Ăn hàu, thực khách Trung Quốc cắn trúng ngọc trai

Một thực khách may mắn cắn trúng viên ngọc trai khi ăn món hàu nướng tại nhà hàng ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. 
an hau thuc khach trung quoc can trung ngoc trai Người Trung Quốc bắt đầu cuộc 'di cư' khổng lồ về quê đón Tết
an hau thuc khach trung quoc can trung ngoc trai Bóng hơi năm mới giống Donald Trump cháy hàng ở Trung Quốc
an hau thuc khach trung quoc can trung ngoc trai
Viên ngọc trai trong món hàu nướng. Ảnh: Qq.com

Người đàn ông ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, phát hiện hạt ngọc trai bằng hạt đậu khi đang thưởng thức món hàu nướng tại một nhà hàng địa phương.

Theo Chengdu Commercial Daily, thực khách cắn miếng hàu và nghe thấy âm thanh lạ trong miệng. Ban đầu, người này nghĩ đây là một hạt sỏi nhỏ, nhưng sau khi nhìn kỹ thì nhận ra đây là một viên ngọc trai.

Vị khách nói đây là một khởi đầu may mắn trong năm mới và dự định gắn viên ngọc lên một chiếc nhẫn.

Một người buôn trang sức cho rằng viên ngọc quá nhỏ nên không có giá trị. Trong khi đó, chủ nhà hàng nói đây là lần đầu tiên trường hợp này xảy ra tại cơ sở kinh doanh của ông.

Một giáo sư của Đại học Nông nghiệp Tứ Xuyên nhận định việc khách hàng phát hiện ngọc trai trong món hàu nướng thường tương đối hiếm. Việc vô tình nuốt ngọc trai cũng không gây nguy hiểm cho người vì chúng có thể dễ dàng đi qua đường tiêu hóa.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.