4 con giáp giỏi giang nhưng quanh năm cật lực, vất vả để kiếm tiền

Dưới đây là 4 con giáp vất vả, cực nhọc hơn các con giáp còn lại trong việc kiếm tiền, dù họ cũng giỏi giang, nhanh nhẹn chẳng kém ai.
4 con giap gioi giang nhung quanh nam cat luc vat va de kiem tien
(Ảnh minh hoạ: Shutter Stock)

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cầm tinh con trâu, vốn là một vật nuôi thân thiết với người lao động. Trâu với sự kiên trì, nhẫn nại, sức mạnh bền bỉ của mình từ lâu đã trở thành biểu tượng của sức khỏe dồi dào, cần cù, dẻo dai nhưng cũng đầy vất vả.

Những người tuổi Sửu theo quan niệm dân gian là người có những đức tính đặc trưng đó là sự mạnh mẽ, cần cù, tự lực cánh sinh và cũng đầy vất vả, lầm lũi trên con đường công danh, sự nghiệp.

Bản chất chăm chỉ và kiên trì của con giáp này sẽ được bù đắp ít nhiều, sự bền bỉ mang lại cho họ một nguồn thu nhập ổn định, tuy nhiên nếu tuổi Sửu muốn trở nên giàu có thì cần nhiều sự thay đổi về mặt tư duy. Nếu không, con giáp này vẫn quanh năm vất vả mà tiền bạc về túi chỉ đủ dùng.

Tuổi Dần

Tuổi Dần cầm tinh con hổ - vị chúa tể sơn lâm oai hùng, kiêu ngạo nhưng rất đỗi cả tin theo sự tích "trí khôn của ta đây". Với đặc điểm mạnh mẽ, bản lĩnh, thông minh, độc lập, dám nghĩ dám làm, con giáp này thuận mùa sinh, đẹp giờ sinh sẽ thống lĩnh thiên hạ, vang danh tứ phương. Thế nhưng, đa phần người tuổi Dần khó đạt đến đỉnh cao danh vọng và phú quý bởi tính cách thất thường, dễ lộ tướng và hay cả tin của họ.

Bởi thói ham thích danh vọng và mong muốn được người khác ngưỡng mộ, người tuổi Dần không đoái hoài đến tiền bạc, họ dùng tiền bạc như phương tiện để đạt được danh vọng. Tuy nhiên, rất ít người đạt được điều đó, phần còn lại thì rất bôn ba, vất vả nếu không biết chữ đủ.

Tuổi Tị

Con giáp Tị cầm tinh con rắn, chúa tể đa nghi và gây khiếp sợ với người khác. Người tuổi Tị khi hiền lành sẽ luôn cho người khác cảm giác an toàn, nhưng khi đã nổi giận thì người khác phải khiếp sợ. Tuổi Tị vốn tính đa nghi, cầu toàn, không tin tưởng một ai ngoài bản thân mình. Chính vì thế mà người tuổi Tị thường tự lực cánh sinh, tự làm tự quản nên quanh năm suốt tháng vất vả.

4 con giap gioi giang nhung quanh nam cat luc vat va de kiem tien Ba con giáp may mắn hết phần người khác trong tháng 7/2018

Trong số 12 con giáp, người tuổi Dần, tuổi Tý, tuổi Dậu là ba con giáp vận đỏ hơn son tháng 7/2018. Nhờ thần may ...

4 con giap gioi giang nhung quanh nam cat luc vat va de kiem tien Cảnh báo: 3 con giáp xui xẻo bủa vây, làm gì cũng thất bại trong tháng 6/2018

Bước chân vào tháng 6/2018 những con giáp sau phải đề cao cảnh giác kẻo tai họa ập vào người, xui xẻo bám riết vận ...

4 con giap gioi giang nhung quanh nam cat luc vat va de kiem tien Top con giáp lúa đầy bồ, tiền đầy túi, tình duyên viên mãn trong cuối tháng 6/2018

Cuối tháng 6, những con giáp này sẽ có nhiều tin vui ập đến, tình tiền viên mãn, tài vận ngày càng dồi dào, sự ...

4 con giap gioi giang nhung quanh nam cat luc vat va de kiem tien Top con giáp gặp dữ hóa lành, họa lớn đến mấy cũng tai qua nạn khỏi trong năm 2018

Nhờ được quý nhân tương trợ những con giáp sau dù gặp phải vận đen mạt kiếp cũng không hề hấn gì, bình an vô ...

4 con giap gioi giang nhung quanh nam cat luc vat va de kiem tien 3 con giáp vận may theo đuổi, quý nhân kề bên trong tháng 6/2018

Trong tháng 6 này, những con giáp sau sẽ có quý nhân giúp đỡ, tiền tài sự nghiệp phơi phới.

4 con giap gioi giang nhung quanh nam cat luc vat va de kiem tien Top con giáp nữ trời an bài nếu kết hôn sớm sẽ phải chịu 2 lần đò, lận đận trắc trở đủ đường

Những con giáp nữ dưới đây càng kết hôn sớm càng có nguy cơ đổ vỡ cao, có thể phải chịu 2 đời chồng mới ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.