuong bat khoc le binh xuc dong khi duoc dam vinh hung le quyen trao 600 trieu giup do

Mai Phương được tiến sĩ ở Mỹ về chữa trị nếu cơ thể kháng thuốc

Vừa qua, hai đêm nhạc Tình nghệ sĩ 15 diễn ra vào ngày 30 -31/8/2018 diễn ra đã mang đến những sự sẻ chia tích cực nhất dành cho diễn viên Mai Phương, Lê Bình cùng đồng bào miền Trung khó khăn gặp lũ lụt. Chương trình thật sự là một không gian lan tỏa đầy ý nghĩa và ấp ám nhất của những người nghệ sĩ hòa cùng tình yêu thương của khán giả. Tổng số tiền quyên góp được 1,7 tỷ đồng.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ không lấy cát-sê mà dành tất cả vào quỹ chung của chương trình. Không chỉ vậy, đêm nhạc còn mang đến những vật phẩm được đấu giá với mong muốn mang đến những giá trị thiệt thực nhất cho những hoàn cảnh nghệ sĩ và cả đồng bào lũ lụt đang gặp khó khăn.

mai phuong bat khoc le binh xuc dong khi duoc dam vinh hung le quyen trao 600 trieu giup do
Các nghệ sĩ đã có hai đêm diễn, quyên góp hơn 1,7 tỷ đồng hỗ trợ cho Mai Phương, Lê Bình và nhiều hoàn cảnh khó khăn khác.

Theo chia sẻ từ thành viên BTC đêm nhạc, số tiền quyên góp hơn 1,7 tỷ đồng sẽ được trích 600 triệu đồng, chia đều để ủng hộ cho hai nghệ sĩ Mai Phương và Lê Bình đang mắc căn bệnh ung thư phổi. Ngoài ra, số tiền 300 triệu đồng sẽ được chuyển ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt, giúp đỡ một bé trai bị dị tật bẩm sinh 50 triệu và các khoản hỗ trợ khác cho những người đang gặp khó khăn.

Góp mặt tại đêm nhạc đặc biệt vừa qua có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Tóc Tiên, Lê Hiếu, Lều Phương Anh, Hoài Lâm, Hà Vân, Gia Bảo, Minh Dự,… Tất cả cùng muốn đồng hành, sẻ chia với sự ấm áp của những người nghệ sĩ và sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả.

Chiều ngày 1/9, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng cũng đã vào bệnh viện 175 thăm diễn viên Mai Phương, Lê Bình và trao phần quà mà các nghệ sĩ đã quyên góp ủng hộ . Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác cũng có mặt như Ốc Thanh Vân, Dương Cẩm Lynh.

mai phuong bat khoc le binh xuc dong khi duoc dam vinh hung le quyen trao 600 trieu giup do
Nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương rơi nước mắt trước nghĩa cử cao đẹp của các đồng nghiệp.

Diễn viên Lê Bình xúc động cho biết: “Tôi thấy rất xúc động và cảm thấy mình được nhiều người yêu thương quá. Xin Đừng gọi đây là từ thiện vì như vậy sẽ cảm thấy chạnh lòng lắm, mà là sự san sẻ giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn. Con người ai cũng có những lúc không may mắn. Điều quan trọng là phải luôn giữ tinh thần lạc quan để vượt qua”.

Mai Phương bật khóc, cô nhắc lại về thời gian còn là một dancer của vũ đoàn Hoàng Thông, từng múa minh hoạ cho Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng, cô xin phép ôm hai anh chị lớn và gửi lời cảm ơn đến những nghệ sĩ, khán giả, nhà hảo tâm và các anh chị phóng viên đã giúp đỡ mình suốt khoảng thời gian vừa qua.

Quỹ tình nghệ sĩ là một chương trình ca nhạc thường niên để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn được thành lập. Những nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình sẽ không nhận cát xê, 100% tiền thu được từ đêm nhạc sẽ nhập quỹ. Với những hành động đẹp và tích cực, hy vọng “Tình nghệ sĩ” sẽ tiếp tục lan tỏa cùng khán giả, những mạnh thường quân trong thời gian tới.
mai phuong bat khoc le binh xuc dong khi duoc dam vinh hung le quyen trao 600 trieu giup do Mai Phương được tiến sĩ ở Mỹ về chữa trị nếu cơ thể kháng thuốc

Ốc Thanh Vân tiết lộ dù tình hình xạ trị đang khả quan nhưng cơ thể Mai Phương có thể kháng thuốc bất cứ lúc ...

mai phuong bat khoc le binh xuc dong khi duoc dam vinh hung le quyen trao 600 trieu giup do Mai Phương - Lê Bình: Trên phim là cha con, ngoài đời cùng chữa ung thư phổi

Nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương từng là cha con trên màn ảnh, điều khiến khán giả thương xót nhất là ngoài ...

mai phuong bat khoc le binh xuc dong khi duoc dam vinh hung le quyen trao 600 trieu giup do Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ Việt thu hơn 800 triệu sau đêm nhạc đầu tiên ủng hộ Mai Phương - Lê Bình đang bị ung thư

Dù chỉ mới tổ chức thành công một đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" vào tối 30/8, nhưng số tiền mà các nghệ sĩ Việt đã ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.