Adam Lâm gửi lời xin lỗi cha mẹ trong ngày sinh nhật

Trong ngày sinh nhật 5/2, Adam Lâm ra mắt ca khúc "Con mãi là con của cha mẹ" như một lời xin lỗi và cảm tạ công sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ dành cho mình.
adam lam gui loi xin loi cha me trong ngay sinh nhat
Single "Con mãi là con của cha mẹ" được chàng nghệ sĩ đa zi năng ra mắt đúng ngày sinh nhật như một món quà tri ân công sinh thành của cha mẹ.

Trong chương trình "Lời xin lỗi" của VTV, Adam Lâm xuất hiện với tư cách khách mới ở chủ đề "Tôi là gay". Rất nhiều lần tự tin chia sẻ về giới tính thật của mình, Adam Lâm là một nghệ sĩ có cá tính và dám nói lên những điều mình suy nghĩ. Như bao thành viên trong cộng đồng LGBT khác khi chưa công khai (và cả khi đã công khai rồi) Adam cũng vẫn gặp phải những ánh mắt kì thị, những suy nghĩ thiếu hiểu biết chế giễu, cả những nỗi buồn giấu kín của cha mẹ khi thấy con mình "đặc biệt".

Dù cha mẹ từ việc không chấp nhận cho đến khi chứng kiến con trai mình trưởng thành, tài giỏi thì người thân của Adam bớt đi lo lắng cho con, nhưng điều đó không có nghĩa là cha mẹ không buồn. Hiểu được tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ dành cho mình, cho dù mình mang giới tính nào đi chăng nữa, Adam Lâm đã sáng tác ca khúc "Con mãi là con của cha mẹ" như một lời xin lỗi, lời tri ân sâu nặng đến công lao sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ dành cho mình. Đây cũng là một món quà mà Adam muốn gửi đến các fans hâm mộ luôn âm thầm ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Cùng nghe Single "Con mãi là con của cha mẹ" - Adam Lâm:

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.