Á hậu Thuỳ Dung: 'Háo hức chờ đợi phần thi bikini tại Miss International 2017'

Tự tin về vẻ đẹp 100% tự nhiên, không dao kéo chỉnh sửa, Á hậu Thuỳ Dung mong đợi mình sẽ thể hiện sự tươi trẻ, năng lượng và sự quyến rũ tại Miss International 2017.
 

Thùy Dung vừa được cấp giấy phép chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017. Trước thềm cuộc thi, người đẹp có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho hành trình ghi danh tại đấu trường nhan sắc lớn.

a hau thuy dung hao huc cho doi phan thi bikini tai miss international 2017

Thùy Dung là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế năm nay.

- Chào Thùy Dung, quyết định đến với Hoa hậu Quốc tế khiến bạn trăn trở như thế nào?

Để tham dự một cuộc thi, lại là đấu trường sắc đẹp quốc tế thì bản thân thí sinh phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Khi được mời tham dự Hoa hậu Quốc tế, Thùy Dung suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định. Trước đây, mình không phải kiểu người của những cuộc thi. Sau nhiều đêm trằn trọc, Dung nghĩ đây là thời điểm đẹp nhất của người con gái, cơ hội để bản thân tỏa sáng, trở thành niềm tự hào của Việt Nam... nên đồng ý.

Đây là cuộc thi đề cao vẻ đẹp trí tuệ, bản thân Dung lại có vốn ngoại ngữ khá nên càng có thêm sự tự tin trước quyết định.

- Bạn gặp áp lực như thế nào khi nối gót Thúy Vân - thí sinh từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế và đạt giải Á hậu 3?

Chị Thúy Vân đã đánh dấu được tên của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Điều đó khiến Dung thấy bản thân phải học hỏi và nỗ lực nhiều hơn. Với Dung, đó không phải là áp lực mà là động lực để cố gắng.

Dung có cơ hội được gặp, trò chuyện với chị Thúy Vân, được truyền đạt những kinh nghiệm để bước đến cuộc thi. Chị ấy khuyên Vân "hãy cứ là chính mình". Đây là cuộc thi xét cả quá trình thi, không phải chỉ riêng phần thi nào. Nếu thể hiện thật nhất, chân thành nhất thì sẽ chạm đến trái tim của nhiều người.

- Bạn đã chuẩn bị những gì cho cuộc thi này?

Ở Hoa hậu Việt Nam 2016, Dung đi thi với tư thế "có gì thể hiện đó". Còn với một cuộc thi mang tầm quốc tế thì phải có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Từ tháng 2 năm nay, Dung đã lên kế hoạch cho việc nâng cao thể lực, rèn luyện hình thể để có số đo 3 vòng chuẩn nhất, chọn trang phục, học kỹ năng giao tiếp, học thêm tiếng Nhật...

Điều Thùy Dung đang cần cải thiện hơn đó là kỹ năng tỏa sáng trên sân khấu. Ngoài catwalk, mình phải biết nắm lấy thời khắc tỏa sáng, biết cách bắt ánh sáng sân khấu hay ống kính máy quay. Hiện Thùy Dung cảm thấy tự tin đến 80% rồi.

a hau thuy dung hao huc cho doi phan thi bikini tai miss international 2017

Người đẹp đã sẵn sàng 80% tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

- Kinh phí Thùy Dung bỏ ra để đầu tư cho thời điểm hiện tại?

Hành trình từ giờ đến lúc thi còn khá dài. Tính đến thời điểm này, ekip của Dung đã chi 200 triệu đồng để chuẩn bị cho nhiều khâu. Số tiền này do Dung kiếm được từ quá trình hoạt động nghệ thuật cũng như được sự trợ giúp của bố mẹ.

- Trước nhận xét cho rằng Thùy Dung còn non nớt khi đi thi quốc tế, bạn đối mặt nó như thế nào?

Thùy Dung luôn định hướng sống và thể hiện con người thật nhất đến với khán giả. Dung không có tư tưởng theo đuổi một hình tượng hay PR nó nếu như nó không phải là con người thật của mình. Nếu sự chân thật của Dung được mọi người đón nhận, đó là may mắn. Nếu không gây được tiếng vang như những người đẹp khác, Dung sẽ không buồn vì bản thân đã sống trọn vẹn và đúng nhất với bản thân.

Thùy Dung tham gia ít cuộc thi nên những kinh nghiệm còn non trẻ. Tuy nhiên, Dung xem đây là lợi thế. Khi các thí sinh đi thi quốc tế sẽ có tâm lý sẽ phải làm thế này, thế kia. Dưới sự hướng dẫn của các người chị đi trước, Dung biết cái gì nên làm, cái gì không. Với tâm hồn của một con người còn rất mới, luôn cố gắng học hỏi, Dung có thể tiếp cận mọi thứ theo một cách mới.

- Đi thi quốc tế nếu đạt giải hoặc lọt vào top sẽ được tung hô nhưng ngược lại nếu trắng tay lại bị soi mói. Bạn chuẩn bị tâm lý như thế nào để đối mặt với điều này?

