8 người đẹp siêu giàu của làng giải trí Hoa ngữ

Làng giải trí Trung Quốc có rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và kiếm tiền cực 'đỉnh'. 

8 nguoi dep sieu giau cua lang giai tri hoa ngu

8 bộ phim đồng tính nữ từng gây sốt của điện ảnh Hoa ngữ

1. Phạm Băng Băng

8 nguoi dep sieu giau cua lang giai tri hoa ngu

Kể từ khi bắt đầu được biết đến với vai diễn Kim Tỏa trong Hoàn Châu cách cách (1997), Phạm Băng Băng đã từng bước tiến lên vị trí đỉnh cao của màn ảnh Trung Quốc. Dù vướng vào không ít scandal nhưng không ai có thể phủ nhận được độ phủ sóng cũng như khả năng kiếm tiền vô địch của "nữ hoàng giải trí" sinh năm 1981 này.

Phạm Băng Băng luôn xuất hiện trong top những diễn viên có thu nhập "khủng" nhất làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ nắm trong tay những vai diễn đình đám của các bộ phim bom tấn, "đại hoa đán" còn bỏ túi kha khá với các hợp đồng quảng cáo và thu lợi từ kinh doanh bất động sản, rượu vang.

Trong vòng 5 năm qua, thu nhập của Phạm Băng Băng vào khoảng 1 tỷ NDT. Năm 2016, báo chí xứ Trung cho biết khối tài sản được đong đếm của Phạm Băng Băng chỉ là bề nổi. Cô còn nhiều tài sản đến từ các nguồn khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực chứng khoán và xe hơi chưa được thống kê trọn vẹn.

Tạp chí Forbes từng xếp nữ diễn viên ở vị trí thứ nhất trong top những ngôi sao quyền lực nhất Trung Quốc với thu nhập ước tính 300 triệu NDT trong năm 2017.

2. Triệu Vy

8 nguoi dep sieu giau cua lang giai tri hoa ngu

Cũng nổi đình nổi đám từ vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách 1997, cho đến nay, Triệu Vy vẫn là một trong những hoa đán quyền lực nhất làng giải trí Trung Quốc. QQ cho hay, để mời được Triệu Vy dự sự kiện vài tiếng đồng hồ, các thương hiệu phải bỏ ra ít nhất... 3 triệu NDT.

Không chỉ có catse "khủng", hàng loạt hợp đồng quảng cáo lớn, "én nhỏ" còn là đạo diễn mát tay. Bộ phim điện ảnh Gửi thời thanh xuân (2013) do Triệu Vy đạo diễn đạt mức doanh thu 750 triệu NDT.

Năm 2009, Triệu Vy bí mật kết hôn cùng doanh nhân giàu có Huỳnh Hữu Long. Từ đó, cô cùng chồng gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực bất động sản, chứng khoán, rượu vang, công ty giải trí. Năm 2017, theo QQ, ước tính tài sản của hai vợ chồng Triệu Vy lên tới hơn 900 triệu USD và lọt vào top những "tỷ phú giàu nhất thế giới".

3. Chương Tử Di

8 nguoi dep sieu giau cua lang giai tri hoa ngu

"Đại hoa đán" Chương Tử Di cũng luôn lọt có mặt trong top những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc. Sở hữu nhan sắc đậm chất Á Đông cùng tài diễn xuất ấn tượng, từ Ngọa hổ tàng long đến Anh hùng, Nhất đại tông sư... Chương Tử Di đã trở thành “đả nữ” số một điện ảnh Trung Quốc hiện nay.

Năm 2013, báo chí Đài Loan xếp Chương Tử Di ở vị trí số một trong danh sách 10 nữ diễn viên giàu có nhất Trung Quốc. Năm 2015, tờ Nam Đô tiết lộ, gia sản công khai đứng tên Chương Tử Di đã cán mốc 2 tỷ NDT.

Nguồn thu chính của Chương Tử Di bên cạnh khoản thù lao đóng phim/quảng cáo cao ngất ngưởng còn là lợi nhuận từ các khoản đầu tư vào truyền hình, bất động sản. Nhiều nguồn tin tiết lộ Chương Tử Di sở hữu nhiều căn hộ ở Mỹ, Pháp, Hong Kong, với giá trị bất động sản ước tính khoảng hàng chục triệu USD.

