Á hậu Khánh Phương: 'Ba mẹ từng đánh không cho tôi đi thi hoa hậu'

“Lúc tôi đi thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, tôi còn bị ba mẹ đánh vì gia đình gia giáo nên không ủng hộ con gái tham gia cuộc thi nhan sắc. Nhưng sau khi lọt vào chung kết ba còn ra xem tôi thi chung kết và đêm đó tôi được giải Á hậu luôn”, Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương chia sẻ trước thời gian lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia.

a hau khanh phuong ba me tung danh khong cho toi di thi hoa hau Chính thức: Khánh Phương đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017
a hau khanh phuong ba me tung danh khong cho toi di thi hoa hau Ai mới là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017?

Mới đây, theo thông tin từ đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia - Miss Supranational tại Việt Nam, Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia – Miss Supranational 2017 được tổ chức tại Slovakia và Ba Lan từ ngày 15/11 đến 2/12/2017.

Khi tham gia cuộc thi quốc tế lần này, Khánh Phương cho biết cô đã có thời gian chuẩn bị khá tốt. “Sau cuộc thi, tôi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện song song với việc rèn luyện kĩ năng catwalk, diễn xuất, thanh nhạc và vũ đạo. Bởi tôi mong muốn phát triển hình ảnh của một người đẹp đa năng”, Khánh Phương khẳng định sự tự tin của mình vì đã cố gắng trong thời gian dài.

a hau khanh phuong ba me tung danh khong cho toi di thi hoa hau

Trước khi lên đường tham gia cuộc thi Miss Supranational 2017 Khánh Phương đã có những chia sẻ khá thú vị về cuộc sống của mình trước và sau khi được chú ý ở cuộc thi nhan sắc.

Khánh Phương cho biết, khi nhận lời tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia cô không có nhiều thời gian nhưng cô vẫn cố gắng để hoàn thiện tất cả mọi khâu chuẩn bị cho bản thân trong hành trình sắp tới.

“Nói chung, hiện tại tôi học rất nhiều thứ. Tôi đang học catwalk, trang điểm để khi sang đó có thể tự mình làm mà không phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Và tôi còn học thanh nhạc để chuẩn bị cho phần thi tài năng của mình".

Với nghi vấn về khả năng ngoại ngữ ở cuộc thi Quốc tế, Khánh Phương khẳng định đây sẽ không phải là hạn chế của mình: "Tôi sinh ra tại thành phố biển Nha Trang - một địa điểm du lịch nên tiếng Anh đã là ngôn ngữ thứ 2 của tôi nên không gặp quá nhiều trở ngại”.

Khánh Phương cũng cho biết, ở phần thi Tài năng cô sẽ thể hiện khả năng ca hát với ca khúc "Hello Việt Nam" do nhạc sĩ Lương Bằng Quang hòa âm phối khí.

Trang phục dân tộc lần này sẽ do nhà thiết kế Ngô Nhật Huy thực hiện. “Nhưng riêng phần ý tưởng, tôi xin phép được giữ bí mật và sẽ sớm tiết lộ trong thời gian tới”.

a hau khanh phuong ba me tung danh khong cho toi di thi hoa hau

Khánh Phương sinh năm 1995, đến từ thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa. Cô sở hữu chiều cao 1m7, nặng 55 kg, số đo ba vòng 90-68-100. Hiện tại, cô là sinh viên năm 3 ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Nha Trang.

Đi thi Hoa hậu vì được khen “cười đẹp như hoa hậu”

Khánh Phương bộc bạch, việc giành ngôi Á hậu cuộc thi Hoa hậu Biển đã giúp cuộc đời cô lật sang trang mới hoàn toàn. Mọi thứ đều thay đổi mà chính bản thân Khánh Phương cũng chưa từng nghĩ qua.

“Thật sự giờ đây nghĩ lại tôi thấy mình thật vô tư khi đi thi trong khi các bạn khác đầu tư rất nhiều và chỉn chu. Có thể nói vương miện tự nhiên "ập lên đầu" tôi!”, cô hài hước chia sẻ.

