5 câu hỏi giúp bạn tìm đúng nửa kế tiếp của đời mình

Trở lại cuộc sống độc thân sau một thời gian, có thể dài hay ngắn, lặn sâu vì gia đình, đâu phải ai cũng dễ dàng bước vào đường tình mới.
5 cau hoi giup ban tim dung nua ke tiep cua doi minh Ly hôn vì không hợp ‘chuyện ấy’: Hóa ra trong hôn nhân chỉ tình yêu thôi thì chưa đủ

Đối phương có thể là một người chưa từng bị trói buộc, cũng có thể là người cùng cảnh ngộ. Phân vân, e ngại… dễ khiến bạn không tỉnh táo ngay từ lúc bắt đầu, để rồi lại rơi vào cảnh ê chề.

5 cau hoi giup ban tim dung nua ke tiep cua doi minh

Chuyên gia Kerri Sackville cho rằng, không có cái gọi là “vùng cấm” trong lần hẹn hò đầu tiên để tìm hiểu. Chủ đề nào cũng có thể được mang vào câu chuyện. Trong đó, Sackville liệt kê 5 câu hỏi không được thoải mái cho lắm nhưng bạn phải đặt ra để kiểm tra đối phương có phải là nửa kia của mình.

1. Ai là người quan trọng nhất trong cuộc đời anh/em? Câu trả lời sẽ giúp bạn đánh giá được đối phương trong việc tạo dựng, duy trì các mối quan hệ thân thiết.

2. Anh/em muốn gì từ một mối quan hệ ở thời điểm này? Bạn sẽ tiên liệu được mức độ nồng ấm trong tương lai của đối phương.

3. Anh/em chia tay người cũ khi nào? Đa số đàn ông tránh nói chuyện cũ. Bạn sẽ biết được họ đã sẵn sàng bước tiếp chưa với câu hỏi này.

4. Anh/em cảm thấy thế nào về người cũ? Sự nhìn nhận tinh tế, nhạy cảm của bạn cần được phát huy vào lúc này.

5. Anh/em gặp các con của mình khi nào? Đừng ghen với quá khứ. Hỏi vậy để bạn cần phải sắp xếp thời gian biểu cho 2 người và để nhắc bản thân rằng bạn không phải là người duy nhất.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.