Được đại diện Việt Nam đi thi ở một đấu trường quốc tế là niềm tự hào không phải cô gái nào cũng có được. Dung luôn trân trọng những cơ hội như thế đến với mình. Chính sự ủng hộ của mọi người thời gian qua là động lực nhiều hơn để Dung vững tin đến với cuộc thi. Dù có đạt được danh hiệu hay không, Dung tin những ai từng theo dõi mình vẫn sẽ ủng hộ.

Còn những bình luận quay lưng, chỉ trích, Dung nghĩ mình sẽ không bận tâm. Việc đi thi phải đoạt giải không phải là mục tiêu Dung đặt nặng. Dung tin bên cạnh mình sẽ có những người thấu hiểu được vấn đề này.

- Nếu có gợi ý Thùy Dung nên phẫu thuật thẩm mĩ một chút để hoàn hảo hơn trước khi đi thi, bạn có suy nghĩ gì?

Dung đang ở tuổi 21 - lứa tuổi đẹp nhất của người con gái. Dung rất tự tin với nhan sắc của mình hiện tại dù nó thật sự chưa phải là hoàn hảo nhất. Khi Dung đi đến đâu hay đứng giữa những người đẹp khác, Dung luôn tự tin gương mặt mình là 100% tự nhiên. Điều này khiến tâm lý của Dung thoải mái, thể hiện sự rạng rỡ một cách dễ dàng. Nếu đụng đến dao kéo thì Dung sẽ mất đi sự tự tin đó. Dung chưa hề có suy nghĩ hay ý định phẫu thuật thẩm mĩ bất cứ bộ phận nào trên gương mặt.

- Những người đẹp xuất phát từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đều chinh chiến ở đấu trường quốc tế năm nay. Thùy Dung có cảm giác như thế nào khi một lần nữa bị đưa lên bàn cân so sánh với Hoa hậu Mỹ Linh hay Á hậu Huyền My?

Từ trước đến nay, Dung là con người khá bàng quan với những ý kiến trái chiều hay so sánh không đáng. Ngay từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Dung và Linh đã luôn hỏi thăm, động viên nhau. Ngay cả khi quyết định đi thi quốc tế, hai đứa cũng hỏi ý kiến của nhau. Việc hai đứa xuất phát từ một cuộc thi, Dung nghĩ đó là vinh dự, tự hào. Hoa hậu Việt Nam không còn bị gắn mác là "cuộc thi của những cô hoa hậu rụt rè", thay vào đó là những đại diện xứng đáng để đại diện Việt Nam ở đấu trường quốc tế.

Dung không bao giờ đặt sự hơn thua ở đây. Thật lòng, Dung rất mong Mỹ Linh hay Huyền My sẽ đạt được thành tích tốt nhất, làm nên chuyện tại các cuộc thi sắp tới. Chúng tôi là những cô gái trẻ, thân thiết, luôn muốn những gì tốt đẹp sẽ đến. Mọi sự so sánh hay có phần khiêu khích của một bộ phận khán giả sẽ là động lực để người trong cuộc mạnh mẽ hơn thôi.

- Phần thi nào tại Hoa hậu Quốc tế được Thùy Dung chờ đợi và muốn thể hiện nhất?

Hoa hậu Quốc tế cho thí sinh tự chọn trang phục bikini. Đây là phần thi Dung háo hức bởi nhịp nhanh trên sân khấu mang đến cho mình sự hừng hực khí thế, sự tươi trẻ. Còn phần thi thích nhất là trang phục dân tộc vì nó mang cái hồn dân tộc. Khi đứng trên sân khấu, mình đang thể hiện nét tinh hoa của dân tộc, vẻ đẹp tâm hồn của con người Việt.

- Một vật dụng Thùy Dung mang theo cho cuộc thi này là gì?

Đó là chiếc đàn guitar. Hoa hậu Quốc tế không có phần thi tài năng nhưng các thí sinh vẫn có cơ hội để thể hiện nó trong các bữa tiệc hay buổi giao lưu. Dung cho rằng đây là cơ hội tốt nhất để mình thể hiện khả năng của bản thân.

a hau thuy dung hao huc cho doi phan thi bikini tai miss international 2017 Hoa hậu quốc tế 2017: Venezuela bất ngờ đổi đại diện cực mạnh vào phút chót

Á hậu Diana Croce bất ngờ được lựa chọn thay thế Rosangélica Piscitelli tham gia Miss International - Hoa hậu quốc tế 2017 vào phút chót.

a hau thuy dung hao huc cho doi phan thi bikini tai miss international 2017 'Á hậu Thuỳ Dung sẽ làm nên chuyện tại Miss International 2017'

Đó là lời nhận xét của siêu mẫu Lan Khuê và Á hậu Nguyễn Thị Loan khi cho rằng vẻ đẹp của Thuỳ Dung phù ...

a hau thuy dung hao huc cho doi phan thi bikini tai miss international 2017 Những đối thủ mà Thùy Dung cần 'hạ' ở Hoa hậu quốc tế 2017

Đại diện Colombia, Venezuela, Mexico,.. là các đối thủ mà Thùy Dung phải dè chừng trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu quốc ...

chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.