Cát Phượng thú nhận gửi nhầm tiền ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình cho Mai Phương

Trước thắc mắc của nhiều người về bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương, diễn viên Cát Phượng đã lên tiếng chia sẻ.
cat phuong thu nhan gui nham tien ung ho nghe si le binh cho mai phuong

Sau thời gian ngắn điều trị ung thư phổi, diễn viên Mai Phương chuẩn bị xuất viện

Cát Phượng là một trong những nghệ sĩ tích cực lên tiếng kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, các nhà hảo tâm, khán giả giúp đỡ cho Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi.

Mới đây, có dịp đến bệnh viện để trao số tiền của các nhà hảo tâm giúp đỡ, Cát Phượng cũng tiết lộ tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương cho người hâm mộ được biết. Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân: "Thưa toàn xã hội! Rất rất rất nhiều người hỏi Cát về tình trạng bệnh của Chú Lê Bình và em Mai Phương hiện tại như thế nào? Cát xin thông báo: Chú Lê Bình hiện tại bác sĩ cho xuất viện, không còn nằm bệnh viện nữa. Cứ 20 ngày Chú Bình vào bệnh viện khám lấy thuốc.

Bé Mai Phương thì bác sĩ cũng đã cho xuất viện và cứ 15-20 ngày vào bệnh viện khám và lấy thuốc. Sức khoẻ của chú Lê Bình và bé Mai Phương ngày 1 tốt hẳn. Chú Bình ăn ngon và ngủ cũng khoẻ. Bé Mai Phương ăn được và ăn nhiều hơn. Bác sĩ nói khối u ung thư đã teo lại thấy rõ (theo lời em Mai Phương).

Tinh thần sảng khoái tươi vui lắm rồi các bạn. Nụ cười của bé Mai Phương hôm nay khác hẵn. Em nói chuyện nhiều hơn, cười nhiều hơn.

cat phuong thu nhan gui nham tien ung ho nghe si le binh cho mai phuong
Cát Phượng cho biết Mai Phương được xuất viện vào đầu tuần sau.

Có lẽ tình thương của khán giả gần xa và anh chị em nghệ sĩ quá lớn đối với chú Lê Bình và bé Mai Phương nên đã động lòng Trời Phật rồi các bạn ạ! Chú Bình và bé Mai Phương 1 lần nữa gởi lời cảm ơn rất nhiều đến khán giả và anh chị em nghệ sĩ đã luôn bên cạnh, quan tâm và đặc biệt luôn thương yêu nghệ sĩ.

Hôm 5/9 vừa qua Cát và anh Kiều Minh Tuấn có đến bệnh viện thăm bé Mai Phương (lúc này Mai Phương vẫn chưa xuất viện và nói bác sĩ cho em xuất viện vào đầu tuần sau) và gửi Mai Phương số tiền khán giả gửi vào tài khoản của Cát".

Bên cạnh đó, Cát Phượng cho biết, cô có chút nhầm lẫn khi đưa số tiền khán giả ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình cho Mai Phương. Tuy nhiên, cô đã nhận ra sự nhầm lẫn và gửi lại cho nghệ sĩ Lê Bình. "Cát Kiều đã đến thăm nhà chú Lê Bình và gửi tiền mà khán giả gửi chú nhưng Cát lại chuyển nhầm cho bé Mai Phương. (Những bạn đó Cát có up tờ sao kê tên của các bạn phần dưới)", Cát Phượng chia sẻ.

cat phuong thu nhan gui nham tien ung ho nghe si le binh cho mai phuong
Cát Phượng chuyển nhầm số tiền khán giả gửi nghệ sĩ Lê Bình cho Mai Phương. Tuy nhiên, cô và Kiều Minh Tuấn đã đến nhà nghệ sĩ Lê Bình để gửi lại số tiền bị nhầm lẫn đó.
cat phuong thu nhan gui nham tien ung ho nghe si le binh cho mai phuong Tin tức sao Việt 7/9: Sau T.D và MC C.V, Á hậu T.M.L cũng tham gia đường dây bán dâm nghìn đô

Tin tức sao Việt 7/9: Á hậu tiếp theo nằm trong đường dây bán dâm nghìn USD được đồn đoán là Thái Mỹ Linh - ...

cat phuong thu nhan gui nham tien ung ho nghe si le binh cho mai phuong Tin tức sao Việt 6/9: Phía Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy lên tiếng về tin đồn bị bắt vì bán dâm

Tin tức sao Việt 6/9: Cả quản lý của á hậu Thư Dung và MC Cao Vy đều phủ nhận tin đồn bị bắt vì ...

cat phuong thu nhan gui nham tien ung ho nghe si le binh cho mai phuong Mai Phương nắm tay nghệ sĩ Lê Bình và hứa 'sẽ cùng chiến đấu vượt qua bệnh ung thư phổi'

Chiều 24/8, diễn viên Quốc Thuận đã đưa Mai Phương sang thăm nghệ sĩ Lê Bình, người cũng đang điều trị ung thư phổi tại ...

cat phuong thu nhan gui nham tien ung ho nghe si le binh cho mai phuong Sự thật thông tin Mai Phương được tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư

Bạn thân của Mai Phương cho hay, nữ diễn viên 33 tuổi không hề được tặng miễn phí thuốc điều trị ung thư di căn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.