An Nguy thi Vua đầu bếp: 'Tôi điên vậy người ta mới thấy thú vị chứ!'

Xuất hiện ở một gameshow rất "chất" - Vua đầu bếp, diễn viên An Nguy khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao đồn đoán về sự trở lại màn ảnh nhỏ của cô nàng hot facebooker này.
 

- Chào An Nguy, rất vui được gặp bạn sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng. Tại sao An lại chọn chương trình “Vua đầu bếp: Người nổi tiếng” để quay lại?

- Thực ra tôi không chọn lúc nào để im hơi lặng tiếng, lúc nào thì quay lại. Đối với tôi, được làm thứ mình thích là quan trọng nhất. Tôi sống đơn giản lắm, không cố ép mình phải làm gì lúc này lúc kia để thu hút truyền thông đâu.

Sở dĩ tôi chọn Vua đầu bếp là bởi trước giờ bản thân mình rất thích nấu ăn. Tất nhiên chưa phải là những món ăn ‘hầm hố’ trong nhà hàng, mà chỉ đơn giản là bữa cơm gia đình. Ban đầu, tôi không tự tin lắm, nhưng thiết nghĩ, điều quan trọng nhất trong ẩm thực là trái tim của người nấu, và mình cũng có một chút tự tin về điều này.

- Nhiều người không khỏi băn khoăn một An Nguy ngông như vậy sẽ làm chủ căn bếp ra sao?

an nguy thi vua dau bep toi dien vay nguoi ta moi thay thu vi chu

- Thực ra ‘ngông’ là cách mọi người nhìn nhận, đánh giá qua cách tôi đối diện với mỗi vấn đề, hay mỗi con người. Còn trong căn bếp, tôi chỉ cần đối diện với mỗi bản thân mình, đâu có gì để có thể ‘ngông’ được nữa.

Vả lại, trước giờ có khi nào mọi người thấy tôi trong bếp đâu. Không phải loại người ‘đếm củ dưa hành, đo chai nước mắm’ nhưng về dưa cà mắm muối thì tôi cũng không phải là không biết gì. Đôi khi cái ‘ngông’ được đặt đúng chỗ vào món ăn lại làm BGK bất ngờ thì sao (cười).

- Nếu có người nói hình ảnh của bạn không thực sự hợp với chương trình này, bạn nghĩ sao?

- Đã bao giờ bạn nghe tôi không hợp với The Face, không hợp với làm diễn viên, không thể hoá thân thành cô nàng 16 tuổi xì tin mơ mộng nhí nhảnh Ly cún chưa? Tôi không nói là tôi đã hoàn thành xuất sắc không có gì để chê với những vai trò đó, nhưng tôi không quan tâm đến những nhận xét này.

an nguy thi vua dau bep toi dien vay nguoi ta moi thay thu vi chu

Nếu bản thân chỉ luôn chăm chăm chạy theo những lời nói của người ngoài, thì không bao giờ bạn có thể làm được bất cứ điều gì. Tôi thích nấu ăn, có cơ hội đến, tôi nhận lời. Mọi chuyện chỉ đơn giản vậy thôi.

- Tham gia cuộc thi này, An Nguy đã phải đối mặt với sức ép như thế nào?

- Sức ép duy nhất khiến tôi vò tai bứt tóc là liệu có được đem mì úp và trứng chiên vào cuộc thi không vì đây là những món tủ của tôi (cười). Sức ép từ dư luận hay bên ngoài thì chắc chắn là tôi không để tâm rồi. Sức ép từ việc phải hoạt động gì đó để đánh bóng tên tuổi cũng không có luôn, vì nếu có thì tôi đã chẳng im ắng lâu đến vậy.

- Sau lần tham gia The Face, An có rút ra được kinh nghiệm gì cho bản thân khi lên sóng truyền hình thực tế không?… và cả trong thế giới showbiz nhiều màu sắc nữa?

- Truyền hình thực tế đôi khi rất khác với... thực tế, đây là thực tế ai cũng phải nhận ra. Tuy nhiên, kinh nghiệm để có thể ‘bảo toàn’ cho hình ảnh của mình, đó chính là luôn sống thật với bản thân, đừng diễn.

an nguy thi vua dau bep toi dien vay nguoi ta moi thay thu vi chu

Bởi khi bạn diễn quá nhiều mà không hề có kịch bản, chắc chắn sẽ đến lúc sai ‘rắc co’ ngay. Tôi đã từng nói một lần, nếu bạn không phát ngôn gây shock hay không hành động xấu, thì chằng ai có thể ghi lại những hình ảnh đó để biên tập nên những câu chuyện ì xèo sau đó. Còn showbiz, tôi thực sự không tiếp xúc quá nhiều, và có những việc không phải thuộc phận sự của tôi, nên tôi cũng để nó sang một bên thôi.

- An Nguy đóng phim, tham gia The Face, giờ là “Vua đầu bếp- Người nổi tiếng”. Vậy An thực sự muốn tiếp cận showbiz với danh xưng nào nhất?

- Thực lòng, mục đích của tôi không phải là tiếp cận showbiz, nên tôi không quá quan tâm đến danh xưng nào cho tôi. Hôm nay cơ hội này đến thì tôi chớp lấy, ngày mai một lời mời hấp dẫn khác mà mình có khả năng thì mình sẽ nhận lời. Tôi khám phá được nhiều điều mới mẻ về chính bản thân mình qua từng vai trò khác nhau. Và tôi thực sự hứng thú về điều đó.

- An có lo lắng rằng mình làm nhiều nhưng chưa tới không?

- Có thể là chưa tới với mọi người, nhưng tôi biết mình đã cố gắng hết sức. Liệu ai có thể hoàn thành xuất sắc những thử thách trong lần tiếp xúc đầu tiên với một vấn đề gì đó?

an nguy thi vua dau bep toi dien vay nguoi ta moi thay thu vi chu

Tôi thấy rằng đôi khi, mình sống 30 năm trên đời mà có những chuyện trong cuộc sống còn khiến mình phải bất ngờ, nữa là những lần thử sức đầu tiên. Tôi không nói rằng tôi tự cho mình có quyền làm kém đi.

Những người từng làm việc với tôi, họ biết tôi cố gắng và nghiêm túc với công việc như thế nào. Còn kết quả ra sao, có nhiều yếu tố chi phối. Nhưng mình dở thật thì cứ nhận là dở đi, buồn phiền làm gì (cười).

- Người bạn thân xuất hiện trong mọi event cùng An, Alex, đã ủng hộ An thế nào khi tham gia chương trình này?

- Không cứ một người cụ thể nào, mà ai đã là bạn của tôi, thì chắc chắn sẽ ủng hộ tôi thôi. Tôi vui vì mình có những người bạn tốt bên cạnh.

- An có nghĩ các fan hâm mộ An từ khi là một hot vlogger sẽ chấp nhận hình ảnh mới này của An không?

- Nếu ai không chấp nhận hình ảnh mới của tôi thì chắc đã phải khóc thét khi tôi mặc bikini, tập đi giày cao gót trong The Face, cũng như ăn mặc ‘bánh bèo’ khi đi sự kiện rồi. Họ không đợi đến bây giờ mới không chấp nhận đâu.

Những người thực sự yêu quý tôi, chắc họ cũng hiểu tôi là một đứa ‘điên’ lắm, cứ hứng lên là xăm xăm bắt tay vào làm thôi. Mà tôi tưởng ‘điên’ như vậy mới khiến người ta bất ngờ và cảm thấy thú vị chứ, haha. Chúc An Nguy thành công trên mọi con đường mà bạn lựa chọn.

(Ảnh NVCC)

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.