6 nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn lại mang danh ‘gái ế’ của showbiz Việt

Sự nghiệp thành công, có vị trí nhất định trong làng giải trí nhưng những sao Việt này vẫn "chăn đơn gối chiếc".
 
6 nghe si tai sac ven toan lai mang danh gai e cua showbiz viet Thực hư chuyện sao Việt kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo trên mạng xã hội
6 nghe si tai sac ven toan lai mang danh gai e cua showbiz viet Sao Việt nhiều lần bị tố trịch thượng, chèn ép đồng nghiệp

Mỹ Tâm, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân... đều là những nữ nghệ sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có nhiều năm hoạt động trong showbiz và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc. Thế nhưng, họ vẫn chọn cuộc sống độc thân, nhiều người còn sẵn sàng đưa ra các lí do thuyết phục về chuyện lấy chồng muộn.

Ngô Thanh Vân

Tính đến nay, Ngô Thanh Vân đã có hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí và được khán giả biết đến qua nhiều vai trò như: ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất, bà bầu. Trong sự nghiệp, Ngô Thanh Vân được rất nhiều người kính nể vì tài năng nghệ thuật và khả năng dẫn dắt, quản lí nhóm nhạc 365. Tuy nhiên, vì quá tập trung vào công việc nên Ngô Thanh Vân đến nay vẫn lẻ bóng.

Trước đây, cô từng vướng phải ồn ào tình cảm với Quốc Bảo, Tuấn Hưng và Johnny Trí Nguyễn nhưng chưa có mối quan hệ nào đi đến kết thúc hạnh phúc.

6 nghe si tai sac ven toan lai mang danh gai e cua showbiz viet
Ngô Thanh Vân đã bước sang tuổi 38 nhưng vẫn lẻ bóng và dành mọi thời gian cho công việc.

Mỹ Tâm

Sinh năm 1981, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ sở hữu lượng fan khủng trên khắp cả nước và khẳng định được vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt. Thế nhưng, Mỹ Tâm lại khá kín tiếng về đời sống cá nhân. Chính vì thế, chuyện Mỹ Tâm yêu ai hay có ý định tiến tới hôn nhân hay không luôn là dấu hỏi lớn của người hâm mộ.

Hiện tại, dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Mỹ Tâm vẫn trong tình trạng độc thân. Tuy nhiên, mọi thông tin bên lề về mối quan hệ tình cảm của “họa mi tóc nâu” luôn được dư luận đặc biệt quan tâm.

6 nghe si tai sac ven toan lai mang danh gai e cua showbiz viet
Có rất nhiều đồn đoán về người tình bí ẩn của Mỹ Tâm nhưng chưa một lần "họa mi tóc nâu" công khai chuyện tình cảm với khán giả.

Minh Hằng

Minh Hằng đã tròn 30 tuổi nhưng vẫn chưa có mối quan hệ tình cảm nào thực sự sâu sắc. Ngoài scandal tình ái với ca sĩ Tim từ những ngày đầu mới vào nghề thì Minh Hằng chỉ được biết đến nhiều qua các dự án nghệ thuật.

Minh Hằng cho biết cô tin vào duyên số nên không muốn ép buộc khi mọi thứ chưa đến.

6 nghe si tai sac ven toan lai mang danh gai e cua showbiz viet
Đã chạm ngưỡng 30 nhưng Minh Hằng vẫn chưa hề có dự định sẽ rời bỏ cuộc sống độc thân.

Thanh Hằng

Hơn 10 năm khẳng định dấu ấn trong làng thời trang Việt, siêu mẫu Thanh Hằng là ngôi sao số một trên khắp các sàn catwalk lớn nhỏ.

Ngoài lĩnh vực thời trang, Thanh Hằng còn được đánh giá cao với vai trò diễn viên, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn trong và ngoài nước.

Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng người đẹp sinh năm 1983 này hiện tại vẫn rất kín tiếng chuyện đời tư và chưa từng công khai một nửa của mình với khán giả.

6 nghe si tai sac ven toan lai mang danh gai e cua showbiz viet
Siêu mẫu Thanh Hằng cũng chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm trước công chúng trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí.

Bảo Thy

Gần chạm ngưỡng 30 nhưng Bảo Thy vẫn chưa một lần công khai chuyện tình cảm. Theo Bảo Thy, cô không hề muốn giấu giếm mà thực sự chưa có người yêu ở thời điểm này. Nữ ca sĩ thổ lộ rằng từng có một vài người đến với cô, đã hẹn hò nhưng rồi không tiến tới xa hơn vì không hợp.

Chính vì vậy, Bảo Thy hiện tại vẫn miệt mài thực hiện các dự án âm nhạc và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Mặc dù người hâm mộ thì rất mong ngóng cô sớm tìm được một nửa đích thực để sớm thoát khỏi tình trạng độc thân.

6 nghe si tai sac ven toan lai mang danh gai e cua showbiz viet
Bảo Thy khẳng định chưa hề có người yêu của thời điểm hiện tại.

Hồ Quỳnh Hương

Từ khi chia tay Hà Dũng đến nay, Hồ Quỳnh Hương được nhận luôn danh xưng “quý cô độc thân” của showbiz Việt, nữ ca sĩ cũng rất ít khi chia sẻ cuộc sống cá nhân với khán giả mà chỉ dành thời gian cho công việc.

Đã có thời gian, Hồ Quỳnh Hương gần như rút lui khỏi làng giải trí để ăn chay trường, tìm hiểu đạo Phật. Cho đến mới đây, cô mới quay lại nghệ thuật và thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi tặng khán giả.

Hồ Quỳnh Hương hiện tại, ngoài công việc thì mối quan tâm lớn nhất chính là gia đình, đạo Phật và chưa hề có ý định nghĩ tới chuyện tình yêu.

6 nghe si tai sac ven toan lai mang danh gai e cua showbiz viet
Sau cuộc tình với Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương dường như mất lòng tin vào tình yêu và chọn cuộc sống độc thân khá đơn giản, bình yên.
6 nghe si tai sac ven toan lai mang danh gai e cua showbiz viet Qua một lần 'đò', sao Việt liệu có hạnh phúc trong hôn nhân mới?

Vượt qua những đổ vỡ của hôn nhân, không ít sao Việt đã nhanh chóng tìm được “bến đỗ” mới của đời mình. Tuy nhiên, ...

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.