5 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ nhất năm 2018

Học thuyết tiến hóa của tình yêu, Lang Điện Hạ, Bong bóng mùa hè, Không thể ôm em, Cổ đổng cục trung cục là những bộ phim được chờ đợi nhất trong thể loại phim chuyển thể Hoa ngữ 2018.

Những tác phẩm phim chuyển thể đình đám trong làng phim Hoa ngữ chưa bao giờ ngưng độ nóng. Nối tiếp với một chuỗi những bộ phim chuyển thể đầy thành công của năm 2017, 2018 được kì vọng là một năm khiến khán giả “sục sôi” bởi 5 bộ phim Hoa ngữ chuyển thể sau

Học thuyết tiến hóa của tình yêu

Học thuyết tiến hóa của tình yêu được chuyển thể từ bộ phim Có lẽ anh không yêu em (In time with you) của Đài Loan vào năm 2011. Nếu trong bộ phim của Đài Loan, diễn viên chính là Lâm Y Thần, Trần Bách Lâm thủ vai thì trong Học thuyết tiến hóa của tình yêu, dàn diễn viên chính sẽ gồm Trương Thiên Ái, Hứa Ngụy Châu, Trương Nhược Quân, Bạch Băng...

Có lẽ anh không yêu em là một bộ phim thần tượng kể về cô nhân viên bán hàng Trình Hựu Thanh với lời thề lấy chồng vào năm 31 tuổi. Tuy nhiên những người xung quanh cô không phải đã có chủ thì cũng là đồng tính. Tuy nhiên Lý Đại Nhân – một người bạn thân của cô đáp ứng đủ các tiêu chí trên, thì lại lập lời thề hai người tuyệt đối không lấy nhau.

Có lẽ anh không yêu em được đánh giá là một bộ phim thần tượng xuất sắc. Vì vậy, với Học thuyết tiến hóa của tình yêu lần này, Trương Thiên Ái đã phải chịu một áp lực rất lớn do sự diễn xuất thành công của Lâm Y Thần trong bộ phim trước đó.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 7/2018.

5 bo phim chuyen the hoa ngu duoc mong cho nhat nam 2018
Ảnh: VTV

Lang Điện Hạ

Nếu là fan của phim chuyển thể cổ trang thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim này. Lang Điện Hạ được dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2018.

Nội dung bộ phim xoay quanh chàng Vương gia của một nước, tuy nhiên vì tình mà lưu lạc vào rừng và phải sống với sói cùng một cô nàng. Trước quyền lực, chính trị, gia tộc... tình cảm của cả hai nảy nở, tuy nhiên lại khó đoán hồi kết sẽ ra sao.

Đây là bộ phim cố trang trong series Vương của Diệu Khách và Tân Lệ Đồng sản xuất. Dàn diễn viên của bộ phim cũng rất được quan tâm khi xuất hiện những cái tên như Vương Đại Lục, Lý Thấm thủ vai chính.

Là lần thứ 2 Lý Thấm tiếp tục đóng vai cổ trang sau Sở Kiều Truyện. Lang Điện Hạ được kì vọng sẽ giúp Vương Đại Lục trở thành gương mặt được kì vọng sắp tới của làng phim Hoa Ngữ.

5 bo phim chuyen the hoa ngu duoc mong cho nhat nam 2018
Ảnh: Evan

Bong bóng mùa hè

Bộ phim này từng được chuyển thể lần đầu vào năm 2010 do Từ Hy Viên, Hà Nhuận Đông, Huỳnh Hiểu Minh thủ vai, tạo nên một tiếng vang lớn với người hâm mộ, trở thành bộ phim chuyển thể có sức ảnh hưởng nhất lúc đó.

