3 stylist được mệnh danh là ‘soái ca’ của làng mốt Việt

Không chỉ là những stylist tạo nên vẻ ngoài cực chất cho nhiều nghệ sĩ, ba chàng trai này còn gây sự chú ý bởi vẻ ngoài tựa “soái ca”.

Hoàng Ku

Ban đầu, mọi người biết tới Hoàng Ku là một trong những người kinh doanh thời trang rất thành công tại Hà Nội. Dần dần tên tuổi của anh được nhắc tới trong danh sách những tín đồ thời trang đình đám bậc nhất Hà Thành, và giờ đây Hoàng Ku là một trong những stylist đắt giá hàng "top" của showbiz Việt.

3 stylist duoc menh danh la soai ca cua lang mot viet
Vẻ ngoài đầy vẻ lãng tử của stylist Hoàng Ku

Luôn được săn đón bởi dàn sao hạng A, cái tên Hoàng Ku được gắn liền với những công cuộc "lột xác" thành công của các nàng kiều nữ Việt nổi tiếng, là nhân tố hứa hẹn rất nhiều triển vọng trong làng thời trang Việt. Hiện nay, Hoàng Ku sở hữu phong cách thời trang thời thượng và được đánh giá là một trong những fashionista của làng nghệ Việt.

3 stylist duoc menh danh la soai ca cua lang mot viet
“Phù thủy” Hoàng Ku đã giúp Lưu Hương Giang và Hoàng Thùy Linh ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng những bộ váy sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thảm đỏ, những bộ đồ đơn giản nhưng rất “chất” khi ra phố.

Lê Minh Ngọc

Cùng thuộc giới "đàn anh" trong lĩnh vực stylist, cái tên Lê Minh Ngọc (1986) chưa hẳn đã gần gũi với giới trẻ nhưng lại quá quen thuộc đối với những ai đang làm trong ngành thời trang Việt Nam. Anh là cái tên bảo chứng cho nhiều show diễn thời trang, sản phẩm hình ảnh của các tạp chí, thương hiệu danh tiếng. Trong vòng nhiều năm, Lê Minh Ngọc đã gắn bó với hầu hết các tạp chí thời trang hàng đầu hiện nay.

3 stylist duoc menh danh la soai ca cua lang mot viet
Stylist Lê Minh Ngọc còn là một trong những vị host của talkshow Những kẻ lắm lời gây bão mạng xã hội.

Vốn được biết đến nhiều hơn khi trở thành stylist cho hai biểu tượng thời trang: Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng. Được biết, cả hai ngôi sao hàng đầu của Vbiz đều đang hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn như những ngôi sao quốc tế, và với họ, Lê Minh Ngọc là sự lựa chọn số 1.

Đặc biệt, tài năng stylist của anh càng được khẳng định với loạt trang phục hàng hiệu đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng The Remix. Ngoài vai trò stylist, Lê Minh Ngọc còn từng được biết đến là một trong ba khách mời của chương trình Bitch in town.

3 stylist duoc menh danh la soai ca cua lang mot viet
Phong cách thời trang cực chất của stylist Lê Minh Ngọc

Kye Nguyễn

Kye là một trong những stylist thế hệ 9x được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và học hỏi theo. Anh từng gây bão cộng đồng mạng khi trở thành stylist của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, Kye Nguyễn sở hữu gu thời trang mang đậm nét trẻ trung, sáng tạo và phá cách. Ngoài Hà Hồ, Kye Nguyễn từng cộng tác với các tên tuổi trong làng giải trí như: ca sĩ Đinh Hương, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, á hậu Hoàng Oanh, Sơn Ngọc Minh…

3 stylist duoc menh danh la soai ca cua lang mot viet
Stylist Kye Nguyễn

Không chỉ là một stylist, anh còn là một fashionista được giới trẻ biết đến nhiều với phong cách phối đồ độc đáo. Ngoài ra, sắp tới anh cũng trở thành khách mời trong tuần lễ thời trang paris.

3 stylist duoc menh danh la soai ca cua lang mot viet
Kye đang chuẩn bị đến với Tuần lễ thời trang tại Pháp 2017.

Ảnh: NVCC

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.