Á hậu Thanh Tú và Kyo York đang hẹn hò?

Nếu Á hậu Thanh Tú và Kyo York đang hẹn hò thì đây sẽ là một tin vui của showbiz Việt trong ngày Lễ Tình nhân Valentine.
a hau thanh tu va kyo york dang hen ho Á hậu Thanh Tú hóa nữ thần công lý chống xâm hại tình dục trẻ em
a hau thanh tu va kyo york dang hen ho Á hậu Thanh Tú: 'Người đẹp sánh đôi với đại gia là bình thường'
a hau thanh tu va kyo york dang hen ho Á hậu Thanh Tú: 'Tiêu chí Miss World và Miss International khá phù hợp với tôi'

Mới đây, nam ca sĩ người Mỹ - Kyo York và Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Thanh Tú vướng phải tin đồn hẹn hò. Người hâm mộ liên tục bắt gặp Kyo York thường xuyên "thả thính" trên các dòng trạng thái của Thanh Tú. Không chỉ vậy, cả hai được xem là dính với nhau như sam khi tham gia chung chương trình truyền hình và mới đây nhất là tung bộ ảnh tình tứ trong ngày Valentine.

a hau thanh tu va kyo york dang hen ho

Kyo York liên tục thả thính trên các status của Á hậu Thanh Tú: "Anh dẫn em đi chơi khắp Sài Gòn được không em?", "Trai Hàn sao bằng trai Tây được"... Những bình luận của nam ca sĩ khiến nhiều người nhận ra anh đang "cưa cẩm" á hậu Thanh Tú.

a hau thanh tu va kyo york dang hen ho
Kyo York đăng dòng trạng thái tình cảm: "Mình yêu nhau bình yên thôi. Yêu như ông bà mình nè"

Không chỉ vậy, cách đây ít giờ, nam ca sĩ người Mỹ cũng đăng ảnh chụp chung với Thanh Tú cùng dòng trạng thái vô cùng mùi mẫn: "Mình yêu nhau bình yên thôi. Yêu như ông bà mình nè".

Đây cũng chính là một bức ảnh trong bộ ảnh tuổi già của á hậu Thanh Tú và Kyo York được tung ra trong ngày hôm nay (Valentine 14/2).

a hau thanh tu va kyo york dang hen ho
Bộ ảnh của Kyo York và á hậu Thanh Tú mang thông điệp: "Điều đẹp đẽ nhất của thời thanh xuân là được cùng nhau đi khắp thế gian. Điều đẹp đẽ nhất của tuổi già là được cùng nhau xem lại chuyến hành trình đã qua. Kỷ niệm rồi sẽ biến thành một lời cảm ơn, những giận hờn và thương tổn sẽ biến thành lời xin lỗi"

Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Kyo York, á hậu Thanh Tú úp mở trên báo Thanh Niên: "Thực ra thì tôi và anh Kyo làm việc chung với nhau đã lâu, những quan điểm về tình yêu cũng khá tương đồng nên cả hai có cùng ý tưởng thực hiện một bộ ảnh lãng mạn và gửi gắm một số thông điệp về tình yêu để dành tặng các bạn trẻ nhân dịp Valentine".

Trước đó, cũng trên báo Thanh niên, nam ca sĩ Kyo York chia sẻ: "Về chuyện tình duyên, anh hào hứng khoe: "Tết ai cũng hỏi chuyện tình duyên. Xin bật mí Kyo đang tìm hiểu một cô gái xinh đẹp và thông minh, cũng thuộc hàng á khôi, hoa hậu đó, chẳng thường (cười). Bạn chuẩn bị tiền mừng cưới là vừa".

Được biết, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Thanh Tú cũng là người đẹp thường cộng tác với nam ca sĩ trong chương trình Hành trình văn hóa Việt, khám phá các địa danh khắp ba miền đất nước.

a hau thanh tu va kyo york dang hen ho Woossi: 'Mình đã lên kế hoạch đón Valentine sớm với Emma'

Anh chàng người Hàn Quốc – Woossi chưa sẻ: "Mình khá buồn vì ngày lễ tình nhân Valentine năm nay lại trùng với ngày 29 ...

a hau thanh tu va kyo york dang hen ho Lilly Nguyễn: 'Trong Tết nguyên đán ở Việt Nam, mình thích nhất là được nhận lì xì'

Nói về chuyện tình yêu trong năm 2018, Lilly Nguyễn tiết lộ cô vẫn chưa có ý định đi tìm tình yêu cho mình: “Nếu ...

a hau thanh tu va kyo york dang hen ho Hải Quân bật mí lý do tỏ tình với Cherry Quỳnh trong 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nhiều người thắc mắc tại sao Hải Quân không ấn nút chọn Quỳnh ngay từ đầu mà phải chờ đến khi Huy Cung từ chối, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.