Sự thật về bộ ảnh 'đam mỹ' khiến dân mạng tiếc nuối

Sau khi bộ ảnh ''đam mỹ'' được công bố đã thu hút sự chú ý của dân mạng bởi vẻ ngoài "xứng đôi, vừa lứa" của hai nhân vật chính.
su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi 6 mỹ nam 'đẹp hơn hoa' trong phim đam mỹ Việt khiến fan mê mẩn
su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi Mỹ nam phim đam mỹ Sboys: 'Tôi không sợ người khác nghĩ xấu về mình vì họ không phải là tôi'
su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi 3 phim đam mỹ gây tranh cãi vì biến tình trai thành tình... huynh đệ

Tối qua (3/9), trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bộ ảnh đam mỹ ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đồng tính mang tên "Gửi chúng ta của năm ấy". Hai nhân vật chính sở hữu vẻ ngoài điển trai, diện đồ đôi, đứng trong khung cảnh lãng mạn, trao cho nhau ánh mắt đầy tình cảm.

Ngay sau khi bộ ảnh vừa được công bố đã thu hút sự chú ý và lượt chia sẻ từ dân mạng, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Đa phần đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi.

su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi
su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi

Nhiều nhóm "hủ nữ" đã nhanh chóng truy tìm dánh tính của cặp đôi để có thể chiêm ngưỡng thêm nhiều khoảnh khắc tình cảm khác. Nhưng sự thật lại khiến họ hoàn toàn thất vọng khi "hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa".

Thực tế, bộ ảnh là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Welcome to AJC 2018 - The Neverland” - sự kiện chào đón tân sinh viên K38 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là món quà mà ban tổ chức muốn gửi tới các tân sinh viên, qua đó giúp các bạn sinh viên có góc nhìn tích cực hơn về tình yêu đồng giới trong cộng đồng LGBT.

su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi
su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi
su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi

“Gửi chúng ta của năm ấy” truyền tải một thông điệp nhân văn từ cộng đồng LGBT: “Mỗi người được sống thật với con người của mình”, là động lực giúp người đồng tính vượt qua mọi chỉ trích, nhận thức chưa đúng về họ trong môi trường đại học cũng như ngoài xã hội.

su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi
su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi

Bộ ảnh kể về câu chuyện lãng mạn, nên thơ của một cặp đôi đồng tính. Họ cùng nhau vượt qua mọi rào cản, định kiến từ xã hội để bảo vệ tình yêu của mình. Câu chuyện tình yêu không ồn ào mà cứ bình dị, cùng nhau trải qua những ngày êm đềm trong không gian quen thuộc mà mỗi sinh viên mà thuở thanh xuân bất cứ ai cũng đọng lại trong mình một kỉ niệm như thế.

su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi
su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi
su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi Điện ảnh Việt Nam đã thực sự hiểu cộng đồng LGBT?

Khi cộng đồng LGBT đang ngày càng có tiếng nói tích cực trong xã hội thì điện ảnh nước nhà có thực sự phản ánh ...

su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi Tôi là một người chuyển giới

"Những ngày tháng sống chung với mái tóc dài và những bộ quần áo con gái, tôi cảm thấy bực bội, đó là lý do ...

su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi Hoàng tử đồng tính Ấn Độ công khai mở khóa học đại học LGBTQ

Là người thừa kế ngai vàng Rajpipla ở bang phía tây Gujarat (Ấn Độ), hoàng tử Manvendra Singh Gohil ngày càng được nhiều người biết ...

su that ve bo anh dam my khien dan mang tiec nuoi Cần làm gì đối với hành vi bắt nạt trẻ em LGBT xảy ra trong trường học?

Đây là một nội dung nằm trong chuỗi chủ đề tại cuộc thi Phát triển bộ tài liệu thông tin, giáo dục và truyền thông ...

Ảnh: Welcome to AJC 2018 - The Neverland

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.