Khánh Phương cũng cho biết, trước đây, ba mẹ không ủng hộ cô tham gia các cuộc thi nhan sắc: “Cả nhà đều cản khi biết tôi có ý định tham gia cuộc thi hoa hậu bởi nhà tôi là gia đình gia giáo nên hơi truyền thống. Bố tôi là công an nên cả nhà không muốn tôi tham gia vào giới giải trí”.

Khánh Phương cũng bất ngờ chia sẻ: “Nhớ lúc đi thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 tôi còn bị ba mẹ đánh nữa cơ, nhưng tôi trốn đi thi. Tôi bán chiếc lắc vàng 3 triệu mà mẹ mua cho để đi thi”. Cô giấu gia đình cho đến khi lọt vào chung kết mới về xin lỗi ba mẹ, sau đó ba đến xem cô thi chung kết và bất ngờ con gái nhận được giải Á hậu.

Á hậu Biển chia sẻ, điều khiến cô tiếc nuối chính là đêm chung kết tuy nhận giải nhưng không có tấm hình nào chụp cùng ba mẹ kỷ niệm. "Vì điện thoại hết pin nên không kịp chụp gì với gia đình".

Điều bất ngờ nhất có lẽ là lý do Khánh Phương quyết định tham gia các cuộc thi nhan sắc: “Hồi xưa xóm nhà tôi ai cũng khen tôi cười đẹp, có nụ cười như Hoa hậu (cười lớn). Thế là lúc đó nghĩ mình biết đâu có thể trở thành Hoa hậu được, nên đăng ký đi thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 cuối cùng được giải Á hậu”.

Đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên mà đẹp

Khánh Phương tự tin với nhan sắc của mình khi thường xuyên tập luyện, ăn kiêng để giữ gìn vóc dáng chứ không cần lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

a hau khanh phuong ba me tung danh khong cho toi di thi hoa hau

Chia sẻ về lợi thế của mình để tỏa sáng khi đến với Miss Supranational 2017, Khánh Phương cho biết: “Tôi nghĩ lợi thế của mình chính là một hình thể đẹp, khả năng hoạt ngôn cùng sự thân thiện. Bên cạnh đó tôi nghĩ sự chân thành và tinh thần chiến đấu hết mình sẽ giúp cho Việt Nam đạt được những thành công nhất định tại Miss Supranational 2017”.

Khi được hỏi về việc tranh cãi nhan sắc của các cuộc thi xoay quang vấn đề thẩm mỹ Khánh Phương cho rằng con người không ai hoàn hảo cả, cô không ủng hộ cũng như không phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Khánh Phương thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình, cô nói: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết phấn đấu làm đẹp” thôi. Trên đời này ai cũng muốn mình đẹp lên, tốt lên hết, nên tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không phải là cái xấu. Nhưng chúng ta cũng không nên lạm dụng chúng quá nhiều”.

“Tôi không nói mình phẫu thuật thẩm mỹ, tôi rất thích câu nói "Đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên mà đẹp". Bởi làm đẹp là một quá trình, tôi luôn cố gắng để mình đẹp theo kiểu tự nhiên, bằng cách luyện tập thể thao mỗi ngày, chế độ ăn uống phù hợp và đặc biệt là phải giữ da thật kỹ khi đi ra ngoài, tránh để bị mụn hay dị ứng”.

a hau khanh phuong ba me tung danh khong cho toi di thi hoa hau Không chỉ là MC, Quang Bảo 'Vì yêu mà đến' có thành tích đáng nể thế này đây

Sau khi trở thành khách mời đầu tiên của "Vì yêu mà đến" nhận lời tỏ tình và rời khỏi chương trình, lý lịch của ...

a hau khanh phuong ba me tung danh khong cho toi di thi hoa hau Cao Vy – cô gái đầu tiên 'cưa đổ' khách mời của Vì yêu mà đến: 'Không ngờ anh Quang Bảo lại chọn mình'

Cao Vy chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp anh Bảo là khi anh dẫn chương trình trong buổi ra mắt sách tại cafe acoustic. Mình ...

a hau khanh phuong ba me tung danh khong cho toi di thi hoa hau 'Vì yêu mà đến' chính thức có cặp đôi đầu tiên dắt tay nhau rời khỏi chương trình

MC Quang Bảo đã đồng ý lời tỏ tình của Cao Vy và cả hai dắt tay nhau rời khỏi "Vì yêu mà đến". Đây ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.