Á hậu Hoàng Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3kg

Mới đây, một người bạn thân của Á hậu Việt Nam 2012 chia sẻ tin vui khi Hoàng Anh đã hạ sinh một bé gái trộm vía đáng yêu vào ngày 20/9.

Theo thông tin và hình ảnh được cập nhật từ một người bạn, Á hậu Hoàng Anh đã hạ sinh một bé gái vào ngày 20/9, nặng 3kg và được đặt tên ở nhà là Na. Mặc dù đã sinh trước đó 3 ngày nhưng hình ảnh hai mẹ con chỉ vừa mới được tiết lộ, cho thấy cả hai đều khoẻ mạnh. Á hậu Việt Nam 2012 dường như đang rất hạnh phúc với vai trò mới khi có sự chăm sóc chu đáo từ chồng.

Trước đó, những hình ảnh hay thông tin về quá trình mang thai được người đẹp giấu kín. Cô hầu như không chia sẻ đời tư nhiều kể từ lúc kết hôn vào đầu tháng 3/2017.

a hau hoang anh da ha sinh con gai dau long nang 3kg

Người đẹp Hoàng Anh sinh năm 1994, chính thức đoạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, cùng năm đăng quang với Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Sau cuộc thi, cô thi thoảng tham gia một vài sự kiện của làng giải trí, còn lại người đẹp dành thời gian cho học tập và rất kín tiếng chuyện tình cảm.

a hau hoang anh da ha sinh con gai dau long nang 3kg
Á hậu Hoàng Anh kết hôn vào tháng 3/2017.

Tháng 3/2017 vừa qua, Hoàng Anh gây chú ý khi kết hôn với người yêu điển trai, là con trai trong một gia đình khá quyền thế ở Hà Nội. Được biết, chồng của Hoàng Anh tên là Đức Anh sinh năm 1991. Cả hai có khoảng thời gian 2 năm tìm hiểu trước khi quyết định đám cưới. Đám cưới của cô diễn ra kín tiếng và hạn chế báo chí, truyền thông.

a hau hoang anh da ha sinh con gai dau long nang 3kg Những biệt danh 'có trao' cũng chẳng hoa hậu nào muốn nhận

Trong danh sách các hoa hậu ở Việt Nam, ngoài những người đẹp được công chúng yêu mến và đánh giá cao cũng có không ...

a hau hoang anh da ha sinh con gai dau long nang 3kg Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ cuộc sống bên chồng trẻ điển trai

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại với chồng trẻ điển trai. Cô ...

a hau hoang anh da ha sinh con gai dau long nang 3kg Lộ diện những nhan sắc đầu tiên lọt vào Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ban tổ chức (BTC) chính thức tiết lộ 10 người đẹp đầu tiên tham gia vòng Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.