3 scandal 'chấn động' làng sắc đẹp Việt năm 2018

Thư Dung, Lê Âu Ngân Anh, Minh Tú là 3 người đẹp gặp phải rắc rối trước và sau khi tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm 2018. 

Thư Dung bị tước danh hiệu

Năm 2018, Thư Dung tham gia cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam và giành được danh hiệu Á quân 1. Sau đó, cô được cấp phép tham gia cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 diễn ra tại Ai Cập.

Dù nhận phải nhiều nhận xét tiêu cực, đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh quá kém nhưng Thư Dung vẫn giành được danh hiệu Á hậu 3. Tuy nhiên khi về nước, phía Thư Dung lại cho biết cô đạt được danh hiệu Á hậu 2, đi cùng với đó là dải băng danh hiệu làm bằng chứng. Song, Thư Dung vẫn không thể bật lên và trở thành tên tuổi được nhiều người săn đón.

3 scandal chan dong lang sac dep viet nam 2018
Thư Dung bị tước danh hiệu Á hậu, Á quân người mẫu.

Giữa tháng 8, Thư Dung gây bức xúc khi xuất hiện trong bộ ảnh Tuyệt Tình Cốc phản cảm. Những màn khoe thân phô trương, tạo dáng quá đà của cô nàng đã bị chỉ trích dữ dội. Chưa dừng lại ở đó, Thư Dung còn bị vướng vào tin đồn bán dâm giá nghìn đô khiến cho hình ảnh của cô ngày càng trở nên xấu đi trong mắt công chúng.

Trước nhiều lùm xùm, đại diện cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam và cuộc thi Miss Eco International đồng loạt ra quyết định thu hồi danh hiệu của Thư Dung.

Ngân Anh không được cấp phép thi quốc tế

Lê Âu Ngân Anh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên sau đó, cô đã vướng vào không ít rắc rối khi lên tiếng thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mĩ. Dù khẳng định hiện tại đã "rút mũi ra" nhưng phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn vẫn không chấp nhận và yêu cầu tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi danh hiệu của Ngân Anh. Tuy nhiên, phía tổ chức cuộc thi đã không thực hiện.

Không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn công nhận danh hiệu hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh cũng không được cấp phép thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, người đẹp vẫn quyết tâm tham gia cuộc thi Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 sắp được diễn ra ở Philippines.

3 scandal chan dong lang sac dep viet nam 2018
Lê Âu Ngân Anh không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép thi quốc tế.

Hiện tại, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã gửi văn bản yêu cầu Cục Nghệ thuật Biểu diễn trả lời những điểm bất thường trong quyết định từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự Miss Intercontinental trên cơ sở đúng với các qui định của luật pháp.

Minh Tú gặp rắc rối khi thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú chừa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào ở Việt Nam. Thế nhưng, danh hiệu giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 cũng đủ để giúp Minh Tú "qua ải kiểm duyệt" của Cục Nghệ thuật Biểu diễn khi lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Song, hành trình chinh phục vương miện của Minh Tú không gặp thuận lợi. Cô bị một người tố cáo mua giải, ekip của Minh Tú có quan hệ thân thiết với chủ tịch cuộc thi. Sự việc không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn lan rộng ra phạm vi quốc tế, khi người này đã gửi thư tố cáo cho hàng loạt giám đốc quốc gia Miss Suprantional ở nhiều nước làm cho ngài chủ tịch cuộc thi gặp không ít rắc rối.

3 scandal chan dong lang sac dep viet nam 2018
Minh Tú gặp không ít rắc rối khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Đứng trước thị phi, ekip Minh Tú cho rằng cô khó có cơ hội để đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 như kì vọng của fan nước nhà.

Kết quả chung cuộc, Minh Tú dừng chân ở top 10, xếp vị trí thứ 7, đồng thời nhận được giải phụ là Người đẹp châu lục của khu vực châu Á.

3 scandal chan dong lang sac dep viet nam 2018 9 scandal chấn động làng giải trí Hoa ngữ năm 2018

Trang tin tức hàng đầu Trung Quốc Toutiao mới đây đã bình chọn 9 sự kiện tiêu biểu của làng giải trí Hoa ngữ năm ...

3 scandal chan dong lang sac dep viet nam 2018 4 hoa hậu làm 'chao đảo' showbiz Việt trong năm 2018

Hương Giang, Tiểu Vy, Phương Khánh và H'Hen Niê là 4 hoa hậu nổi trội, được công chúng dành nhiều tình cảm đặc biệt trong ...

3 scandal chan dong lang sac dep viet nam 2018 Người đẹp Hoa hậu Việt Nam từng xuất gia lên tiếng về 'nghi án' giật chồng

Tháng 9/2018, làng giải trí Việt bất ngờ trước thông tin Nguyễn Thị Hà, “Người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam ...

3 scandal chan dong lang sac dep viet nam 2018 Nguyễn Thị Hà: Từ thí sinh có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu VN đến scandal bị tố giật chồng

Nguyễn Thị Hà từng giành được giải thí sinh có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014. Mới đây, cô bị tố giật chồng ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.