Angela Phương Trinh rất chịu chi tiền để 'làm lố' trên thảm đỏ

Ngoài những bộ cánh “đốt mắt” người nhìn thì “bà mẹ nhí” còn có những cách xuất hiện trên thảm đỏ vô cùng độc đáo, không hỗ danh xưng “Nữ hoàng thảm đỏ” mà báo chí dùng để gọi cô.

Bế chó đi dự show thời trang

Trong một sự kiện thời trang, Angela Phương Trinh diện một chiếc váy trắng chất liệu ren vô cùng tinh tế của NTK Chung Thanh Phong. Cô gây chú ý bởi chiếc mũ đội lệch đúng kiểu những quý cô cổ điển.

angela phuong trinh sao chiu chi tien lam lo tren tham do

Nhưng chưa hết, “bà mẹ nhí” còn gây chú ý hơn nữa khi bế một chú chó trắng thuộc giống chó Poodle vô cùng xinh xắn và hợp với bộ trang phục của Angela Phương Trinh. Tuy là rất đáng yêu nhưng không hiểu cô đã làm cách nào để giữ cho chú chó ở yên suốt một buổi trình diễn thời trang đòi hỏi sự trật tự cao?

Nhưng có một sự thật phải khẳng định, chính sự xuất hiện của chú chó quý tộc này đã khiến cho Angela Phương Trinh "lấn át" sự xuất hiện hoành tráng của các người đẹp, Hoa hậu.

Múa quạt và mặc áo váy "hở bạo"

Bộ váy xẻ táo bạo của Angela Phương Trinh tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016 có lẽ sẽ không còn đặc biệt khi thiếu chiếc quạt cô dùng để làm phụ kiện để đi trên thảm đỏ của sự kiện này.

angela phuong trinh sao chiu chi tien lam lo tren tham do

Một lần nữa Angela Phương Trinh lại gây nhiều tranh cãi với bộ trang phục hở quá đà làm lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể cô. Chưa hết, chuyện “bà mẹ nhí” bị các nhân viên của sự kiện mời khỏi thảm đỏ vì tạo dáng…quá lâu cũng “gây bão” một thời gian trên các mặt báo.

Đi xích lô

Cũng trong một sự kiện thời trang, giữa một rừng Hoa hậu, Á hậu hết sức lộng lẫy, Angela Phương Trinh cũng không kém cạnh trong một bộ trang phục trang nhã với họa tiết thêu tay độc đáo cùng phụ kiện là một chiếc quạt, với mái tóc uốn xù theo phong cách xưa.

angela phuong trinh sao chiu chi tien lam lo tren tham do

Không chỉ thế, cô đến với thảm đỏ của sự kiện trên một chiếc xe xích lô. Có thể tạm hiểu ý đồ của Angela Phương Trinh rằng với một bộ trang phục, kiểu tóc và phụ kiện mang đầy tính hoài cổ thì xích lô có lẽ là một phương tiện thích hợp để làm tăng hiệu ứng hình ảnh này của cô.

Mặc áo yếm trên thảm đỏ LHP Cannes 2016

Angela Phương Trinh được mời đến Liên hoan phim Cannes là một vinh dự cho bản thân cô cũng như nền giải trí nước nhà. Nhưng xung quanh sự xuất hiện này chính là những vụ lùm xùm về việc êkip của Angela Phương Trinh đã… nổ quá trớn về sự có mặt của cô trên thảm đỏ sự kiện quốc tế này.

angela phuong trinh sao chiu chi tien lam lo tren tham do

“Không chỉ được mời tham dự buổi ra mắt phim, Angela Phương Trinh còn là diễn viên duy nhất của Việt Nam cho đến giờ xuất hiện ở vị trí trang trọng trên thảm đỏ, một đặc quyền chỉ có những diễn viên tham gia phim hoặc thuộc hạng A thế giới mới có được” - là những gì mà ekip của “bà mẹ nhí” đã khẳng định với truyền thông trong nước về sự xuất hiện của cô tại Liên hoan phim Cannes.

Nhưng sau khi những người trong cuộc lên tiếng và khẳng định không hề liên quan đến sự xuất hiện này thì mọi người mới vỡ lẽ rằng đây là một “sản phẩm nổ” quá đà từ ekip của Angela Phương Trinh. Đứng trước mọi thắc mắc, ekip của cô từ chối trả lời và giữ im lặng.

Mặc váy 200 triệu cưỡi ngựa gây sốc

Gần đây nhất, Angela Phương Trinh một lần nữa “gây bão” khi mang cả một chú ngựa đến một sự kiện âm nhạc. Phương Trinh vẫn lộng lẫy như thường khi trong một bộ váy tông màu tím nhã nhặn cùng những chi tiết hoa 3D, nhưng không ít ý kiến cho rằng Trinh có phần lố khi cứ “làm trò” trên thảm đỏ.

angela phuong trinh sao chiu chi tien lam lo tren tham do
Không xuất hiện trên thảm đỏ bình thường như các Sao khác, Angela Phương Trinh "chơi trội" khi cưỡi ngựa trước sự bất ngờ của nhiều người
angela phuong trinh sao chiu chi tien lam lo tren tham do
Chưa kể, theo stylist của Angela Phương Trinh cho biết, cô còn đầu tư hẳn 200 triệu mua chiếc váy nằm trong BST Resort 2017 của thương hiệu Marchesa.

Nhưng thiết nghĩ, với danh xưng “Nữ hoàng thảm đỏ, Angela Phương Trình cũng rất “đau đầu” khi nghĩ ra một cách xuất hiện có thể gây ấn tượng mạnh đến công chúng và báo giới. Thay vì khoe da thịt thì những “trò lố” này của Phương Trinh vẫn dễ chấp nhận hơn nhiều.

angela phuong trinh sao chiu chi tien lam lo tren tham do
Trong một sự kiện giới thiệu show diễn Thu Đông của NTK Đỗ Mạnh Cường, Angela Phương Trinh diện dồ "chặt chém" dàn khách mời khi chọn màu tóc tím và màu môi đen thẫm. Cô đầu tư khá cầu kỳ trong khi dàn Sao dự sự kiện khác chọn phong cách rất đơn giản.
angela phuong trinh sao chiu chi tien lam lo tren tham do
Sự xuất hiện của "bà mẹ nhí" sẽ bớt gây chú ý hơn nếu cô không đội vương miện, dán hình xăm hoa hồng phủ kín chân và tay. Có thể thấy, dù không chọn váy áo rườm rà nhưng Angela Phương Trinh vẫn biết cách gây sự chú ý vì phụ kiện.
angela phuong trinh sao chiu chi tien lam lo tren tham do
Một trong số ít lần người đẹp chọn kiểu váy đẹp tinh tế, nhưng vẫn thu hút nhiều người khi kết hợp khăn turban phá cách
angela phuong trinh sao chiu chi tien lam lo tren tham do
Trong khoảng thời gian theo đuổi phong cách của Phạm Băng Băng, Phương Trinh liên tục mang đến hàng loạt bộ cánh cầu kì trên thảm đỏ.
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.