Muốn hạnh phúc, cần phải học cách ngọt ngào mà man trá

Không ai phủ nhận sức mạnh của sự chân thành trong tình yêu, nhưng đôi khi, những lời ngọt ngào mà man trá cũng có sức mạnh kết nối mối quan hệ không tưởng.

Những người trưởng thành thường đánh giá cao sự thật trong mọi mối quan hệ, với họ, điều này giúp cho mối quan hệ đó được bền vững, dài lâu. Thế nhưng, trong tình yêu, những điều quá thật lại khiến cho đối phương khó có thể chấp nhận.

Thay vì nói "toạc móng heo" thì các chuyên gia về tâm lí học tư vấn cho các cặp đôi cách để lấy lòng nhau, phương pháp được đưa ra là: Hãy tích cực nói những lời ngọt ngào mà man trá để làm đẹp lòng người mình yêu trong các trường hợp sau đây:

muon hanh phuc can phai hoc cach ngot ngao ma man tra
Thay vì nói: 'Em mập quá!", hãy nói: "Anh thích người khỏe mạnh, khỏe là tốt nhất!" (Ảnh minh họa: Shutter Stock)

Nhận xét về ngoại hình của đối phương

Điều này cả đàn ông hay phụ nữ đều đúng. Nếu anh ấy bụng bia hoặc cô ấy trông đẫy đã quá mức cho phép sau khi sinh. Thay vì nói thật: "Anh/em mập thế? Trời ơi, trông như heo vậy!" thì hãy sử dụng ngôn từ phù hợp khi được hỏi về ngoại hình: "Anh/em thích những người trông khỏe mạnh, mập cũng được nhưng tốt nhất là khỏe mạnh, mập trông mới nhiều sức sống".

Điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy được an ủi nhiều hơn. Thực tế nếu bạn vẫn muốn họ giảm cân thì nên lựa lúc vui vẻ, tư vấn về các phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả. Không nên đùa cợt thái quá về cân nặng với những người tăng cân không kiểm soát thường dễ bị tổn thương về điều này.

Nhận xét về các mối quan hệ bạn bè của đối phương

Nếu như trong các mối quan hệ bạn bè của người ấy, bạn có thể không thích tính cách của một ai đó trong số bạn của đối phương. Tuy nhiên điều đó cũng không có nghĩa là bạn được phép đưa ra "chỉ thị" bắt người ấy nghỉ ngơi với bạn bè chỉ vì bạn không thích.

muon hanh phuc can phai hoc cach ngot ngao ma man tra
Không nên đưa ra tối hậu thư bắt đối phương không được kết giao với người mà bạn không thích (Ảnh minh họa: Shutter Stock)

"Anh/em không thích anh chơi với người đó, họ chẳng ra gì!" - là câu nói lỡ miệng mà nhiều người hay sử dụng. Có khi người bạn đó đối phương còn kết giao trước cả khi có quan hệ tình cảm với bạn. Vậy thì bạn đã đưa người ấy vào thế rất khó xử, chơi với bạn thì phật lòng người yêu, được lòng người yêu thì mất bạn.

Hãy lựa cách nhẹ nhàng nhất để nói ra cảm giác không thoải mái của bạn khi phải giao tiếp, đối đãi với người kia. Nói thẳng lí do vì sao bạn không thích bạn của đối phương để họ hiểu chân tướng vấn đề. Bạn không nên yêu cầu đối phương nghỉ chơi ngay lập tức mà việc này cần phải có thời gian để người ấy kiểm nghiệm. Suy cho cùng, bạn cũng đâu muốn người khác can thiệp vào việc kết giao của bạn, đúng không?

