3 vị thuốc tình yêu mà phụ nữ nhất định phải uống!

Ba vị thuốc thần dược này chỉ dành cho những cặp đôi đã “uống thuốc” tình yêu thôi nhé, còn không yêu không vui thì miễn bàn.

Vị thứ nhất: Nói được với nhau tất cả mọi chuyện

Đó là từ chuyện cái kiến đến chuyện con voi, từ chuyện trong nhà vệ sinh đến chuyện trong phòng ngủ, từ chuyện nhà em sang chuyện nhà anh, tất thảy đều phải nói được với đối tác. Đây là điều quan trọng nhất để xây dựng và củng cố lòng tin. Khi đã có sự tin cậy lẫn nhau, những chuyện lớn hoá nhỏ chuyện nhỏ hoá không có gì. Kinh nghiệm của bản thân tôi, nghe điện thoại của giai là cứ "Anh à? Em đây!" Sau khi mở lời như thế thì tự dưng giọng mềm lại, đầu dây bên kia nhũn người ra tha hồ mà nhỏ to vòi vĩnh.

3 vi thuoc tinh yeu ma phu nu nhat dinh phai uong
Vị thứ nhất là hãy nói chuyện với nhau hàng ngày (Ảnh: Kiến Thức)

Ở nhà thì "Hay là... anh thế lọ anh thế chai". Giai cứ tưởng mình trao đổi và thảo luận chứ thực ra trong đầu ta đã có kế hoạch và chiến lược rõ ràng rồi. Giai nghe cứ mát hết cả cõi lòng rồi thì muốn gì được nấy nhé các nàng!

Thiếu đối thoại là chết. Đối thoại qua nhiều kênh khác nhau nhưng thông tin phải thông suốt, để mỗi bên đều biết đối tác của mình khoẻ hay yếu vui hay buồn có cần gì ở ta hay ta cần gì ở họ. Đừng nghĩ cứ yêu là phải biết phải hiểu, mình đôi lúc còn chẳng hiểu nổi chính mình nữa là. Thế nên, muốn hiểu thì phải tập nói chuyện với nhau.

Vị thứ hai: Có cử chỉ âu yếm quan tâm hàng ngày

Nhiều cặp đôi khi bước vào hôn nhân thường xuề xòa với nhau. lâu dần, những cử chỉ quan tâm, âu yếm cũng chẳng còn. Âu yếm không phải nhất nhất cứ phải liên quan đến tình dục mà là những cử chỉ nhẹ nhàng hàng ngày.

Ví dụ chàng đang làm gì đó rất tập trung thì nhớ pha cho chàng cốc nước mát hay ly cafe. Đi ngang qua thì vuốt tay vuốt lưng một cái. Chàng sắp đi tiệc hay đi ra đường với mình thì xem chọn bộ đồ nào cho tông xuyệt tông, người ta nhìn vào thấy ngay ra một đôi. Trong lúc chàng mong muốn mà mình chỉ hơi mệt mỏi, nếu cố được thì cũng đừng từ chối quá quyết liệt nhé! Đàn ông bản năng hơn phụ nữ trong chuyện đó, nhu cầu ấy giống như phải ăn phải uống vậy.

3 vi thuoc tinh yeu ma phu nu nhat dinh phai uong
Vị thứ hai là hãy quan tâm lấy người ấy (Ảnh: Kiến Thức)

Hãy luôn ghi nhớ câu: “Đàn bà phải yêu mới làm được còn đàn ông thì cứ muốn là làm được (chuyện ấy)”. Thế nên, có muốn từ chối khi chàng thì cũng phải khéo léo nhé, thiếu gì cách để nói KHÔNG một cách lịch sự mà chàng vẫn tâm phục khẩu phục.

Hãy tập thói quen quan tâm và thể hiện cử chỉ âu yếm ánh mắt trìu mến nhìn nhau, một vài cái đụng chạm nhẹ nhàng như xoa đầu, vuốt tay, sờ lưng, ngả đầu vào vai chàng, gối tay, xoa lưng dỗ cho chàng ngủ... bấy nhiêu đâu có gì nhiều mà vun vén hạnh phúc rất hiệu nghiệm.

Vị thuốc thứ ba: Tôn trọng nhau

Mọi mâu thuẫn đều có cách giải quyết nếu thảo luận với nhau một cách thiện chí trên tinh thần tôn trọng. Chả thế mà nhiều cặp đôi đã ly hôn vẫn giữ quan hệ như bạn bè cùng nhau nuôi dạy các con khôn lớn.

Tôn trọng sở thích của nhau, chẳng hạn tôi thích bạn bè giao lưu, thích viết lách chia sẻ trên Facebook. Chồng tôi thỉnh thoảng lại thích đi nhậu với bạn bè, tôi không thích vì thấy mất thời gian nhưng kệ.

3 vi thuoc tinh yeu ma phu nu nhat dinh phai uong
Vị thứ ba là hãy tôn trọng nhau (Ảnh: Guu)

Tôn trọng nhau tưởng khó nhưng thực ra rất dễ nếu ta luôn biết đặt mình vào vị trí của người kia. Ai cũng có nhu cầu, sở thích, kỳ vọng riêng của mình. Ai cũng làm việc mình thích thì thấy dễ chịu và ngược lại thì khó chịu, bực bội thậm chí điên ruột ức chế lắm. Biết thế thì cho nhau không gian riêng để thoả mãn sở thích riêng của mình. Vị thuốc này chống chỉ định với chuyện dối gian bồ bịch nhé! Bởi vì khi đã nói dối đã lừa nhau thì sao gọi là tôn trọng nữa!

Chúc cho các “con bệnh” tình yêu và hôn nhân biết điều chỉnh liều lượng từng vị thần dược này để hạnh phúc và tiếng cười luôn ngập tràn.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.