Có nguyện vọng thi quốc tế, cơ hội nào cho những nhan sắc Việt này?

Được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế, liệu rằng cơ hội sẽ mỉm cười với người đẹp nào? 

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên là cô gái đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Khác với những Hoa hậu tiền nhiệm trước đó là Ngọc Hân hay Đặng Thu Thảo không muốn tham gia các "đấu trường" nhan sắc quốc tế, Kỳ Duyên đã hơn một lần bày tỏ việc cô muốn đại diện nước nhà "mang chuông đi đánh xứ người", hoàn thành trách nhiệm của một Hoa hậu Việt Nam.

Năm 2017, khi Đỗ Mỹ Linh là gương mặt được lựa chọn tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới thì cũng là lúc những thông tin về việc Kỳ Duyên sẽ thi đấu quốc tế trong năm rộ lên. Thời điểm ấy, người đẹp Nam Định được cho là sẽ tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Tuy nhiên, trái với dự đoán của số đông, Kỳ Duyên cho biết bản thân cô chỉ muốn tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới và Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Ở những sân chơi khác, Kỳ Duyên thấy bản thân chưa phù hợp và không có nguyện vọng tham gia.

co nguyen vong thi quoc te co hoi nao cho nhung nhan sac viet nay
Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. (Ảnh: Thanh Niên)

Song, với yêu cầu ngày càng khắt khe của tổ chức Miss World và Miss Universe, việc Kỳ Duyên đến được 2 sân chơi này dường như là không thể. Ngoài danh hiệu quốc gia quá lâu, Việt Nam hiện tại cũng dần trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc lựa chọn đại diện đi thi bằng cách tổ chức hẳn hoi những sân chơi mới, bám sát tiêu chí quốc tế và không dùng lại "sản phẩm cũ", nhất là ở Miss World và Miss Universe. Vì lẽ đó, cơ hội đến với Miss World và Miss Universe của Kỳ Duyên gần như bằng không.

Dù vậy, công chúng vẫn vô cùng kỳ vọng Kỳ Duyên sẽ có cơ hội để thi đấu quốc tế. Bởi lẽ, cô gái này ngày càng hoàn thiện về kĩ năng và sắc vóc. Kỳ Duyên được đánh giá khá phù hợp với Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia và Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Đáng nói hơn, đầu năm 2018, trong một lần chia sẻ trên Báo Thanh Niên, Kỳ Duyên bất ngờ cho biết bản thân nhận thấy mình hợp với Miss Supranational, khác hoàn toàn với những phát ngôn trước đó.

co nguyen vong thi quoc te co hoi nao cho nhung nhan sac viet nay
Hoa hậu Kỳ Duyên (Ảnh: FBNV)

Liệu rằng, Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ là một trong những "chiến binh" của Việt Nam mang chuông đi đánh xứ người trong năm nay?

Mâu Thủy

Mâu Thuỷ là một trong những người đẹp tạo được sự chú ý trong năm 2017 vừa qua. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thuỷ luôn được xem là ứng viên nặng kí nhất cho vương miện Hoa hậu. Tuy nhiên, với sự có mặt của Hoàng Thuỳ và H'Hen Niê, Mâu Thuỷ đã dừng bước ở ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc.

co nguyen vong thi quoc te co hoi nao cho nhung nhan sac viet nay
Mâu Thuỷ đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: FBNV)

Chiến thắng của H'Hen Niê đồng nghĩa với việc người đẹp Ê-đê sẽ là gương mặt tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018. Á hậu 1 Hoàng Thuỳ nhiều khả năng sẽ dự thi Miss Universe 2019. Vì lẽ đó, Mâu Thuỷ dường như không có cơ hội đại diện nước nhà tham gia sân chơi này, nhất là khi cô đang ở độ tuổi 26 và rất có thể trong năm 2019, một mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại được tổ chức.

Chính vì lý do này, người hâm mộ Mâu Thuỷ hi vọng cô sẽ được tạo cơ hội để tham gia một sân chơi nhan sắc khác. Trong đó, Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia cũng được xem khá phù hợp với người đẹp họ Mâu.

co nguyen vong thi quoc te co hoi nao cho nhung nhan sac viet nay
Á hậu Mâu Thuỷ (Ảnh: FBNV)

Không còn quá trẻ như Kỳ Duyên để "chờ đợi" vào những năm sau đó, Mâu Thuỷ liệu rằng có thực hiện được ước mơ của mình trước khi quá tuổi để thi đấu quốc tế?