5 bo phim chuyen the hoa ngu duoc mong cho nhat nam 2018
"Bong bóng mùa hè" phiên bản năm 2010 do Từ Hy Viên, Hà Nhuận Đông, Huỳnh Hiểu Minh thủ vai. (Ảnh: Today TV)

Bong bóng mùa hè là bộ phim kể về Doãn Hạ Mạt – một cô gái có hoàn cảnh éo le nhưng ý chí kiên cương. Vào một ngày, cô gặp Lạc Hi cùng Âu Thần – 2 chàng công tử khiến cuộc sống của cả 3 bị đảo lộn và cuốn vào vòng xoáy tình cảm không lối thoát.

Sang năm 2018, Bong bóng mùa hè phiên bản tái xuất này được kì vọng rất lớn với dàn diễn viên như bước ra từ trong truyện Tần Tuấn Kiệt, Trương Tuyết Nghênh, Mao Tử Tuấn...

Bộ phim dự kiến ra mắt vào cuối năm 2018.

Không thể ôm em

Nếu ai đã từng là fan của bộ phim Chạng vạng qua cả 5 phần được công chiếu thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim này. Được mệnh danh là Chạng vạng của Trung Quốc, bộ phim do Hình Chiêu Lâm và nữ chính Trương Dư thủ vai.

Dự kiến ra mắt vào tháng 4/2018, khi vừa qua dịp Tết, khán giả đã có ngay một món ngon tinh thần đáng để chờ đợi. Trong Không thể ôm em, khán giả sẽ thấy một Mặc Liên Thành trong vai ma cà rồng.

“Tình yêu là như vậy không cần biết có bao nhiêu gian khổ. Nhưng vẫn rất muốn được ở bên em, muốn ôm em một lần. Nhưng điều đó là không thể với một kẻ như anh”.

5 bo phim chuyen the hoa ngu duoc mong cho nhat nam 2018
Ảnh: Zing

Cổ đổng cục trung cục

Tiếp tục là một bộ phim cổ trang được chờ đợi từng ngày phát sóng, Cổ đổng cục trung cục được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bá Dung.

Đây là bộ phim thuộc thể loại tâm lí suy luận kết hợp hành động mạo hiểm. Với dàn diễn viên kiệt xuất Hạ Vũ, Vương Cương, Chie Tanaka... Cổ đổng cục trung cục hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim đầy dấu ấn.

Hứa Nguyện là chủ một cửa hàng nhỏ kinh doanh đồ cổ. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống buôn bán, tuy nhiên, Hứa Nguyên lại bị lôi vào một bí mật động trời khó có thể tin.

Với những ai là khán giả trung thành của phim cổ trang Hoa Ngữ, Cổ đổng cục trung cục chắc chắn sẽ làm hài lòng với ngay cả khán giả khó tính nhất.

5 bo phim chuyen the hoa ngu duoc mong cho nhat nam 2018
Ảnh: phim Hoa ngữ
5 bo phim chuyen the hoa ngu duoc mong cho nhat nam 2018 Thúc Lĩnh Lincoln và kỉ niệm đổi tiền lì xì không thể 'bá đạo' hơn khi còn nhỏ

Thúc Lĩnh Lincoln bật mí, anh thích ăn bánh tét nhất: "Bánh tét, Lincoln có thể ăn hoài luôn. Nhớ hồi bé về quê chơi, ...

5 bo phim chuyen the hoa ngu duoc mong cho nhat nam 2018 Bảo My: Nếu Tết về mà được hỏi 'Bao giờ lấy chồng?' thì sẽ trả lời 'Đợi chục năm nữa'

Bảo My - hot girl xinh đẹp đang tham gia chương trình "Vì yêu mà đến" tâm sự, khi còn nhỏ, cô từng suýt bị ...

5 bo phim chuyen the hoa ngu duoc mong cho nhat nam 2018 Mai Thảo 'Vì yêu mà đến': "Mình và Tiến Vũ thường xuyên nhắn tin hỏi thăm"

Âu Mai Thảo chia sẻ lý do tỏ tình với Tiến Vũ trong "Vì yêu mà đến": “Điều mà mình ấn tượng và nhớ mãi ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.