Chuyện tình yêu của cặp đồng tính nam 9X: 'Tôi là trai thẳng'

Chuyện tình yêu của cặp đồng tính Hoàng Tuấn và Hoàng Nhiều khá nhẹ nhàng bởi cả hai đã "come out" xu hướng tính dục với gia đình.

Hành trình "come out" của Hoàng Nhiều không gặp nhiều rào cản bởi anh là người cởi mở, có điều gì cũng tâm sự và chia sẻ với ba mẹ. Chính điều này đã giúp 9X này "kết nối" với ba mẹ dễ dàng hơn khi công khai.

"Mình nhận ra xu hướng tính dục của mình từ rất sớm. Khi quyết định "come out", ba mẹ mình cũng khá sốc và có trách mắng mặc dù trước đó mọi người cũng đã hoài nghi về con trai bởi mình không hề che giấu.

Mình biết, bản thân là con một nên dù không nói gì nhưng ba mẹ vẫn hi vọng con trai có thể thay đổi, lấy vợ và sinh con.

Biết sự mong mỏi đó của ba mẹ nhưng bản thân mình sinh ra đã như vậy, không thể thay đổi được dù muốn hay không. Mình cũng luôn tự nhủ phải sống thật tốt, vui vẻ và thành đạt, có như vậy ba mẹ mới yên tâm và vui hơn", Hoàng Nhiều chia sẻ.

chuyen tinh yeu cua cap dong tinh nam 9x toi la trai thang
chuyen tinh yeu cua cap dong tinh nam 9x toi la trai thang

9X này cho biết, anh và người yêu gặp nhau khi cả hai lên Sài Gòn làm việc. Hoàng Nhiều quê ở Cà Mau còn người yêu quê ở Vĩnh Long.

Hai người xa lạ ở hai vùng quê khác nhau nhưng họ đã nhanh chóng tìm được sự đồng cảm, hòa hợp và chia sẻ để quyết định dành tình yêu chân thành với nhau.

Hoàng Nhiều chia sẻ: "Kỉ niệm vui và hạnh phúc nhất là lần đầu mình nhắn tin làm quen với Tuấn qua mạng xã hội facebook. Mình chào hỏi và và tỏ nhã ý muốn làm quen thì em ấy nói: "Tôi là trai thẳng". Khi đó mình đã tin luôn bởi trông Tuấn rất nam tính. Sau đó mình chỉ còn biết nhắn tin xin lỗi và chào tạm biệt thì em ấy lại cười. Thế là cả hai lại tiếp tục cuộc trò chuyện.

Sau khi nhắn tin làm quen, tụi mình đã quyết định hẹn gặp trực tiếp ngoài đời. Ngày đầu tiên hẹn gặp, Tuấn nói rằng mình không phải là mẫu người yêu của em ấy. Mẫu người yêu của em ấy là người tập gym, khỏe mạnh, còn mình thì lại khá gầy.

Chính điều đó khiến Tuấn lưỡng lự khi chấp nhận quen mình. Thế nhưng, cuối cùng em ấy vẫn đồng ý quen. Và chỉ thời gian ngắn mình đã "cưa đổ" người yêu".

chuyen tinh yeu cua cap dong tinh nam 9x toi la trai thang
chuyen tinh yeu cua cap dong tinh nam 9x toi la trai thang

"Đến với nhau, cả hai đều xác định sẽ phải đối diện với nhiều rào cản, thử thách trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc thông cảm, lắng nghe, và cùng nhau chia sẻ những khó khăn sẽ làm tình cảm của hai bên được bền chặt.

Cuộc sống mỗi người đều có những mối quan hệ, cái tôi riêng, nhưng nếu cả hai vì nhau mà có thể thay đổi để giữ gìn hạnh phúc thì sẽ không có nhiều căng thẳng, mâu thuẫn trong tình cảm", Hoàng Nhiều chia sẻ.

chuyen tinh yeu cua cap dong tinh nam 9x toi la trai thang

Hoàng Nhiều cũng cho biết anh và người yêu hiện tại chưa chính thức công khai chuyện tình cảm vì vướng bận công việc. Tuy nhiên, phía gia đình hai bên đều đã biết cả hai đang quen nhau và đều "bật đèn xanh" trong vấn đề yêu của con. Có được sự chấp nhận như vậy bởi cả hai đã "come out" với gia đình và mất cả hành trình dài để mọi người chấp nhận.

9X này cho biết, gia đình của người yêu khá cởi mở và quý mến anh. Trước mắt, mọi chuyện tình cảm của cả hai gần như thuận lợi. Tuy nhiên, để xây dựng tình cảm hạnh phúc bền lâu thì cả hai càng phải cố gắng nhiều hơn nữa. Khi cuộc sống ổn định, chủ động về tài chính thì lúc đó sẽ thực hiện những kế hoạch vè cuộc sống chung của cả hai.

chuyen tinh yeu cua cap dong tinh nam 9x toi la trai thang Đau đớn nhất của một lesbian là gì? 'Cậu và ông xã thật xứng đôi!'

Tôi chỉ biết ấn nút "like" cho qua chuyện. Ở phần bình luận dưới, 1 icon hiển thị nụ cười đơn giản mà đáng ghét ...

chuyen tinh yeu cua cap dong tinh nam 9x toi la trai thang The Bachelor VN tập 7: Cô gái thứ 2 trong tình yêu đồng tính ra về

Trong tập 7 show hẹn hò The Bachelor Việt Nam, 2 cô gái là Trúc Như và Karma đều lần lượt xin từ chối hoa ...

chuyen tinh yeu cua cap dong tinh nam 9x toi la trai thang 'Thánh chửi' bán hàng online Norin Phạm khiến cư dân mạng xôn xao với bộ ảnh cosplay đầy ma mị

Không chỉ gây chú ý với phong cách bán hàng lạ khi mắng khách mua, hotface Norin Phạm lại tiếp tục khiến cư dân mạng ...

chuyen tinh yeu cua cap dong tinh nam 9x toi la trai thang Đây là lý do nam giới mang bao cao su khi 'quan hệ' với bạn tình nhưng vẫn có khả năng lây bệnh HIV

Khi "quan hệ" với bạn tình dù dùng bao cao su nhưng chưa phải là an toàn tuyệt đối vẫn có khả năng lây bệnh ...

chuyen tinh yeu cua cap dong tinh nam 9x toi la trai thang Chia sẻ về hành trình thay đổi lại tên trên giấy khai sinh và giấy tờ tuỳ thân của 8X chuyển giới

Với người chuyển giới, ngoại hình, thể hiện giới và giấy tờ nhân thân có sự khác biệt sẽ khiến họ gặp phải nhiều khó ...

chuyen tinh yeu cua cap dong tinh nam 9x toi la trai thang 'Ngày chung đôi' ngọt ngào qua bộ ảnh lãng mạn của cặp đôi đồng tính nam 9X

Xác định tình cảm chân thành, cặp đồng tính Văn Chương và Đại Lộc đã quyết định đánh dấu mốc bên nhau với bộ ảnh cưới ...

chuyen tinh yeu cua cap dong tinh nam 9x toi la trai thang Nam 9X đồng tính 'come out': 'Ba mẹ đã khóc rất nhiều khi tôi công khai '

"Ngay khi ba mẹ nghe mình "come out", họ đã khóc rất nhiều. Tình trạng đó kéo dài suốt hơn 1 tháng. Đó là khoảng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.