Minh Tú

Minh Tú là một trường hợp khá đặc biệt trong số những gương mặt được kì vọng đi thi nhan sắc quốc tế. Bởi lẽ, ngoài những danh hiệu ở các cuộc thi người mẫu, Minh Tú chưa một lần tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc gia.

Song, với sắc vóc nổi trội của mình, Minh Tú luôn được người hâm mộ kì vọng sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Điều này càng được "nhen nhóm" khi quy định về việc thi thố ngày nay ở nước ta có phần thoáng hơn trước rất nhiều.

co nguyen vong thi quoc te co hoi nao cho nhung nhan sac viet nay
Minh Tú (Ảnh: FBNV)

Dù được đánh giá là hợp với Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ nhất, song với tình hình hiện tại và đặt biệt là chưa có danh hiệu Hoa hậu, Á hậu quốc gia, Minh Tú khó lòng tham gia được sân chơi nhan sắc này. Tuy nhiên, cô cũng được xem là phù hợp với sân chơi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia - cuộc thi đề cao khả năng trình diễn của thí sinh như một người mẫu chuyên nghiệp.

co nguyen vong thi quoc te co hoi nao cho nhung nhan sac viet nay
Minh Tú sở hữu ngoại hình khá nổi trội. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, Hoa hậu Hải Dương - người nắm bản quyền cuộc thi này tại Việt Nam đã từng chia sẻ trên mạng xã hội về việc Minh Tú không tham gia Miss Supranational. Vì vậy, khả năng Minh Tú sẽ thi đấu quốc tế như người hâm mộ kì vọng khó lòng thực hiện được.

Ngân Anh

Ngân Anh là cô gái đăng quang cuộc thi Hoa hậu đại dương Việt Nam 2017 và vướng phải không ít lùm xùm. Vì lý do đó cùng với việc chuyển giao bản quyền, cơ hội đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational của Ngân Anh cũng bị huỷ bỏ.

co nguyen vong thi quoc te co hoi nao cho nhung nhan sac viet nay
Ngân Anh đăng quang Hoa hậu đại dương 2017 (Ảnh: Thể thao văn hoá)

Song, Ngân Anh vẫn bày tỏ nguyện vọng rằng cô muốn đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Dù từng bị chỉ trích gay gắt nhưng không thể phủ nhận rằng, Ngân Anh vẫn có những lợi thế nhất định. Cô sở hữu vóc dáng khá đẹp cùng sự đầu tư bài bản và có quyết tâm thi đấu.

co nguyen vong thi quoc te co hoi nao cho nhung nhan sac viet nay
Ngân Anh (Ảnh: FBNV)

Nếu tham gia một sân chơi tầm cỡ quốc tế trong năm nay thì Ngân Anh chắc chắn sẽ là nhân tố gây chú ý truyền thông.

XEM THÊM

co nguyen vong thi quoc te co hoi nao cho nhung nhan sac viet nay Lại thêm người đẹp Việt thi quốc tế gây thất vọng vì tiếng Anh kém

Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 - Thư Dung gây thất vọng bởi màn phát biểu bằng tiếng Anh yếu kém của ...

co nguyen vong thi quoc te co hoi nao cho nhung nhan sac viet nay Người đẹp vào top 10 cuộc thi nhan sắc trong nước có thể được thi quốc tế

Dự thảo thay đổi Nghị định 79 về quản lý hoạt động biểu diễn, nghệ thuật vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du ...

co nguyen vong thi quoc te co hoi nao cho nhung nhan sac viet nay Từng gặp nhiều thị phi, vì sao Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn được kì vọng thi quốc tế?

Mang trên mình danh hiệu cấp quốc gia rất đẹp là Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên hoàn toàn đáp ứng được điều kiện để ...

co nguyen vong thi quoc te co hoi nao cho nhung nhan sac viet nay Hoa hậu Việt Nam 2018: Các Á hậu sẽ tham gia cuộc thi quốc tế nào?

Bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen vàng - chủ tịch Sen Vàng Entertainment - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.