Chuyện tình cặp đồng tính nam 9X: 'Chỉ yêu thôi thì chưa đủ để chung thủy với nhau'

Chuyện tình của cặp đồng tính nam Võ Văn Tú và Huỳnh Tuấn Kiệt đủ giản dị để trân trọng khoảnh khắc lãng mạn, đủ sóng gió để nâng niu giây phút bình yên…

Cách đây 1 năm, mẹ Kiệt bị bệnh tim phải nhập viện điều trị. Kiệt bỏ hết công việc ở Sài Gòn về chăm mẹ ở bệnh viện Sa Đéc (Đồng Tháp). Thời điểm ấy, Kiệt và Tú quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính.

“Ban đầu tôi thấy Kiệt đặt ảnh đại diện là nhân vật hoạt hình nên ngần ngại không dám nhận lời khi anh ấy hẹn gặp. Sau một hồi đắn đo, tôi quyết định hẹn Kiệt ở quán café của một người họ hàng. Thế nhưng mọi lo lắng tan biến hết khi xuất hiện trước mặt tôi là một anh chàng chân chất, hiền lành.

chuyen tinh cap dong tinh nam 9x chi yeu thoi thi chua du de chung thuy voi nhau
Cặp đôi đồng tính Văn Tú và Tuấn Kiệt.

Lần đầu gặp gỡ, còn nhiều ngại ngần nên chúng tôi không nói chuyện nhiều thế nhưng đến khi về nhà thì chợt thấy nhớ nhung. Cái cảm giác luôn muốn được gần một ai đó ngày càng rõ ràng trong tâm trí tôi.

3,4 ngày sau, khi anh ấy nhắn tin tỏ tình tôi đã không đắn đo nhiều mà chấp nhận ngay. Lúc ấy, tôi không nghĩ rằng nhanh hay chậm chỉ nghe tiếng nói của con tim. Tôi yêu cảm giác an toàn bình yên khi ngồi sau lưng anh ấy chở lòng vòng khắp phố phường. Tôi ước những giây phút ấy cứ kéo dài mãi.

Mỗi khi tôi giận, Kiệt thường ôm tôi thật chặt vào lòng hay làm đủ trò để chọc tôi cười. Lúc mới yêu, một đứa ở Sài Gòn, một đứa ở Đồng Tháp nên không tránh khỏi những lúc ghen tuông vô cớ.

chuyen tinh cap dong tinh nam 9x chi yeu thoi thi chua du de chung thuy voi nhau

Một lần nhìn thấy tấm ảnh một cậu con trai khác ngồi lên đùi Kiệt, tôi ghen và nằng nặc đòi chia tay. Lúc ấy, tôi không chịu nghe bất cứ lời giải thích nào. Nhưng anh ấy lì lắm, bắt xe từ Sài Gòn về quê, đứng đợi trước cửa nhà tôi mấy tiếng đồng hồ.

Đi làm về, nhìn khuôn mặt Kiệt nhễ nhại mồ hôi, tôi xúc động chạy đến ôm chầm lấy anh. Sau lần ấy, tôi càng thấu hiểu tình cảm chân thành anh ấy dành cho tôi. Sau một lần suýt mất nhau người ta lại càng trân trọng đối phương hơn”, 9X tâm sự.

Với Tú, tình yêu là những điều giản dị, đời thường nhất; kỉ niệm ngọt ngào nhất là những giây phút có Kiệt ở bên. Tuy nhiên không phải lúc nào mong ước nhỏ nhoi ấy cũng có được. Khi mới quen gia đình của Tú chưa biết anh là người đồng tính. Cặp đôi này lo lắng rằng nếu gia đình phát hiện thì không biết có còn cơ hội được gặp nhau nữa hay không.

chuyen tinh cap dong tinh nam 9x chi yeu thoi thi chua du de chung thuy voi nhau

“Chúng tôi đã phải giấu kín chuyện tình cảm của hai đứa, đi đâu cũng nơm nớp lo sợ bị người quen bắt gặp. Tôi và Kiệt chỉ được gặp nhau 2 lần một tháng. Quen nhau được 4,5 tháng thì chuyện gì đến cũng phải đến. Một người quen nói đến tai mẹ tôi về chuyện của hai đứa. Mẹ chỉ im lặng và khóc. Tôi không có bố nên mẹ dồn hết yêu thương vào đứa con trai duy nhất. Có lẽ vì thế nên khi biết tin ấy, cả thế giới như sụp đổ trong mẹ.

