4 chi tiết quan trọng nhất trong phim Encounter tập 1

Phim Encounter tập 1 có thời lượng hơn 1 giờ đồng hồ, trong đó 4 chi tiết sau đây là quan trọng nhất.
4 chi tiet quan trong nhat trong phim encounter tap 1 'Encounter' tiết lộ thông tin chi tiết về dàn diễn viên của phim

Tối qua (28/11) Encounter đã lên sóng tập 1 trên kênh tvN với thời lượng hơn 1 giờ đồng hồ. Trong đó, 2 diễn viên hot nhất Hàn Quốc Song Hye Kyo và Park Bo Gum thủ vai chính.

4 chi tiet quan trong nhat trong phim encounter tap 1
Song Hye Kyo và Park Bo Gum thủ vai chính trong phim Encounter

Với thời lượng khá dài, tuy nhiên tình tiết quan trọng không nhiều. Tập 1 Encounter chỉ có 4 chi tiết quan trọng nhất mà khán giả không nên bỏ qua.

Mở đầu phim giới thiệu thân thế của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) - người đứng đầu khách sạn Donghwa. Cô ấy được biết đến từ khi giúp cha mình trong cuộc chạy đua bầu cử, và sau đó trở nên nổi tiếng. Cô ấy từng kết hôn với con trai của tập đoàn Dong Hwa nhưng đã đổ vỡ sau đó 2 năm.

Trong 1 lần tới Cuba công tác, xe của cô đã đâm vào bàn uống nước của Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), nhiếp ảnh gia 29 tuổi, làm máy ảnh của anh bị hỏng. Tuy nhiên, anh không đòi đền bù.

Những tưởng duyên gặp mặt chỉ đến vậy. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành công việc, Soo Hyun đã quyết định một mình đi tới Morro Cabana để ngắm cảnh. Tuy nhiên, đang đi đường thì taxi bị hỏng xe nên cô phải đi bộ 1 quãng đường dài, lại thêm bị trộm túi xách. Cô ngồi nghỉ và bị ngất đi. Vừa lúc đó, Jin Hyuk xuất hiện đỡ lấy cô. Và hai người đã chính thức gặp mặt như thế. Cặp đôi này đã có những giây phút bên nhau rất vui vẻ. Điều đó khiến cả hai có chút luyến lưu khi chia xa và hẹn gặp lại vào sáng hôm sau, trước khi về Hàn Quốc.

Sáng hôm đó, đối tác của Soo Hyun tới muộn 1 giờ đồng hồ khiến cô không thể cùng ăn sáng với Jin Hyuk.

Tuy nhiên, cả hai lại gặp nhau ở sân bay. Cũng tại đây, anh chàng nhận ra mình đã đi chơi cùng với một nữ doanh nhân nổi tiếng tài giỏi và xinh đẹp. Hơn nữa, Jin Hyuk cũng ngỡ ngàng khi biết tin mình chuẩn bị tới khách sạn Donghwa để phỏng vấn xin việc.

Encounter tập 2 sẽ tiếp tục được lên sóng tvN vào tối nay (29/12) tới.

4 chi tiet quan trong nhat trong phim encounter tap 1 Giáo sư Lê Thẩm Dương: Hiện nay, 'trứng khôn hơn vịt'

Giáo sư Lê Thẩm Dương khẳng định: "Những điều các cụ nói xưa không đúng đâu. Và như vậy sẽ bị nói thành "trứng khôn hơn ...

4 chi tiet quan trong nhat trong phim encounter tap 1 Tin tức sao Việt 28/11: 'Chạy trốn thanh xuân' tập 2, Tiểu Vy tung ảnh bikini gợi cảm

Tin tức sao Việt 28/11, trong clip được tiết lộ mới đây về phim Chạy trốn thanh xuân, khi Vy bị đánh hội đồng, An ...

4 chi tiet quan trong nhat trong phim encounter tap 1 Lộ cảnh quay An bảo vệ Vy trong phim 'Chạy trốn thanh xuân'

Trong clip được tiết lộ mới đây về phim Chạy trốn thanh xuân, khi Vy bị đánh hội đồng, An bất ngờ xuất hiện và ...

4 chi tiet quan trong nhat trong phim encounter tap 1 Chạy trốn thanh xuân tập 2: Phi thách đấu An để bảo vệ Vy

Chạy trốn thanh xuân tập 2, mối quan hệ giữa Phi, An và Vy trở nên vô cùng căng thẳng vì những hiểu lầm không ...

4 chi tiet quan trong nhat trong phim encounter tap 1 Phản ứng của khán giả khi Lưu Đê Ly nhận vai chính trong Chạy trốn thanh xuân

Bên cạnh những lời khen, khá nhiều khán giả đã chê bai diễn xuất của Lưu Đê Ly trong phim Chạy trốn thanh xuân.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.