3 ngày 2 đêm với hành trình Sài Gòn - Cà Mau dịp nghỉ lễ 30/4

Đón đầu nhu cầu của những khách du lịch ưa thích khám phá, nhiều công ty lữ hành đã giới thiệu hàng loạt chương trình du lịch hấp dẫn trong dịp nghỉ lễ 30/4.
3 ngay 2 dem voi hanh trinh sai gon ca mau dip nghi le 304 Những điểm 'check-in' tuyệt vời ở Đà Nẵng xem Lễ hội pháo hoa

Luôn trong tốp những thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam với những bãi biển xinh đẹp, bờ cát trắng trải dài, con người ...

Để có một chuyến tham quan trong kỳ nghỉ lễ đầy ý nghĩa, ấn tượng và trọn vẹn. Bạn hãy lựa chọn cho mình một tour du lịch phù hợp, tìm hiểu kỹ trước hành trình, điểm dừng chân, điểm nghỉ ngơi và tham quan.

Từ Sài Gòn đi đến Cà Mau có nhiều địa điểm vui chơi có những nét đặc trưng riêng, thỏa sức cho du khách đến thăm và khám phá. Một số công ty du lịch giới thiệu đến du khách các lịch trình với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngày 01: Sài Gòn – Cà Mau

Hành trình đi Cần Thơ và Sóc Trăng, chúng ta sẽ đi ngang qua hai câu cầu lớn nhất khu vực miền Tây Nam bộ là cầu Mỹ Thuận một cây câu được xây dựng bắc qua sông Tiền, nối liền hai tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long. Và cầu Cần Thơ cây cầu dây văng lớn nhất Đông Nam Á.

3 ngay 2 dem voi hanh trinh sai gon ca mau dip nghi le 304
Cầu Mỹ Thuận nối tỉnh Vĩnh Long và TP Cần Thơ. Ảnh: Tourmientay

Tiếp đó, dùng cơm trưa ở Sóc Trăng xong sẽ đến Bạc Liêu tham quam Nhà Công Tử Bạc Liêu, người nổi tiếng ăn chơi nhất xứ Nam Kỳ đầu thế kỷ 20. Nghe hướng dẫn viên giới thiệu về cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu, tác giả bài Dạ Cổ Hoài Lang, người có công lớn trong công cuộc khai sáng nền dân ca tài tử cải lương Nam Bộ.

3 ngay 2 dem voi hanh trinh sai gon ca mau dip nghi le 304
Nhà công tử Bạc Liêu. Ảnh: vntours

Đến Cà Mau ăn tối, nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 02: Cà Mau – Cao Tốc Năm Căn – Đất Mũi – Cần Thơ

Sau khi ăn sáng, xe khởi hành đi huyện Năm Căn thăm quan Khu Du Lịch sinh thái Mũi Cà Mau với Vọng Hải Đài cao 20m, chúng ta sẽ ngắm nhìn toàn cảnh cực Nam Tổ quốc. Đến cột Mốc Tọa Độ điểm cực Nam Tổ quốc, nơi hàng năm đất liền bồi biển hàng chục mét.

3 ngay 2 dem voi hanh trinh sai gon ca mau dip nghi le 304
Vọng Hải Đài - Cà Mau. Ảnh: dapxexuyenviet

Sau đó, trở về Năm Căn ăn trưa và khởi hành đi Cần Thơ. Dừng chân tại Bạc liêu tham quan nhà thờ cha Diệp ở Hộ Phòng hay còn gọi là nhà thờ Tắc Sậy, nơi gắn liền với một nhân vật nổi tiếng là cha Trương Bửu Diệp, vị linh mục được xem như một vị thánh vì sự linh thiêng, thi ân giáng phúc cho những ai tin tưởng nguyện cầu.

3 ngay 2 dem voi hanh trinh sai gon ca mau dip nghi le 304
Nhà thờ cha Trương Bửu Diệp - Bạc Liêu. Ảnh: Skyscrapercity

Sau bữa tối, du khách có thời gian tự do tham gia vào các chương trình âm nhạc tại địa phương, những câu vọng cổ đậm chất miền Tây.

Ngày 03: Cần Thơ – Sài Gòn

Sau khi ăn sáng xong du khách sẽ xuống thuyền du lịch trên sông Mê Kông, tham quan cảnh mua bán trên chợ nổi Cái Răng.

3 ngay 2 dem voi hanh trinh sai gon ca mau dip nghi le 304
3 ngay 2 dem voi hanh trinh sai gon ca mau dip nghi le 304
Chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ. Ảnh: Dulichintour

Đến khu du lịch nhà vườn Mỹ Khánh tham quan nhà vườn đặc trưng miền Nam bộ, tìm hiểu nhà cổ Nam bộ, thư giãn với các dịch vụ: đua heo, đua chó, câu cá sấu…

3 ngay 2 dem voi hanh trinh sai gon ca mau dip nghi le 304
3 ngay 2 dem voi hanh trinh sai gon ca mau dip nghi le 304
3 ngay 2 dem voi hanh trinh sai gon ca mau dip nghi le 304
Khu du lịch Mỹ Khánh với những trò chơi đua chó, đua lợn. Ảnh: Vnetravel

Trả phòng, ăn cơm trưa xong trở về Sài Gòn kết thúc chuyến đi.

3 ngay 2 dem voi hanh trinh sai gon ca mau dip nghi le 304 Vi vu 3 ngày 3 đêm Nha Trang - Khánh Hòa với 'giá không tưởng': 1,5 triệu đồng

Trong vòng 72 giờ đồng hồ, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi chân trần đi trên con đường bộ băng qua biển ...

Những lưu ý cho chuyến đi:

Trước khi đi du lịch, du khách nên tìm hiểu kỹ trước hành trình, điểm dừng dân, điểm nghỉ ngơi, điểm tham quan. Nếu đi theo tour cũng nên đọc lịch trình trước khi xuất phát để khỏi phải bỡ ngỡ, lưu số của hướng dẫn viên hoặc của ít nhất một người cùng đoàn.

Tránh mang nhiều hành trang và đồ đạc gây khó khăn cho việc di chuyển, chưa kể việc du khách mua trái cây, đặc sản mang về.

Tư trang, đồ có giá trị như trang sức, điện thoại, máy quay nên để ở những nơi an toàn, không mang nhiều tiền mặt nên sử dụng thẻ ATM để tránh mọi trường hợp rủi ro.

Du khách cũng nên chọn loại giày dép dễ đi, thoải mái để dễ di chuyển lên xuống tàu, ghe, thuyền, ví dụ như dép cao su, dép lê, giày không thấm nước..

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.