Nhưng mẹ không trách mắng tôi một lời nào. Mẹ giấu hết mọi sự thất vọng, hụt hẫng vào trong lòng vì sợ tôi tổn thương. Tôi biết mẹ đang cố gắng bao dung để bù đắp những thiệt thòi mà tôi phải chịu trong suốt những năm tháng tuổi thơ”, Tú bày tỏ.

May mắn là gia đình Kiệt đón nhận và coi Tú như ruột thịt. Mẹ Kiệt nói rằng: “Mẹ không cần cháu miễn là thấy con hạnh phúc là được”. Chính câu nói ấy tiếp thêm sức mạnh cho cặp đôi này nắm chặt tay nhau bước qua mọi “giông bão” trong đó có những khó khăn khi yêu xa.

chuyen tinh cap dong tinh nam 9x chi yeu thoi thi chua du de chung thuy voi nhau

“Một tháng Kiệt về quê thăm tôi hai lần. Tôi đếm từng ngày để đến ngày được gặp anh ấy, thậm chí còn khoanh tròn thật đậm trên cuốn lịch để bàn. Ngày nào hai đứa cũng gọi video, không nhìn thấy mặt nhau một lúc là nhớ cồn cào.

Người ta thường nói, khoảng cách là cơ hội cho ngoại tình và trong giới này không tồn tại sự chung thủy nhưng với tôi thì khác. Tôi nghĩ rằng khi tình yêu đủ lớn thì sự tin tưởng ở đối phương sẽ càng mạnh mẽ. Đặc biệt là chúng tôi không chỉ yêu nhau đơn thuần mà còn sống có trách nhiệm với nhau.

Tôi mong muốn sẽ có một đám cưới ấm áp sau đó xin một đứa con nuôi để cả hai cùng dồn hết tâm sức và yêu thương vào nó”, chàng trai này chia sẻ.

XEM THÊM

chuyen tinh cap dong tinh nam 9x chi yeu thoi thi chua du de chung thuy voi nhau 10 cặp vợ chồng đồng tính chứng minh khoảng cách tuổi tác không quan trọng

Tờ Hornet đã lập danh sách 10 cặp vợ chồng đồng tính nổi tiếng có khoảng cách tuổi lớn nhất thế giới.

chuyen tinh cap dong tinh nam 9x chi yeu thoi thi chua du de chung thuy voi nhau Có tìm được tình yêu qua ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính hay không?

Một số người cho rằng không thể tìm được tình yêu thông qua ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính. Vậy thực hư chuyện ...

chuyen tinh cap dong tinh nam 9x chi yeu thoi thi chua du de chung thuy voi nhau Những hình ảnh đầy cảm xúc tại Quảng Ninh Pride 2018

Diễn ra vào đúng thời điểm bão số 4 đổ bộ nhưng Quảng Ninh Pride 2018 vẫn đưa người tham gia trải qua đủ các ...

chuyen tinh cap dong tinh nam 9x chi yeu thoi thi chua du de chung thuy voi nhau Trọng tài chuyển giới đầu tiên của bóng đá thế giới từng uống thuốc ngủ tự tử

Cuộc hành trình tìm lại chính mình của trọng tài chuyển giới Lucy Clark không hề dễ dàng.

chuyen tinh cap dong tinh nam 9x chi yeu thoi thi chua du de chung thuy voi nhau Cuộc sống hàng ngày của hai người đàn ông 'thẳng' sau khi đến với nhau

Đây là tên trang mạng xã hội chung của cặp đồng tính nam đến từ Trung Quốc đang "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng ...

chuyen tinh cap dong tinh nam 9x chi yeu thoi thi chua du de chung thuy voi nhau Bất ngờ với lí do cặp đồng tính nam bị tấn công ở Bỉ

Một cặp đồng tính nam ở Bỉ cho biết họ bị đánh đập tàn bạo bởi những người hàng xóm.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.