4. Dương Mịch

8 nguoi dep sieu giau cua lang giai tri hoa ngu

Những năm gần đây, Dương Mịch luôn được khán giả Trung Quốc bình chọn là một trong "Tứ tiểu hoa đán", những nữ diễn viên trẻ tuổi, danh tiếng và giàu có bậc nhất.

Sau những vai phụ trong Thần điêu đại hiệp (2006), Mỹ nhân tâm kế (2010), Dương Mịch ngày càng khiến người hâm mộ bất ngờ về sự cố gắng hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình.

Năm 2014, ước tính tài sản của Dương Mịch khoảng 7 triệu USD. Số tiền mà Dương Mịch có được ngoài catse đóng phim, hợp đồng quảng cáo còn có thu nhập từ công ty sản xuất Jaywalk Studio mà cô thành lập cùng hai người quản lý. Jaywalk Studio hiện có giá tới 1,5 tỷ NDT.

Dương Mịch từng mua một căn chung cư trị giá 10 triệu NDT ở Bắc Kinh vào năm 2011, chồng cô là nam diễn viên Lưu Khải Uy cũng góp tiền mua một căn biệt thự 20 triệu NDT. Hiện tại, hai vợ chồng Dương Mịch đang sống tại căn hộ sang trọng khác có giá 60 triệu NDT được mua năm 2016.

Năm 2017, Dương Mịch phủ sóng khắp màn ảnh nhỏ Trung Quốc với bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Chỉ riêng năm ngoái, Dương Mịch đã "cá kiếm" được gần 200 triệu NDT. Báo chí cho biết, mức thù lao cao nhất mà cô nhận được là 1 triệu NDT/tập. Năm nay, Dương Mịch vẫn duy trì được sức nóng với vai nữ chính của bộ phim đình đám Phù Dao hoàng hậu.

5. Angelababy

8 nguoi dep sieu giau cua lang giai tri hoa ngu

Mặc dù Angelababy không được đánh giá cao về tài năng với xuất phát là một diễn viên hạng B của Hong Kong, nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền cực "đỉnh" của cô nàng.

Trong bộ phim Cô phương bất tự thưởng (2017), bà xã Huỳnh Hiểu Minh nhận thù lao 80 triệu NDT, mức catse ngang hàng với những tên tuổi đình đám khác như Triệu Vy, Phạm Băng Băng. Chỉ riêng show thực tế Running Brothers, nhà sản xuất đã phải bỏ ra 8-12 triệu NDT để mời Angelababy tham gia.

Theo báo chí Trung Quốc, Angelababy hiện ký hợp đồng quảng cáo với khoảng 50 nhãn hàng. Năm 2016, cặp đôi Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh là hai ngôi sao có thu nhập cao nhất Trung Quốc với 314,7 triệu NDT.

Về bất động sản, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh thay phiên nhau đứng tên rất nhiều căn hộ ở trong và ngoài nước để làm "tài sản tích trữ". Riêng Angelababy, cô có một biệt thự cao cấp ở Hong Kong với giá 30 triệu NDT. Tại Pháp, người đẹp cũng tậu một căn hộ với nội thất cao cấp, xa xỉ, tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất thủ đô Paris. iFeng từng tiết lộ, Angelababy đã dùng danh nghĩa của mẹ ruột để tậu một căn hộ cao cấp hàng đầu châu Á với giá 128 triệu NDT.

6. Tôn Lệ

8 nguoi dep sieu giau cua lang giai tri hoa ngu

Ngôi sao Hậu cung Chân Hoàn truyện được giới giải trí Hoa ngữ đặt biệt danh là "đại gia ngầm". Mặc dù cùng đứng trong danh sách những ngôi sao sở hữu thu nhập ngang ngửa với Triệu Vy, Phạm Băng Băng, nhưng chưa bao giờ Tôn Lệ phô trương sự giàu có.

Ở lĩnh vực phim ảnh, Tôn Lệ luôn nằm trong top nữ diễn viên được trả thù lao cao hàng đầu, từ 800-900 nghìn NDT/tập. Catse phim điện ảnh của cô cũng dao động từ 4-6 triệu NDT/bộ phim.

