7-Eleven chính thức 'khiêu chiến' ở Việt Nam | |
Người dân ‘vây’ siêu thị mua thịt heo 25.000 đồng/kg |
Người dân liên tục xếp thành những hàng dài để chờ vào cửa hàng 7-Eleven đầu tiên khai trương tại TP HCM. (Ảnh: Đại Việt) |
Người dân đến với 7-Eleven lần đầu chủ yếu với mục đích tham quan xem "bên trong có gì" và mua ít sản phẩm của cửa hàng. (Ảnh: Đại Việt) |
7-Eleven thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam danh mục hơn 100 món ăn tươi ngon, đa dạng, linh hoạt thay đổi theo nhu cầu trong ngày. (Ảnh: Đại Việt) |
Tảo biển vị cay Hàn Quốc. (Ảnh: Đại Việt) |
Trong lần đầu ra mắt tại Việt Nam, 7-Eleven cũng mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm đồ ăn nhẹ chất lượng cao 7 Select nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. (Ảnh: Đại Việt) |
Các sản phẩm đóng gói của Việt Nam cũng góp mặt trong chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới. (Ảnh: Đại Việt) |
Trái cây sạch, chất lượng tươi ngon được bóc vỏ để lên kệ sẵn sàng cho khách mua hàng. (Ảnh: Đại Việt) |
Khu vực bán nước uống với hàng trăm loại sản phẩm đa dạng. (Ảnh: Đại Việt) |
Các thức uống bổ dưỡng như nước nha đam, nước gạo đến từ Hàn Quốc có giá 18.000 đồng. (Ảnh: Đại Việt) |
Rất nhiều loại mì Hàn Quốc trên các kệ hàng. (Ảnh: Đại Việt) |
Cơm nắm cá ngừ. (Ảnh: Đại Việt) |
Bánh sừng trâu. (Ảnh: Đại Việt) |
Các nhân viên cửa hàng liên tục sắp xếp lại kệ hàng và chất thêm sản phẩm lên bán vì lượng người mua đông đảo. (Ảnh: Đại Việt) |
Nhiều khách nước ngoài cũng đến cửa hàng để mua sắm. (Ảnh: Đại Việt) |
Nhân viên thu ngân làm việc liên tục. (Ảnh: Đại Việt) |
Việt Nam là quốc gia thứ 19 có sự hiện diện của 7-Eleven trên thế giới. (Ảnh: Đại Việt) |