9X đồng tính nổi tiếng cộng đồng LGBT: 'Mẹ quý 'chàng rể' hơn con'

Phạm Hồng Sơn và Thony Nguyễn là cặp đôi đồng tính may mắn nhận được sự ủng hộ của gia đình. Thậm chí, mẹ còn quý “chàng rể" hơn con.
 
9x dong tinh noi tieng cong dong lgbt me quy chang dau hon con Chuyện tình 'chị em' của đôi đồng tính thích 'đá đểu' nhau

Phạm Hồng Sơn (biệt danh Po) và Nguyễn Hùng Anh (biệt danh Thony) là cặp mỹ nam Việt nổi tiếng trong cộng đồng LGBT nhờ nhan sắc điển trai và khoảng khắc dễ thương của cả hai. Bên cạnh đó, ngược lại với những cặp đôi đồng tính khác, khó khăn của Po - Thony ban đầu lại là bất đồng quan điểm với nhau chứ không phải ba mẹ ngăn cản.

Chàng trai Phạm Hồng Sơn đã có những chia sẻ xung quanh mối quan hệ giữa "chàng rể - mẹ chồng":

9x dong tinh noi tieng cong dong lgbt me quy chang dau hon con
Cặp đôi đồng tính Phạm Hồng Sơn và Nguyễn Hùng Anh. (Ảnh: NVCC).

Không một rào cản khi công khai là đồng tính

- Trong gia đình bạn “quấn” ba hay mẹ nhiều hơn?

- Thực ra, chưa được 1 tuổi mình đã phải xa ba mẹ. Vì mình ở thành phố đi học còn ba mẹ ở lại trong huyện kinh doanh. Mình “quấn” cả ba lẫn mẹ luôn bởi dù đi làm ở xa nhưng tháng nào ba mẹ cũng thu xếp thời gian về nhà. Cũng chính bởi vậy, tình cảm gia đình cũng mặn nồng như những gia đình khác chứ không nhạt nhòa bởi khoảng cách địa lý và thời gian. Mỗi lần gặp lại gia đình không đến nỗi khóc nhưng cũng hạnh phúc nhiều lắm, một phần do xa ba mẹ thành quen. Mỗi lần về, mẹ nấu 1 bữa “đại tiệc” đãi cả gia đình.

- Kỉ niệm riêng của hai mẹ con đến giờ bạn vẫn nhớ là gì?

- Vào dịp sinh nhật mẹ, mình đã tặng cho mẹ một món quà bất ngờ. Ban đầu, cũng hơi lo lắng tặng món quà đó có sao không nhưng sau “nghĩ thông” thấy 'OK'. Khi đó, gia đình mình đi ăn nhưng giữa chừng mình nói muốn đi vệ sinh. Lát sau, mình cầm vào một bó hoa to kèm nhiều tờ tiền khiến mẹ cười hạnh phúc. Tặng tiền cho mẹ nhưng kết hoa cho lãng mạn, mẹ lại có thể mua gì mình thích. Tiền là thứ thực tế nhất, suy nghĩ của mình là vậy.

9x dong tinh noi tieng cong dong lgbt me quy chang dau hon con
Thony Nguyễn đi du lịch cùng với bố mẹ của Po. (Ảnh: NVCC)

- Câu nói mẹ răn dạy mà bạn nhớ nhất là gì?

- Trong lúc mình đưa tiền cho mẹ, trước khi nhận mẹ nói: “Làm ăn đàng hoàng đừng phạm phá nhà con!”. Bà mẹ ai cũng sợ con mình phạm lỗi bởi trong mắt gia đình, chúng ta luôn là những đứa trẻ kể cả khi bạn 40, 50 tuổi. Bởi vậy, mẹ sợ mình kiếm tiền không chân chính nên luôn nhắc nhở.

- Khi bạn công khai là đồng tính, ba mẹ phản ứng ra sao?

- Ba mẹ rất yêu thương mà hiểu mình muốn và nghĩ gì. Cũng có lúc mình đi chơi game bị ba mẹ đánh đòn nhưng họ luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho mình. Nhớ không nhầm là cuối năm cấp 3, mình biết bản thân là đồng tính nhưng không nói gì cứ giữ trong lòng. Đến khi có người yêu, mình chưa bao giờ công khai hay khoe với ba mẹ nhưng tự họ đã biết. Bởi ba mẹ nhìn thấy hình ảnh trên Facebook, khi ấy họ nói mỗi câu 'Nhìn hai con dễ thương!'. Mình và Thony đều bất ngờ.

9x dong tinh noi tieng cong dong lgbt me quy chang dau hon con
Bố mẹ và chị gái của Phạm Hồng Sơn. ẢNH: NVCC.

- Mẹ quan tâm bạn và Thony như thế nào?

- Mình rất lười ăn nên mẹ hay gửi đồ ăn từ quê lên cho hai đứa. Mỗi khi gọi điện mẹ hay nhắc đến Thony, nhất là Thony thèm ăn gì mẹ gửi xuống ngay.

- Được biết bạn và Thony có khoảng thời gian đầu hay cãi lộn thậm chí đánh nhau, ba mẹ bạn khuyên nhủ ra sao?

- Mình ít khi tâm sự chuyện không vui với ba mẹ nên mỗi lần vấp ngã hay giận Thony họ đều không biết. Khoảng thời gian giận dỗi đó cũng một phần do mình ghen quá giờ thì giận nhau 5 phút là làm hòa.

9x dong tinh noi tieng cong dong lgbt me quy chang dau hon con
Gia đình Phạm Hồng Sơn và bố nuôi của Thony. Ảnh: NVCC.

- Bạn có sợ một ngày mình bị đặt giữa mối quan hệ “mẹ chồng – chàng dâu”?

- Mẹ rất quý Thony và luôn nói Thony dễ thương. Kể cả mẹ coi trọng Thony hơn mình cũng không sao bởi quý người yêu con mình là chuyện bình thường, không thích mới có chuyện để nói.

- Nhân dịp lễ Vu Lan bạn có muốn gửi lời chúc đến ba mẹ không?

- Mình muốn gia đình sống thật vui vẻ, hạnh phúc. Bên cạnh đó, ba mẹ hãy chuẩn bị sửa soạn cho chuyến du lịch vào giữa tháng 9 này. Ngoài ra, mình muốn nhắn nhủ tới các cô chú có con là người đồng tính rằng hãy sống thật vui, khỏe mạnh và đừng suy nghĩ nhiều những việc không hay, cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

9x dong tinh noi tieng cong dong lgbt me quy chang dau hon con
Gia đình hai bên thường xuyên có những buổi gặp mặt. Ảnh: NVCC
9x dong tinh noi tieng cong dong lgbt me quy chang dau hon con Bí mật chuyện yêu của cặp đồng tính nam làm nên nhiều TV show nổi tiếng của nước Mỹ
9x dong tinh noi tieng cong dong lgbt me quy chang dau hon con Chùm ảnh xúc động về đôi đồng tính nam bật khóc khi chào đón con đầu lòng
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.