Chưa kể đến tài sản chung với ông chồng giàu có Đặng Siêu, Tôn Lệ cũng có những nguồn thu lớn từ kinh doanh bất động sản. Nữ diễn viên sở hữu nhiều biệt thự ở vị trí đắc địa tại Bắc Kinh, Thượng Hải. Nhiều nguồn tin cho biết, riêng Thượng Hải người đẹp đã sở hữu 4 khu bất động sản có giá trị hàng chục triệu NDT. Ngoài ra, cô còn là một trong bốn cổ đông lớn nhất của công ty điện ảnh Hải Nhuận.

Vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu hiện sống tại biệt thự sang trọng rộng 400m2 nằm giữa trung tâm Bắc Kinh. Theo Nantong, giá trị của ngôi nhà này là 40 triệu NDT.

7. Lưu Diệc Phi

8 nguoi dep sieu giau cua lang giai tri hoa ngu

Lưu Diệc Phi cũng là một "đại gia đáng gờm" của làng giải trí Trung Quốc. Xét về khoản thu nhập từ công việc diễn xuất, Lưu Diệc Phi từng nhận mức catse 2,5 tỷ đồng/tập, ngang ngửa với các diễn viên đàn chị khác như Châu Tấn, Triệu Vy.

Mỗi năm, thu nhập từ đóng phim, tham gia sự kiện, quảng cáo của Lưu Diệc Phi vào khoảng 30-70 triệu NDT. Tuy nhiên, nguồn tài sản của Lưu Diệc Phi còn được thừa hưởng từ gia tài đồ sộ của cha nuôi. Ông Trần Kim Phi, một đại gia bất động sản, từng đứng vị trí thứ 23 trong top những người giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản lên tới 8,5 tỷ USD.

Chính vì vậy, tuy còn trẻ nhưng Lưu Diệc Phi đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài căn biệt thự rộng 4500m2 ở Bắc Kinh, cô còn có một số căn hộ sang trọng khác ở Thượng Hải. Nữ diễn viên cũng có một bộ sưu tập xế hộp đủ loại xe sang như Porsche Cayenne S, Ferrari 458, Rolls Royce Phantom...

8. Triệu Lệ Dĩnh

8 nguoi dep sieu giau cua lang giai tri hoa ngu

Triệu Lệ Dĩnh khá quen thuộc với khán giả Việt Nam sau bộ phim Sam Sam đến rồi (2014). Tuy nhiên, đến Hoa Thiên Cốt (2015), cô mới vụt sáng trở thành tên tuổi sáng giá của dàn diễn viên thế hệ mới. Kể từ đây, sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh gắn liền với những bộ phim cổ trang chuyển thể ngôn tình như Sở Kiều truyện (2017).

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1987 còn bỏ vốn đầu tư kinh doanh và gặt hái được những thành công nhất định. Cuối năm 2016, khi chưa tròn 30 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh đã vinh dự nhận chức phó tổng giám đốc công ty Kỹ thuật Nhất Hạ (công ty mẹ của các mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến hàng đầu Trung Quốc).

Cũng trong năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh lọt vào top những 8x giàu có nhất làng giải trí Hoa ngữ cùng với những tên tuổi lớn như Vương Kỳ Thành, Đặng Siêu, Phạm Băng Băng. Theo đó, trang 21cnhr tiết lộ, tài sản tiền mặt của cô lên tới gần 400 triệu NDT. Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 ước tính khoảng 190 triệu NDT.

8 nguoi dep sieu giau cua lang giai tri hoa ngu Sự thật hài hước phía sau những bức ảnh 'sống ảo' của sao Hoa ngữ

Khi bạn phát hiện ra các ngôi sao Dương Mịch, Phạm Băng Băng,...cũng có sở thích sống ảo không kém ai.

8 nguoi dep sieu giau cua lang giai tri hoa ngu 6 cặp chị em quyền lực của làng giải trí Hoa - Hàn

Jessica - Krystal, Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ… đều là những cặp anh, chị em tài sắc vẹn toàn. - Ngôi sao

8 nguoi dep sieu giau cua lang giai tri hoa ngu Trung Quốc ra quy định về trả thù lao cho ngôi sao giải trí

Nhà chức trách Trung Quốc mới đây đã ra quy định về việc trả thù lao cho ngôi sao giải trí, sau khi nhận thấy ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.