Angelababy bị chỉ trích vì hút thuốc phì phèo dù mới sinh con

 Hình ảnh Angelababy tay không rời điếu thuốc, miệng liên tục nhả khói nhận được sự chỉ trích nặng nề của công chúng.
angelababy bi chi trich vi hut thuoc phi pheo du moi sinh con Vẻ đẹp khó cưỡng của thiên thần chuyển giới 'Angelababy phiên bản Thái'
angelababy bi chi trich vi hut thuoc phi pheo du moi sinh con Nhiều hotgirl được tung hô là ‘Angelababy Việt’, dân mạng nên tỉnh táo!

Ngày 21/6, một trang tin của Trung Quốc đã đăng tải loạt ảnh Angelababy đi chơi cùng với bạn bè.

Đáng chú ý là bà xã của Huỳnh Hiểu Minh vô tư hút thuốc giữa chốn đông người dù rằng mới sinh con 5 tháng tuổi. Cô không ngại sự chú ý của nhiều vị khách có mặt tại đó. Hình ảnh Angelababy tay không rời điếu thuốc, miệng liên tục nhả khói nhận được sự chỉ trích nặng nề của công chúng.

angelababy bi chi trich vi hut thuoc phi pheo du moi sinh con
angelababy bi chi trich vi hut thuoc phi pheo du moi sinh con
angelababy bi chi trich vi hut thuoc phi pheo du moi sinh con
Hình ảnh Angelababy hút thuốc bị nhiều người chỉ trích. (Ảnh: yule)

Thực tế, nữ diễn viên này vốn là một người nghiện thuốc. Sau khi những hình ảnh cô phì phèo thuốc lá cùng các nam đồng nghiệp bị rò rỉ, Angelababy đã hứa sẽ cai thuốc, nhưng rồi cô lại lén hút và nhận sự chỉ trích thậm tệ vì nói dối.

Đáng nói hơn, Angelababy hiện tại đang trong giai đoạn nuôi con nhỏ. Phần lớn ý kiến cho rằng dù hút thuốc không là tội ác nhưng với người vừa sinh con vài tháng, đây là sự vô tâm với sức khỏe em bé.

Kể từ khi sinh con đến nay, Angelababy bị nhận xét là ít ở cạnh con. Cô thỉnh thoảng cùng chồng du lịch nước ngoài. Cũng theo nguồn tin, Angelababy không nuôi con bằng sữa mẹ. Cô cũng sớm trở lại với công việc khi nhận lời quay Running Man.

Trước đó, biên kịch Lưu Tín Đạt từng công khai chỉ trích Angelababy rằng: "Tôi muốn hỏi cô Dương Dĩnh (Angelababy), cô không hiểu hay cố tình không hiểu việc phụ nữ sau sinh cần kiêng khem quan trọng như thế nào? Hay cô sợ truyền thông quên mất cô là người nổi tiếng nên cần phải lên báo thường xuyên?"

angelababy bi chi trich vi hut thuoc phi pheo du moi sinh con Dự án truyền hình 'tái xuất' của Huỳnh Hiểu Minh bị mỉa mai hết lời
angelababy bi chi trich vi hut thuoc phi pheo du moi sinh con Lưu Diệc Phi, Angelababy lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới
chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.