4 cặp đôi truyện tranh được fan đam mỹ gán ghép nhiều nhất

Các fan đam mỹ vừa bình chọn các cặp đôi hoàn hảo trong truyện tranh.
4 cap doi truyen tranh duoc fan dam my gan ghep nhieu nhat Duy Khánh thức trắng đêm đọc bình luận của khán giả về webdrama đam mỹ đầu tay

Một điểm thú vị là nhiều truyện tranh không thuộc thể loại đam mỹ và trong truyện, các nhân vật này cũng không phải cặp đôi. Tuy nhiên, trong trí tưởng tượng của fan đam mỹ, nếu các cặp đôi này “về chung một nhà”, bộ truyện sẽ thú vị hơn nhiều.

US và UK trong Hetalia: Axis Power

4 cap doi truyen tranh duoc fan dam my gan ghep nhieu nhat
Các fan đam mỹ không tích cực gán ghép US và UK. (Ảnh: Pinterest)

Hetalia: Axis Power là một truyện tranh trên mạng, sau đó còn xuất bản thành manga và được dàn dựng thành anime. Bộ truyện xoay quanh những sự kiện chính trị và lịch sử ở hai đại chiến thế giới. Mỗi quốc gia được đại diện bởi một nhân vật. Trong truyện, cặp đôi US và UK (đại diện cho Mỹ và Anh) được fan vô cùng yêu thích. "US-UK là cặp đôi lý tưởng nhất tôi từng biết. Tôi từng thấy lịch sử chán ngắt và chả đáng học nhưng nhờ Hetalia: Axis Power và cặp đôi US-UK nữa, tôi đã có hứng thú với môn lịch sử hơn nhiều", một fan của Hetalia: Axis Power cho biết.

Shizuo và Izaya trong Durarara

4 cap doi truyen tranh duoc fan dam my gan ghep nhieu nhat
Có fan còn ghép tên hai nhân vật này thành Shizaya. (Ảnh: Youtube)

Durarara!!, hay còn gọi tắt là DRRR!!, lấy bối cảnh tại thành phố Ikebukuro, một nơi tưởng yên bình nhưng bên trong lại vô cùng náo nhiệt với vô số sự kiện do thế giới ngầm tạo nên. Tuy không phải nhân vật chính nhưng nhiều fan đam mỹ lại rất yêu mến và muốn gáp ghép cặp đôi Heiwajima Shizuo và Orihara Izaya. Shizuo là một tay đòi nợ thuê còn Izaya là một người môi giới tin tức khôn lỏi. Trong truyện, Shizuo và Izaya là những...kẻ thù không đội trời chung nhưng có lẽ với fan đam mỹ, những đôi ghét nhau thường có xu hướng yêu nhau.

Sasuke Uchiha và Naruto Uzumaki trong Naruto

4 cap doi truyen tranh duoc fan dam my gan ghep nhieu nhat
Với các fan đam mỹ, người phù hợp nhất với Naruto chính là Sasuke. (Ảnh: Pinterest)

Naruto nằm trong tốp 3 truyện tranh bán chạy nhất thế giới với hơn 220 triệu bản đã được phát hành tại 35 quốc gia ngoài Nhật Bản. Trong truyện, Naruto yêu đơn phương cô bạn Sakura và được cô nàng Hinata thầm thương nhớ trộm. Nhưng với các fan đam mỹ, người phù hợp nhất với Naruto chính là Sasuke, một nhân vật nam có tính cách trái ngược. Với các fan, để chấm dứt cuộc tình tay ba luẩn quẩn (Naruto yêu Sakura nhưng Sakura chỉ yêu Sasuke), Naruto và Sasuke nên đến với nhau.

Germany và Italy trong Hetalia: Axis Power

4 cap doi truyen tranh duoc fan dam my gan ghep nhieu nhat
Fan bình luận: "Chẳng có gì đáng yêu hơn một Germany nghiêm túc bỗng nổi cơn ghen với một lần tán tính của Italy". (Ảnh: Youtube)

Trong Hetalia: Axis Power, Germany và Italy cũng là một cặp được fan thường xuyên gán ghép. Trên trang TheTopTens, một người hâm mộ chia sẻ: "Hãy xem Hetalia và bạn sẽ thấy ngay từ tập đầu tiên họ đã gắn kết như thế nào. Thật đáng yêu". Một fan khác bình luận: "Chẳng có gì đáng yêu hơn một Germany nghiêm túc bỗng nổi cơn ghen với một lần tán tính của Italy".

4 cap doi truyen tranh duoc fan dam my gan ghep nhieu nhat Duy Khánh thức trắng đêm đọc bình luận của khán giả về webdrama đam mỹ đầu tay

Duy Khánh chia sẻ, anh thức trắng đêm sau khi tập 1webdrama "My sky - Bầu trời của Khánh" ra mắt khán giả vì hồi ...

4 cap doi truyen tranh duoc fan dam my gan ghep nhieu nhat Web drama đam mỹ vừa lên sóng, hủ nữ bấn loạn về nụ hôn của Duy Khánh và Trần Phong

Nụ hôn đầy lãng mạn của 2 chàng trai ngay trong tập 1 đã khiến bộ phim “My Sky” gây chú ý với cộng đồng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.