5 nhà hàng ngon, ấm cúng phù hợp cho gia đình liên hoan 30/4

Nghỉ lễ là dịp để những thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần, thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ấm cúng.
top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304 30/4 ở Hà Nội: 5 quán cà phê đẹp phù hợp để hàn huyên, trò chuyện cùng bạn bè

Quán Quê

Địa điểm: 146 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

Khung giá: Khoảng 150.000 đồng - 200.000 đồng/ người.

Quán Quê được thiết kế theo hướng dân giã, cổ truyền, là địa điểm phù hợp cho nhu cầu họp mặt ăn uống của các gia đình. Quán nằm trên phố Hào Nam, nổi bật với lối trang trí bằng tre tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc.

Menu đồ ăn ở đây chủ yếu là những đặc sản quen thuộc của vùng Bắc Bộ như: Lươn om chuối đậu, gà nướng, lợn mán mẹt, xôi chim, lẩu cua đồng…

top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304
Quán Quê được thiết kế với phong cách đồng quê nổi bật với vật dụng bằng tre. (Ảnh: Pasgo)
top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304
Đồ ăn của quán đều được đựng trên những chiếc mẹt tre nên tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc. (Ảnh: Quán Quê)

//

Quán Ăn Ngon

Địa điểm: 18 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khung giá: Khoảng 200.000 đồng/ người.

Giữa những nhà hàng kiểu Tây mọc lên như nấm giữa lòng Hà Nội, quán ăn Ngon với phong cách đậm chất cổ truyền từ thiết kế nhà hàng đến các món ăn đã thực sự trở thành “địa chỉ vàng” của văn hóa ẩm thực Hà Nội.

Quán ăn Ngon nằm trọn trong khuôn viên Ngôi biệt thự kiểu Pháp cổ kính. Quán được thiết kế mộc mạc, gần gũi với quán hàng san sát, từng cây chuối bụi tre rất Việt Nam và đa phần là không gian mở đem lại cảm giác thoải mái, như đang ngồi tại sân vườn nhà.

Điều đặc biệt là đến một địa điểm nhưng bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ngon của Việt Nam từ Nam chí Bắc như: Các món lẩu, các món được chế biến từ cá, gà, chim...

top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304
Không gian ấm cúng, dân giã của quán Ngon. (Ảnh: Quán Ăn Ngon)
top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304
Menu đồ ăn ở đây được đánh giá là khá phong phú. (Ảnh: Quán Ăn Ngon)

//

Góc Hà Nội

Địa điểm: 160 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Khung giá: Khoảng từ 170.000 đồng - 200.000 đồng/ người.

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn có không gian Hà Thành xưa cũ, đậm chất thơ thì Góc Hà Nội là một lựa chọn hợp lý. Đến quán, bạn sẽ bị mê hoặc bởi hương vị ẩm thực độc đáo đúng chất Bắc Bộ vừa gần gũi, thân thuộc lại vừa lạ miệng.

Góc Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa ngay ở phố Ô Chợ Dừa nên khá dễ tìm. Có nhiều món để khách chọn lựa, đi cả đại gia đình, người không thích món này, có thể chọn món khác ngay vì thực đơn khá đa dạng.

top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304
Một địa điểm dành cho gia đình trong dịp lễ 30/4 - 1/5 này. (Ảnh: Góc Hà Nội)
top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304
Những món ăn đậm đà gợi nhắc Hà Nội một thời xưa cũ. (Ảnh: Góc Hà Nội)

//

Nhà hàng 1915Y

Địa điểm: 21 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khung giá: Từ 170.000 - 300.000 đồng/ người.

Nhà hàng nằm trong một khu biệt thự cổ trên phố Lê Văn Hưu - Một trong những con phố đẹp nhất nhì ở trung tâm Hà Nội với lối kiến trúc cổ điển, mang phong vị ẩm thực Việt của năm 1915. Không gian cả 2 tầng đều được thiết kế rất đẹp, quán còn có phòng riêng nếu khách muốn đặc tiệc riêng tư.

Nhà hàng nổi bật với những món ăn truyền thống gia đình Việt, bao gồm các loại bún, phở, miến, cơm. Các món ăn đều hết sức vừa miệng và đem lại cảm giác quen thuộc như khi dùng bữa tại nhà.

top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304
Nhà hàng 1915Y được xem là lựa chọn hợp lý dành cho những gia đình truyền thống Hà Nội.
top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304
Các món ăn ở đây đều được bài trí đẹp mắt, hấp dẫn. (Ảnh: Foody)

/

Quán Xưa

Địa điểm: 104A Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Khung giá: 130.000 - 170.000 đồng/ người

Nằm trên con phố Ngọc Khánh vừa hiện đại vừa cổ kính, cắt ngang hai con đường đẹp và sầm uất nhất Hà Nội là phố Giảng Võ và Kim Mã, Quán Xưa mang trong mình một nét dân dã, độc đáo mà không đâu có được.

Sở hữu không gian rộng rãi Quán Xưa khiến cho khách hàng ấn tượng ngay từ lần đầu đặt chân đến quán, từ cách thiết kế đến việc lên ý tưởng và lựa chọn trang trí nội thất. Lấy cảm hứng từ phong cách truyền thống, hoài cổ đúng như tên gọi của nó. Với vật liệu chủ yếu là tre, nứa, lá, trúc - Quán Xưa gợi cho thực khách nhớ đến khung cảnh của làng quê yên bình, nơi mà mọi người thân quây quần bên nhau để có một bữa ăn gia đình ấm cúng.

Quán ăn gia đình này được biết đến với ẩm thực bao gồm cả ba miền Bắc, Trung, Nam như: Lẩu cá kèo, chả cá Lã Vọng Hà Nội, Lẩu mắm Sài Gòn, lợn cắp nách dân tộc Mường, lẩu riêu cua…

top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304
Gia đình quây quần cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, không gian ấp áp là hoạt động ý nghĩa trong ngày lễ. (Ảnh: Quán Xưa)
top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304
Cùng lưu lại những quán ăn độc đáo để cùng gia đình, người thân thưởng thức trong ngày lễ. (Ảnh: Quán Xưa)

'MỜI XEM THÊM'

top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304 Khách mua tour nước ngoài tăng gần 30% trong dịp lễ 30/4 năm nay
top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304 Bãi biển Nha Trang đông nghịt người trong dịp lễ 30/4
top 5 nha hang ngon am cung phu hop cho gia dinh lien hoan 304 Người Sài thành uống cà phê, hưởng cảm giác máy bay xẹt qua đầu lễ 30.4
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.