Chuyện tình 'Hoàng tử - Lọ Lem' phiên bản đồng tính nam của hai anh chàng điển trai Trung Quốc

Một người là sinh viên nghèo, một người là doanh nhân thành đạt giàu có. Hai chàng trai này đã viết lên một câu chuyện tình "Hoàng tử - Lọ lem" phiên bản đồng tính nam.

Đám cưới “cổ tích” của cặp đồng tính nam Edison Wei và Adean (đến từ Trung Quốc) đã diễn ra tại InterContinental Samui Baan Taling Ngam Resort (đảo Koh Samui - Thailand). Trước biển, họ đã trao nhẫn, những nụ hôn dài ngọt ngào cùng lời nguyện thề bên nhau trọn đời.

Những người tham dự lễ cưới kiên nhẫn cầm ô đứng đợi dưới cơn mưa đợi buổi lễ bắt đầu, không hề một câu phàn nàn. Họ ngưỡng mộ chuyện tình thăng trầm nhưng đã kết thúc viên mãn.

chuyen tinh hoang tu lo lem phien ban dong tinh nam cua hai anh chang dien trai trung quoc
Đám cưới đẹp như mơ của cặp đồng tính nam này.
chuyen tinh hoang tu lo lem phien ban dong tinh nam cua hai anh chang dien trai trung quoc

Cặp đồng tính nam đã bật khóc xúc động ngay từ câu đầu tiên trong lời tuyên thệ tại lễ cưới của họ: "Tôi luôn tin rằng, tồn tại một tình yêu trên thế giới này giống như định mệnh, không có cách nào để chạy trốn.

Ngay từ những giây phút đầu tiên gặp gỡ, không biết rằng chúng ta sẽ ở bên nhau bao lâu nhưng anh chắc chắn em là một phần của cuộc đời anh. Tình yêu cứ lớn lên từng ngày. Cho dù em chọn bất kì con đường nào, anh cũng sẽ luôn sánh bước cùng em", Adean nói tại lễ cưới.

Ngay khi được chia sẻ, những hình ảnh từ lễ cưới này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ trước những khoảnh khắc hạnh phúc nồng nàn của hai “nam thần”. Không chỉ có vậy, đằng sau những bức ảnh này là một câu chuyện tình yêu đẹp không kém.

chuyen tinh hoang tu lo lem phien ban dong tinh nam cua hai anh chang dien trai trung quoc
chuyen tinh hoang tu lo lem phien ban dong tinh nam cua hai anh chang dien trai trung quoc
Edison và Adean đăng kí kết hôn tại New York.

Edison và Adean gặp nhau từ năm 2013. Họ gắn bó với nhau suốt 5 năm cho đến khi quyết định về chung một nhà. Edison là một cậu sinh viên nghèo, sinh ra và lớn lên tại một vùng quê hẻo lánh của Trung Quốc. Adean là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thời trang. Thế nhưng định mệnh đã đưa họ đến với nhau và "đập tan" mọi định kiến về đẳng cấp trong tình yêu.

Rõ ràng, ban đầu sự cách biệt quá lớn giữa giàu và nghèo cũng khiến chuyện tình của cặp đôi này gặp không ít trắc trở đặc biệt là các tin đồn "bủa vây". Tuy nhiên họ vẫn nắm tay nhau thật chặt bước qua "giông bão". Đám cưới đẹp như mơ chính là câu trả lời cho mọi sự nghi ngờ về tình yêu của họ.

chuyen tinh hoang tu lo lem phien ban dong tinh nam cua hai anh chang dien trai trung quoc
Hình ảnh đời thường của hai chàng trai này.
chuyen tinh hoang tu lo lem phien ban dong tinh nam cua hai anh chang dien trai trung quoc

Cả hai anh chàng này đều sở hữu ngoại hình "nam thần" từ khuôn mặt đến vóc dáng. Họ đưa nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới và thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình "phát sốt.

Do Trung Quốc chưa chấp nhận hôn nhân đồng giới nên cả hai đã sang New York để đăng kí kết hôn.

XEM THÊM

chuyen tinh hoang tu lo lem phien ban dong tinh nam cua hai anh chang dien trai trung quoc Tâm sự của cựu diễn viên Disney suốt tuổi thơ sống trong 'vỏ bọc' là một người đồng tính

Josie Totah là một ngôi sao Disney được nhiều khán giả trên khắp thế giới yêu mến. Tuy nhiên nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng ...

chuyen tinh hoang tu lo lem phien ban dong tinh nam cua hai anh chang dien trai trung quoc Chuyện tình cặp đồng tính nam 9X: 'Chỉ yêu thôi thì chưa đủ để chung thủy với nhau'

Chuyện tình của cặp đồng tính nam Võ Văn Tú và Huỳnh Tuấn Kiệt đủ giản dị để trân trọng khoảnh khắc lãng mạn, đủ ...

chuyen tinh hoang tu lo lem phien ban dong tinh nam cua hai anh chang dien trai trung quoc 10 cặp vợ chồng đồng tính chứng minh khoảng cách tuổi tác không quan trọng

Tờ Hornet đã lập danh sách 10 cặp vợ chồng đồng tính nổi tiếng có khoảng cách tuổi lớn nhất thế giới.

chuyen tinh hoang tu lo lem phien ban dong tinh nam cua hai anh chang dien trai trung quoc Có tìm được tình yêu qua ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính hay không?

Một số người cho rằng không thể tìm được tình yêu thông qua ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính. Vậy thực hư chuyện ...

chuyen tinh hoang tu lo lem phien ban dong tinh nam cua hai anh chang dien trai trung quoc Những hình ảnh đầy cảm xúc tại Quảng Ninh Pride 2018

Diễn ra vào đúng thời điểm bão số 4 đổ bộ nhưng Quảng Ninh Pride 2018 vẫn đưa người tham gia trải qua đủ các ...

chuyen tinh hoang tu lo lem phien ban dong tinh nam cua hai anh chang dien trai trung quoc Trọng tài chuyển giới đầu tiên của bóng đá thế giới từng uống thuốc ngủ tự tử

Cuộc hành trình tìm lại chính mình của trọng tài chuyển giới Lucy Clark không hề dễ dàng.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.