Nhận xét về kĩ năng "yêu" của đối phương

Khi được hỏi: "Em/anh thấy anh/em thế nào?" sau khi ân ái, nếu bạn thỏa mãn thì chẳng nên tiết kiệm lời khen với đối phương. Hãy thì thầm, thủ thỉ vào tai người ấy: "Mình tuyệt lắm, anh/em thích lắm!", điều này sẽ khiến người ấy hạnh phúc bội phần vì đã mang lại những giây phút tuyệt vời cho bạn tình.

muon hanh phuc can phai hoc cach ngot ngao ma man tra
Nên lựa thời điểm thích hợp để nói về "chuyện ấy" nếu bạn chưa hài lòng (Ảnh minh họa: Shutter Stock)

Nếu chàng/ nàng không làm bạn thỏa mãn, chớ nên "huỵch toẹt" ra: "Anh yếu sinh lí à?" hoặc "Sao em cứ nằm đờ ra thế? Chẳng chủ động gì cả!". Điều này không khác gì một cái tát vào tự tôn của đối phương, khiến họ ám ảnh cho những lần ân ái kế tiếp.

Hãy nhẹ nhàng xoa lưng, xoa cổ, vuốt nhẹ tóc và nhìn sâu vào mắt đối phương: "Anh/em tuyệt lắm, em/anh thỏa mãn rồi!". Lựa lúc thích hợp để có thể xem chung một bộ phim tâm lí và gợi mở hỏi đối phương về cách ân ái mà bạn thích, dò ý xem người ấy hào hứng hay phản đối để điều chỉnh hành vi phù hợp. Dù sao thì trong chuyện ấy, thăng hoa nhất vẫn là sự đồng thuận, và cả những lời ngọt ngào, mơn trớn và... man trá.

XEM THÊM

muon hanh phuc can phai hoc cach ngot ngao ma man tra Mùa thu ảnh hưởng như thế nào để ‘chuyện ấy’?

Mùa thu thời tiết mát mẻ ban ngày, se se lạnh vào mỗi sáng sớm và thật lý tưởng cho buổi tối. Vì thế, thời ...

muon hanh phuc can phai hoc cach ngot ngao ma man tra Nhiều nam giới cũng… muốn khóc sau khi yêu

Có tới 41% nam giới từng trải qua cảm giác hụt hẫng, buồn bã, cần được vỗ về sau cuộc "yêu".

muon hanh phuc can phai hoc cach ngot ngao ma man tra Các cô vợ vỡ mộng khi muốn thử chiêu đổi gió phòng the

Dấm dứ mãi mới dám diện chiếc váy ngủ sexy, chị Thêu đứng che màn hình TV chồng đang xem thì bị gắt 'Làm trò ...

muon hanh phuc can phai hoc cach ngot ngao ma man tra 'Yêu' bao lâu là tốt?

Cánh mày râu thường cho rằng “chuyện ấy” càng lâu càng chứng tỏ sức mạnh đàn ông. Thực tế có đúng không?

muon hanh phuc can phai hoc cach ngot ngao ma man tra Yêu tục yêu thanh

Một số trường hợp các ông chủ động yêu tục để tạo nên cảm giác thăng hoa hơn cho cả hai. Nhưng việc sử dụng ...

muon hanh phuc can phai hoc cach ngot ngao ma man tra Khuôn mặt tròn có phải là người mạnh về 'chuyện ấy'?

Theo nhân tướng học, tất cả các đặc điểm như hình dáng khuôn mặt, lông mày, mũi, môi,... đều có thể cho biết phần nào ...

muon hanh phuc can phai hoc cach ngot ngao ma man tra Tiết lộ thời điểm làm 'chuyện ấy' thăng hoa nhất

Nếu bạn mệt mỏi với việc thức dậy vào buổi sáng, có một cách để khiến cho việc thức dậy mỗi sáng trở nên tuyệt ...

muon hanh phuc can phai hoc cach ngot ngao ma man tra Nhận diện người đàn ông nghiện tình dục mà mọi phụ nữ nên biết

Nghiện “chuyện ấy” khiến chàng bị động trong việc kiểm soát ý thức và hành vi của bản thân, có thể bạo hành bạn tình ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.