4 đám cưới sao Việt được khán giả ngóng chờ nhất năm 2018

Nếu được tổ chức trong năm 2018 thì đây sẽ là 4 đám cưới sao Việt khiến công chúng "đứng ngồi không yên" và thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ cả nước. 
4 dam cuoi sao viet duoc khan gia ngong cho nhat nam 2018 Sao Việt hôm nay (11/6): Võ Hoàng Yến tươi rói sau sự cố hack Facebook, Diệp Lâm Anh thon gọn sau đám cưới

Đám cưới Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy

Khá kín tiếng với công chúng về chuyện tình cảm riêng tư nhưng Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy không che giấu mối quan hệ yêu đương của mình.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi chơi vui vẻ cùng nhau. Thậm chí, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã ra mắt gia đình hai bên khiến dư luận xôn xao về một đám cưới đẹp như ngôn tình trong tương lai không xa.

4 dam cuoi sao viet duoc khan gia ngong cho nhat nam 2018

Có thể thấy sau biến cố đã qua trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc trong công việc lẫn tình yêu. Chuyện tình đẹp giữa nữ ca sĩ và chàng siêu mẫu điển trai cũng được công chúng nhiệt liệt ủng hộ, đồng thời ngóng chờ cái kết có hậu dành cho cả hai.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây về kế hoạch đám cưới, Hoàng Thùy Linh cho biết cô không dám khẳng định điều gì chắc chắn nhưng đã nghĩ đến một tương lai không xa trong vai trò là người phụ nữ của gia đình.

"Ai mà không cần một mái ấm thật sự để trở về, yên ổn sau khi mệt nhoài vì công việc. Tôi không muốn một ngày nào đấy mình đạt được thành công mà lại cô độc. Tôi buộc phải hạn chế nói về người yêu bởi nếu không như thế sẽ không tạo nên Hoàng Thùy Linh", nữ ca sĩ thổ lộ.

Đám cưới Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Chính thức công khai mối quan hệ tình cảm chưa lâu nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng đã về ra mắt gia đình hai bên. Trong video livestream gần đây, cặp đôi không ngần ngại dành cho nhau những lời yêu thương "có cánh". Cường Đô La còn ngọt ngào gọi Đàm Thu Trang là vợ, điều này đã khiến người hâm mộ xon xao tin đồn rằng cặp đôi sắp sửa về chung một nhà.

4 dam cuoi sao viet duoc khan gia ngong cho nhat nam 2018

Nếu điều này thành sự thật trong tương lai gần thì đám cưới Đàm Thu Trang - Cường Đô La hứa hẹn sẽ là ngày vui "chấn động" showbiz Việt.

Đám cưới Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Nếu Cường Đô La đang ngập tràn hạnh phúc bên Đàm Thu Trang thì vợ cũ của anh - Hồ Ngọc Hà cũng đang có chuyện tình đẹp với Kim Lý. Cách đây chưa lâu, Hồ Ngọc Hà còn đăng tải bức ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay cùng dòng cảm xúc: "Nhanh thôi", làm dấy lên tin đồn rằng cô đã được bạn trai cầu hôn và đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai không xa.

4 dam cuoi sao viet duoc khan gia ngong cho nhat nam 2018

Trả lời báo chí trong bài phỏng vấn gần đây, Kim Lý cũng bày tỏ mong muốn sớm có cái kết có hậu cùng Hồ Ngọc Hà.

Anh nói: "Tôi nghĩ bất cứ ai khi bước vào một mối quan hệ yêu đương đều muốn có kết thúc có hậu với nửa kia. Càng lớn tuổi, người ta càng khôn ngoan hơn trước mỗi quyết định và biết rõ bản thân muốn gì trong cuộc sống. Tôi luôn tin rằng mối quan hệ giữa tôi và Hồ Ngọc Hà có cơ hội lớn để tiến tới cái đích lâu dài, vững bền. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết thúc có hậu với người mình đang yêu".

Đám cưới Á hậu Tú Anh - Phạm Gia Lộc

Những ngày qua, thông tin Á hậu Tú Anh chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai thiếu gia Phạm Gia Lộc đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng bởi vị hôn phu của Tú Anh cũng chính là người yêu cũ của ca sĩ Văn Mai Hương.

4 dam cuoi sao viet duoc khan gia ngong cho nhat nam 2018
Á hậu Tú Anh và bạn trai Gia Lộc

Bất ngờ trước tin Tú Anh sắp đám cưới, nhiều người đã đồn đoán rằng cô "cưới chạy" vì mang bầu. Tuy nhiên, Tú Anh đã có sự đáp trả khéo léo lời đồn này bằng việc đăng tải video khoe vòng eo thon gọn.

Có thể thấy, dù chỉ mới là thông tin ban đầu nhưng đám cưới của Tú Anh và Gia Lộc đã sớm gây "chấn động" dư luận.

4 dam cuoi sao viet duoc khan gia ngong cho nhat nam 2018 Cặp đồng tính nữ hạnh phúc trong đám cưới đẹp giữa rừng

Ngày 5/6 vừa qua, cặp đôi đồng tính nữ ở Canada đã tổ chức đám cưới đẹp như mơ tại khu rừng thuộc Trung tâm Cheakamus, Squamish trước ...

4 dam cuoi sao viet duoc khan gia ngong cho nhat nam 2018 Dương Triệu Vũ lần đầu nói về tin đồn đám cưới đồng tính với Đàm Vĩnh Hưng

Đảm nhận vai trò giám khảo Ban nhạc quyền năng mùa 2, Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại ...

4 dam cuoi sao viet duoc khan gia ngong cho nhat nam 2018 Lâm Vinh Hải được gia đình Linh Chi cho phép làm đám cưới

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi thừa nhận việc làm lễ dạm ngõ với Lâm Vinh Hải và sắp tới ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.