6 bộ phim đồng tính hay và cảm động 'hội tụ' diễn viên điển trai của Hàn Quốc

Không hề thua kém đề tài tình yêu trai gái lãng mạn, các nhà làm phim Hàn Quốc cũng rất khéo léo khi khai thác đề tài đồng tính. Hơn hết, đây là những bộ phim hay và cảm động với dàn diễn viên nam nổi tiếng.

Bungee Jumping of their Own (Cú nhảy định mệnh)

Cú nhảy định mệnh được coi là bộ phim về tình yêu đồng giới đầu tiên tại Hàn Quốc. Bộ phim này được công chiếu vào năm 2001. Bộ phim câu chuyện tình cảm giữa thầy giáo In woo (Lee Byung Hyun thủ vai) và cô gái Tae Hee (Lee Eun Ju thủ vai).

6 bo phim dong tinh hay va cam dong hoi tu dien vien dien trai cua han quoc
Diễn viên Lee Byung Hyun (Ảnh: Pinterest)

Chuyện tình của họ chưa kéo dài được bao lâu thì Tae Hee đã mất sau khi gặp phải tai nạn thảm khốc. 17 năm trôi qua, In woo đã kết hôn và có một con gái. Thế nhưng cuộc sống của anh lại lần nữa bị xáo trộn khi có sự xuất hiện của của nam học trò Hyeon Bin (Yeo Hyeon Soo)- người giống hệt với mối tình đầu đã mất của anh.

In woo đã dần nhận ra tình cảm của mình dành cho Hyeon Bin. Và nam học sinh Hyeon Bin cũng đã dần cảm thấy thích In woo. Thậm chí chàng trai này đã chia tay bạn gái hiện tại để theo đuổi tình yêu đồng tính của mình.

Antique Bakery (Tiệm bánh mỹ nam)

6 bo phim dong tinh hay va cam dong hoi tu dien vien dien trai cua han quoc
Diễn viên Kim Jae Wook (Ảnh: Fanpop)

Đây là bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Nhật. Bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên Kim Jae Wook, anh vào vai là một chàng đầu bếp đồng tính.

Câu chuyện phim xoay quanh mối quan hệ của 4 nhân vật nam: Jin Hyuk chàng thiế gia đẹp trai thừa kế của một tập đoàn giàu có. Jin Hyuk quyết định mở một cửa hàng bánh ngọt, và thuê Sun Woo - nam đầu bếp tài năng đã đem lòng yêu Jin Hyuk từ hồi đi học. Cùng với hai nhân vật nam là Gi Beom - một cựu vô địch quyền anh, và Su Young - chàng vệ sĩ lạnh lùng.

A Frozen Flower (Song hoa điếm)

6 bo phim dong tinh hay va cam dong hoi tu dien vien dien trai cua han quoc
Bộ ba diễn viên: Jo In Sung cùng với nữ diễn viên Song Ji Hyo và Joo Jin Moo Ảnh: Pinterest

Đây là bộ phim đã gây xôn xao dư luận khi mới phát hành. Câu chuyện phim xoay quanh mối tình tay ba giữa hai diễn viên nam chính Hong Lim (Jo In Sung) và Goryeo (Joo Jin Moo) cùng với nữ diễn viên Song Ji Hyo (Hoàng hậu).

A Frozen Flower được đánh giá là một trong những bộ phim có nhiều "cảnh nóng" và chân thực với diễn xuất của hai nam tài tử đình đám xứ Hàn là Joo Jin Mo và Jo In Sung.

The King and Clown (Nhà vua và chàng hề)

6 bo phim dong tinh hay va cam dong hoi tu dien vien dien trai cua han quoc
Nam diễn viên Lee Jun Ki (Ảnh: Kpoponclass)

The King and Clown ra mắt năm 2015, nhưng nó đã trở thành bộ phim đạt kỷ lục doanh thu phòng vé vào thời điểm đó.

Bộ phim xoay quanh mối tình tay ba giữa nhà vua Jonsan (Jung Jin Young) và hai chàng hề Gong Gil (Lee Jun Ki) và Jang Seang (Woo Seong Kam). Sau bộ phim công chiếu, nhân vật chàng hề mảnh mai do Lee Jun Ki đảm nhiệm được khán giả nhận xét là nhân vật đồng tính đẹp nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

No Regret (Không hối tiếc)

6 bo phim dong tinh hay va cam dong hoi tu dien vien dien trai cua han quoc
Hai nhân vật trong phim do Lee Yeong Hoon và Kim Nam Gil thủ vai (Ảnh: Zing)

Đây là bộ phim được đánh giá nên xem về đề tài đồng tính của điện ảnh Hàn Quốc. Câu chuyện phim về chuyện tình giữa chàng trai Su Min và người yêu đồng giới Jae Min. Su Min là chàng trai trẻ mồ côi làm việc trong quán bar tại Seoul. Anh gặp gỡ và quen biết Jae Min rồi sau đó cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này không hề thuận lợi khi gia đình biết. Để có thể đến với nhau, cặp đôi đã phải đối mặt với rất nhiều sóng gió.

Two Weddings and A Funeral (Hai đám cưới, một đám ma)

6 bo phim dong tinh hay va cam dong hoi tu dien vien dien trai cua han quoc
Các nhân vật trong phim (Ảnh: Mydramalis)

Đây là bộ phim được coi là có tiếng nói mạnh mẽ của cộng đồng LGBT khi nội dung chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc về quyền bình đẳng giới.

Câu chuyện phim nói về cặp đôi giữa chàng gay Kim Min Soo và nàng lesbian Ruy Hyojin. Vì muốn che giấu xu hướng tính dục của mình, cả hai quyết định kết hôn với một đám cưới che mắt gia đình và dư luận xã hội. Thế nhưng, sau khi kết hôn, cả hai đã quyết định sống thật với tình yêu của mình dù vẫn duy trì cuộc hôn nhân "vỏ bọc".

6 bo phim dong tinh hay va cam dong hoi tu dien vien dien trai cua han quoc Bộ ảnh chuyển giới nữ cách đây hơn 100 năm

Cách đây hơn 100 năm, khi những người trong cộng đồng LGBT còn gặp nhiều kỳ thị thì hai nữ nhiếp ảnh người Na uy ...

6 bo phim dong tinh hay va cam dong hoi tu dien vien dien trai cua han quoc Phim về tình yêu đồng giới: Những kết thúc dần có hậu

2015 có lẽ là một năm thăng hoa của phim về cộng đồng LGBT (đồng tính nam/nữ, lưỡng tính và chuyển giới). Chỉ riêng LHP ...

6 bo phim dong tinh hay va cam dong hoi tu dien vien dien trai cua han quoc Những nghiên cứu khoa học bất ngờ về người đồng tính nam

Nhiều người hay dùng từ “bị” để dùng cho những người đồng tính, song tính và chuyển giới. Thực tế thì đồng tính là xu hướng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.