Lâm Vinh Hải được gia đình Linh Chi cho phép làm đám cưới

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi thừa nhận việc làm lễ dạm ngõ với Lâm Vinh Hải và sắp tới có ý định 'góp gạo thổi cơm chung'.

Chịu không ít điều tiếng là người phá hoại hạnh phúc gia đình Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu, Linh Chi quyết định chia tay nam vũ công sau vài tháng hẹn hò. Tuy nhiên đầu năm 2018, cả hai không ngại tay trong tay thân mật nhân dịp hợp tác trong một dự án mới. Lâm Vinh Hải không ngần ngại cảm ơn bạn gái đã luôn bên cạnh, chăm sóc và động viên anh trong khoảng thời gian khó khăn nhất.

lam vinh hai duoc gia dinh linh chi cho phep lam dam cuoi
Sau khoảng thời gian tuyên bố chỉ là tri kỷ, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã nghĩ đến việc làm đám cưới

Mới đây, người hâm mộ không khỏi chú ý khi thấy cặp diễn viên Găng tay đỏ tăng cường khoe khoảnh khắc tình tứ, xưng hô vợ chồng trên mạng xã hội. Đáp lại những bình luận chưa cưới hỏi đã làm như vợ chồng, Linh Chi không ngần ngại đáp trả rằng hiện tại cô và Lâm Vinh Hải đã làm lễ dạm ngõ và chỉ còn chờ một đám cưới.

Liên hệ với quản lý truyền thông của cặp đôi, người này thừa nhận gia đình nam diễn viên Mẹ chồng đã qua nhà nữ người mẫu hỏi chuyện cưới xin và được ba mẹ Linh Chi đồng ý. "Ban đầu khi biết cả hai quen nhau, gia đình Linh Chi tưởng Hải đã có vợ con nên không chấp nhận. Tuy nhiên sau thời gian tìm hiểu mọi chuyện thì họ cũng gật đầu trước sự kiên trì, bền bỉ của anh. Hiện tại hai bên đã vui vẻ ngồi nói chuyện với nhau nhưng chuyện cưới xin vẫn chưa lên kế hoạch cụ thể", đại diện của Linh Chi cho hay.

Linh Chi cho hay dù thế nào cô cũng xem "hot boy của Mỹ Tâm" là tri kỷ, cùng hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc.

lam vinh hai duoc gia dinh linh chi cho phep lam dam cuoi Fan Lâm Vinh Hải phải cảm ơn Linh Chi vì điều này

Những câu nói ngôn tình, hành động lãng mạn và không ngần ngại bày tỏ tình cảm với bạn gái là điều mà công chúng ...

lam vinh hai duoc gia dinh linh chi cho phep lam dam cuoi Linh Chi và Lâm Vinh Hải: Sẽ có 'đám cưới cổ tích' sau sóng gió?

Nối lại tình xưa sau thời gian “đứt quãng”, có vẻ như Linh Chi và Lâm Vinh Hải ngày càng mặn nồng, ngọt ngào hơn. ...

lam vinh hai duoc gia dinh linh chi cho phep lam dam cuoi Những cặp đôi showbiz nghe nhắc tên thôi là 'phát mệt'

Họ là những vợ chồng, tình nhân nổi tiếng showbiz Việt từng nhiều lần xuất hiện trên báo vì những bê bối lăng nhăng, ngoại ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.